Nếu đang quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng NCB, bạn có thể liên hệ đến tổng đài NCB – nơi tư vấn, hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng thông qua phương pháp gọi điện thoại.
Vậy số hotline NCB để liên hệ đến tổng đài là bao nhiêu? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết sau của MDB nhé!
Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng NCB
Tổng đài NCB hỗ trợ CSKH toàn quốc 24/7 | 1800 6166 hoặc 028 38216 216 |
Địa chỉ trụ sở chính | 28C-28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội |
Số điện thoại trụ sở chính | (04) 62693355 |
Số fax | (04) 6269 3535 |
ncb@ncb-bank.vn | |
Website | www.ncb-bank.vn |
Số điện thoại tổng đài ngân hàng NCB
Không chỉ giúp bạn giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng, tổng đài NCB còn cung cấp các thông tin hay khuyến mại mới nhất về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Vì vậy, liên hệ với tổng đài NCB là cách tiện lợi và hiệu quả nhất để bạn có thể nắm bắt được những thông tin mới nhất và được hỗ trợ nhanh chóng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
Nếu cần hỗ trợ về các sản phẩm và dịch vụ của NCB, bạn có thể liên hệ với tổng đài của ngân hàng bằng các số điện thoại sau:
- Hotline NCB CSKH 24/7: 1800 6166.
- Số hotline được triển khai song song tránh trường hợp quá tải: 028 38216 216
Số điện thoại hotline tổng đài NCB tại các chi nhánh
Ngân hàng NCB hiện có hệ thống chi nhánh được phân bố rộng rãi khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và bạn có thể sử dụng số điện thoại liên hệ của chi nhánh này để nhận được hỗ trợ kịp thời về các vấn đề cấp bách như: mất thẻ, tiền trong tài khoản tự nhiên bị hao hụt… Bạn có thể tìm số điện thoại của một số chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng NCB được chúng tôi cung cấp ngay sau đây:
Hotline NCB chi nhánh Hà Nội
Dưới đây, danh sách cụ thể số điện thoại tổng đài NCB cũng như địa chỉ của các chi nhánh tại khu vực Hà Nội:
Chi nhánh/PGD | Địa chỉ | Số điện thoại |
Chi nhánh Thanh Xuân | 97 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội | (024)36658022 |
Chi nhánh Long Biên | 86 ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, TP. Hà Nội | (024)38727627 |
Chi nhánh Hoàn Kiếm | 28C-28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội | (024)62693355 |
Chi nhánh Hai Bà Trưng | 298 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội | (024)39726860 |
Chi nhánh Hà Đông | 07 Trần Phú, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội | (024)33552831 |
Chi nhánh Đống Đa | 198 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội | (024)39724886 |
Chi nhánh Cầu Giấy | 8, Lô 11A, Khu Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội | (024)37833180 |
Chi nhánh Ba Đình | 81 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội | (024)37280863 |
Hotline NCB chi nhánh TPHCM
Dưới đây là các đầu số tổng đài NCB để liên hệ đến các chi nhánh được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh:
Chi nhánh/PGD | Địa chỉ | Số điện thoại |
Chi nhánh Tân Phú | 179-179A Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM | (028)35594360 |
Chi nhánh Tân Bình | 820 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM | (028)39934318 |
Chi nhánh Phú Nhuận | 287A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM | (028)38440272 |
Chi nhánh Gò Vấp | 100 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM | (028)39899263 |
Chi nhánh Bình Thạnh | 246B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM | (028)35128836 |
Chi nhánh Bình Tân | 268 đường Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM | (028)37543145 |
Chi nhánh quận 9 | 101 đường Lê Văn Việt, Tổ 7, Khu Phố 3, P.Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM | (028)37361016 |
Chi nhánh quận 7 | 1473 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Toàn 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM | (028)54122636 |
Chi nhánh quận 6 | 161-163 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TPHCM | (028)38779077 |
Chi nhánh quận 5 | 203 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TPHCM | (028)39240545 |
Chi nhánh quận 1 | 81-83-83B-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM | (028)39259955 |
Chi nhánh quận 10 | 175 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM | (028)38623977 |
Chi nhánh quận 11 | 246B – 248 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TPHCM | (028)39636997 |
Hotline NCB tại các tỉnh thành khác
Còn với những chi nhánh phân bố tại các tỉnh thành khác thì số điện thoại cụ thể như sau:
Chi nhánh/PGD | Địa chỉ | Số điện thoại |
Chi nhánh Hải Phòng | 02, Lô 28A Đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng | (02253)847866 |
Chi nhánh Bình Dương | 518 Đại lộ Bình Dương, Khu 1, Phường Hiệp Thành, Bình Dương. | (0274)3843027 |
Chi nhánh Vĩnh Long | 3D–3E Hưng Đạo Vương, Phường 1, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long | (0270)3868666 |
