Số tổng đài Shinhan Finance là kênh liên lạc chính thức của Shinhan Finance để hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc trong mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ tài chính.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Shinhan Finance sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy cùng cập nhật ngay số hotline Shinhan Finance trong bài viết sau của MDB nhé!
Kênh thông tin liên lạc của Shinhan Finance
Đường dây nóng | 1900 5454 49 (1,000VND/phút) |
dvkh@shinhanfinance.com.vn | |
Fax | (84-28) 3948 2193 |
Đến trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng | Tầng 17 & 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Nhận hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên | Tại các chi nhánh và điểm giớit thiệu dịch vụ (bạn có thể tra cứu chi nhánh gần mình nhất tại đây) |
Gửi đề nghị của bạn theo mẫu có sẵn trên website | https://shinhanfinance.com.vn/contact |
https://www.facebook.com/shinhanfinance.official.vietnam | |
Zalo | https://zalo.me/2876642075659734442 |
Số điện thoại tổng đài Shinhan Finance
Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ tài chính của Shinhan Finance, bạn có thể liên hệ với số điện thoại tổng đài của công ty. Đặc biệt, số hotline này sẽ hỗ trợ bạn 24/7 mọi lúc, mọi nơi, giúp giải quyết các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ của Shinhan Finance. Dưới đây là số điện thoại tổng đài Shinhan Finance đang được triển khai để khách hàng có thể liên hệ đến nhờ sự hỗ trợ:
- Số điện thoại trong nước: 1900 1577
- Số điện thoại quốc tế: +84 28 3866 8830
Hãy lưu số điện thoại tổng đài Shinhan Finance và liên hệ ngay khi cần thiết để được hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của mình một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm của công ty.
Số điện thoại tổng đài – Hotline Shinhan Finance tại chi nhánh
Shinhan Finance không ngừng mở rộng mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp các tỉnh/ thành phố trên toàn quốc với mục tiêu cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Để tiện liên hệ khi có thắc mắc cần được giải đáp hoặc có nhu cầu vay vốn mà tổng đài chính bận, bạn nên biết được số hotline Shinhan Finance tại các chi nhánh được tổng hợp ngay dưới đây.
Chi nhánh Hà Nội
Tên chi nhánh/ điểm giao dịch | Địa chỉ | Số điện thoại |
CHI NHÁNH HÀ NỘI | Lầu B1 & 9 – Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP. Hà Nội | (024) 3724 6814 |
CHI NHÁNH LÊ THÁI TỔ | Tầng 1, 14 Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội | (024) 7309 9300 |
CHI NHÁNH TRẦN DUY HƯNG | Tầng 01, tầng lửng và tầng 08, Tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội | (024) 3553 8400 |
CHI NHÁNH HOÀN KIẾM | Tầng 1, Tòa Sentinel Place, SỐ 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội | (024) 3266 3355 |
PHÒNG GIAO DỊCH HÀ ĐÔNG | Tầng B1, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội | (024) 7309 8800 |
PHÒNG GIAO DỊCH PHẠM HÙNG | Tầng 1, 2 Tòa Keangnam Hà Nội, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội | (024) 3226 3226 |
PHÒNG GIAO DỊCH TRUNG HÒA | Tòa Vimeco, Lô E9, Đường Phạm Hùng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | (024) 7309 9400 |
PHÒNG GIAO DỊCH CẦU GIẤY | 02, Lô C, D5 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | (024) 7309 9800 |
Chi nhánh TPHCM
Tên chi nhánh/điểm giao dịch | Địa chỉ | Số điện thoại |
TRUNG TÂM GIAO DỊCH – HỘI SỞ | Tầng trệt – Tòa nhà EMPRESS, 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM | (028) 3829 -1581 |
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH | Lầu 11, Tòa nhà Centec, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP.HCM | (028) 3823 0012 |
CHI NHÁNH PHÚ MỸ HƯNG | Tầng 1, Tòa RIVERPARK, 334 -336 Đặng Đức Thuật, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM | (028) 5413 8700 |
CHI NHÁNH AN ĐÔNG | 290B, An Dương Vương, P.4, Q5, TP.HCM | (028) 3759 3759 |
CHI NHÁNH GÒ VẤP | F1-06 (tầng 1, 2), Trung tâm thương mại E-mart, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM. | (028) 3588 4179 |
CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN | LD 01-03 và LD 01-04, Tòa nhà Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh | (028) 374 11199 |
CHI NHÁNH SÀI GÒN | Tầng trệt, Tòa nhà MPlaza Saigon, số 39, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM | 02873099341 |
PHÒNG GIAO DỊCH PHÚ NHUẬN | Tầng trệt, Eastin Grand Hotel Saigon, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM | (028) 7309 8730 |
PHÒNG GIAO DỊCH CENTRAL PARK | L4-SH, tầng trệt và tầng 1, chung cư Landmark 4, Vinhomes Central Park, số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh | (028) 7309 9400 |
PHÒNG GIAO DỊCH QUẬN 11 | 43 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP. HCM | (028) 7309 8750 |
PHÒNG GIAO DỊCH TẢN ĐÀ | Tòa nhà Tản Đà Court, 86 Đường Tản Đà, Phường 11, Quận 5, TP. HCM | (028) 7300 4200 |
PHÒNG GIAO DỊCH TÂN BÌNH | 113-115, Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM | (028) 7309 9800 |
PHÒNG GIAO DỊCH NAM SÀI GÒN | Nhà E-02, Lô H7, Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM | (028) 7309 9400 |
Chức năng của tổng đài Shinhan Finance
Dưới đây là những chức năng mà tổng đài Shinhan Finance cung cấp để hỗ trợ khách hàng:
- Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của Shinhan Finance.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản của khách hàng.
- Hướng dẫn sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Shinhan Finance.
- Giúp đỡ khách hàng trong các trường hợp thất lạc, mất thẻ hoặc phát sinh vấn đề khác liên quan đến thẻ của Shinhan Finance.
- Cung cấp thông tin về các chi nhánh, điểm giao dịch của Shinhan Finance trên toàn quốc và ưu đãi cho khách hàng.
- Ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng, giúp Shinhan Finance cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
Hướng dẫn gọi đến tổng đài Shinhan Finance
Bạn hãy lựa chọn đúng thông tin cần truy vấn để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp khi liên hệ với tổng đài Shinhan Finance theo số điện htoaij 1900 5454 49, cách thực hiện cụ thể như sau::
Nhấn phím 1: Thông tin khoản vay, bao gồm các mục tra cứu sau:
- Chọn phím 1: Để biết số tiền gần đến hạn cần thanh toán của hợp đồng vay
- Chọn phím 2: Để biết kỳ thanh toán cuối cùng của hợp đồng vay
- Chọn phím 3: Để biết tổng số tiền đã thanh toán hợp đồng vay
- Chọn phím 4: Để biết số tiền đã thanh toán gần nhất
- Chọn phím *: Để nghe lại thông tin
- Chọn phím #: Để trở về mục trước
Nhấn phím 2: Để liên hệ Nhân viên tư vấn sản phẩm
Nhấn phím 3: Để biết về các kênh thanh toán/các đối tác thu hộ của Shinhan Finance
Nhấn phím 0: Để liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng
Nhấn phím #: Để nghe lại thông tin
Gọi đến tổng đài Shinhan Finance không được thì phải làm sao?
Nếu bạn không thể gọi đến tổng đài Shinhan Finance, có một số cách để liên hệ khác mà bạn có thể sử dụng để được hỗ trợ dưới đây:
- Sử dụng tài khoản trực tuyến của Shinhan Finance: Nếu bạn đã đăng ký tài khoản trực tuyến, bạn có thể sử dụng tài khoản đó để truy cập các dịch vụ trực tuyến của Shinhan Finance như tra cứu thông tin tài khoản, thanh toán hóa đơn, v.v.
- Gửi email cho Shinhan Finance: Bạn có thể gửi email đến địa chỉ email của Shinhan Finance để được hỗ trợ. Địa chỉ email của Shinhan Finance có thể được tìm thấy trên trang web của họ.
- Liên hệ trực tiếp với chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất: Nếu bạn gần một chi nhánh hoặc phòng giao dịch của Shinhan Finance, bạn có thể đến đó để được hỗ trợ trực tiếp.
- Sử dụng các kênh liên lạc khác: Shinhan Finance có thể cung cấp các kênh liên lạc khác như Facebook, Zalo.. Các thông tin này đã được chúng tôi cung cấp ở phía trên.
1 số lưu ý khi gọi đến số điện thoại tổng đài Shinhan Finance để được hỗ trợ tốt nhất
Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi gọi đến tổng đài Shinhan Finance để được hỗ trợ tốt nhất:
- Xác định rõ nhu cầu của mình trước khi gọi: Bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi hoặc thông tin cần truy vấn để tránh mất thời gian và không hiệu quả khi gọi đến tổng đài.
- Sử dụng số điện thoại chính thức của Shinhan Finance: Đảm bảo rằng bạn sử dụng số điện thoại chính thức của Shinhan Finance để gọi, tránh gọi tới các số điện thoại được đăng trên các trang web hoặc trang mạng xã hội khác.
- Chọn đúng phím chức năng: Khi gọi đến tổng đài Shinhan Finance, bạn cần chọn đúng phím chức năng liên quan đến nhu cầu của mình để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.
- Giữ điện thoại ở chế độ tắt tiếng khi không cần thiết: Trong trường hợp bạn cần xử lý các vấn đề khác trong khi đang nói chuyện với nhân viên tổng đài, hãy giữ điện thoại ở chế độ tắt tiếng để tránh tình trạng gây phiền nhiễu cho người khác.
- Lịch sự và tôn trọng: Khi gọi đến tổng đài Shinhan Finance, bạn cần lịch sự và tôn trọng nhân viên của họ, đảm bảo giao tiếp được diễn ra một cách trôi chảy và hiệu quả.
- Ghi lại thông tin cần thiết: Nếu cần thiết, bạn nên ghi lại các thông tin cần thiết mà nhân viên tổng đài cung cấp để sử dụng sau này.
Tổng kết
Hy vọng bài viết này của MDB đã cung cấp đầy đủ thông tin giúp bạn có thể liên hệ đến số tổng đài Shinhan Finance để từ đó sử dụng các dịch vụ tài chính của công ty một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
Bên cạnh đó, Shinhan Finance cũng cung cấp nhiều kênh liên lạc khác như email, trang web, Facebook, Zalo để giúp khách hàng có đa dạng phương thức khác nhau để liên hệ cho công ty khi cần thiết.