Chi nhánh Cần Thơ | 1/3F Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ | (0292)3781122 |
Chi nhánh Đồng Tháp | 183 – 185 Hùng Vương, Phường 2, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp | (0277)3876166 |
Chi nhánh Bắc Giang | 09, Đường Nguyễn Thị Lưu, Phường Trần Phú, Bắc Giang, Bắc Giang | (0204)3824579 |
Chi nhánh Hậu Giang | 1099 Hùng Vương, Phường Ngã Bảy, Thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang | (0293)3962963 |
Chi nhánh Kiên Giang | 56 Trần Phú, Phường Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá, Kiên Giang | (0297)3921188 |
Chi nhánh Đồng Nai | K33 Đường Võ Thị Sáu, P.Thống nhất, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai | (0251)940149 |
Chi nhánh Bắc Ninh | 18-20-22 Đường Nguyễn Cao, phường Ninh Xá, Bắc Ninh | (0241)3858666 |
Chi nhánh Huế | 44 Đống Đa, Phường Phú Nhuận, Tp. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế | (0234)3840999 |
Chi nhánh Hưng Yên | Ngã Tư Phố Bần, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Hưng Yên | 02213751999 |
Chi nhánh Thái Bình | 458 Lý Bôn, Phường Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình | (0227)3643638 |
Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng NCB tại các chi nhánh – PGD gần nơi bạn ở
Nếu bạn muốn tra cứu số hotline riêng biệt của chi nhánh gần mình nhất để thuận tiện cho việc liên lạc để nhờ sự hỗ trợ thì hãy thực hiện theo hướng dẫn chi tiết phía sau:
- Bước 1: Truy cập vào trang web https://www.ncb-bank.vn/vi/mang-luoi-ncb và chọn “Tỉnh/Thành phố” cũng như “Quận/Huyện” tương ứng với khu vực bạn đang sinh sống.
- Bước 2: Kết quả sẽ hiện ra thông tin về địa chỉ và số điện thoại của từng chi nhánh ngân hàng NCB trong khu vực đó. Hãy lựa chọn số điện thoại của chi nhánh mà bạn thấy gần với mình nhất để liên hệ.
Chức năng của tổng đài ngân hàng NCB
Là một kênh thông tin liên lạc đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp ngân hàng NCB làm hài lòng được các khách hàng đang sử dụng sản phẩm ,dịch vụ của mình cũng như tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, tổng đài NCB có rất nhiều chức năng hỗ trợ. Dưới đây là một số chức năng nổi bật:
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng: Tổng đài NCB là nơi khách hàng có thể liên hệ để giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Bạn có thể gọi điện thoại đến tổng đài NCB để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng: Cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng như tài khoản tiết kiệm, thẻ tín dụng, vay tiêu dùng, vay mua nhà, v.v. Bạn có thể liên hệ với tổng đài NCB để tìm hiểu thông tin về các sản phẩm và dịch vụ này.
- Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục giao dịch: Ngoài việc giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin, tổng đài ngân hàng NCB cũng hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục giao dịch như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, v.v. Bạn có thể liên hệ với tổng đài NCB để được hỗ trợ trong các thủ tục này.
- Cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng: Giúp khách hàng nắm bắt được những thông tin quan trọng và hữu ích.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài NCB có tốt không?
Ngân hàng NCB luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài NCB được đánh giá là rất tốt và đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng sử dụng.
Tổng đài NCB được trang bị các công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm hệ thống tự động hóa và hệ thống IVR giúp khách hàng được phục vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đội ngũ nhân viên của Ngân hàng NCB cũng được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm để hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Ngoài ra, Ngân hàng NCB cũng luôn lắng nghe ý kiến và phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ. Không chỉ có điện thoại, khách hàng cũng có thể liên hệ với Ngân hàng NCB qua các kênh khác như email, chat trực tuyến hoặc mạng xã hội để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.
Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng NCB
Bạn có thể liên hệ với tổng đài NCB qua hai số điện thoại hotline: 028 38 216 216 hoặc 1800 61 66. Đây là hai số điện thoại cố định từ trước đến này mà ngân hàng NCB triển khai giúp bạn dễ dàng liên hệ và được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Khi kết nối thành công, bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Ngân hàng NCB để thông báo về vấn đề mà bạn đang gặp phải hoặc cần tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Ngoài ra, nếu bạn có khiếu nại hoặc phản ánh vấn đề nào đó, cũng có thể liên hệ với tổng đài NCB để được tiếp nhận và giải quyết.
Gọi đến tổng đài NCB có mất phí không?
Khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin hoặc sự giúp đỡ thông qua các nhân viên của hệ thống tổng đài NCB, bakn cần lưu ý rằng cước phí liên hệ là 1.000 đồng/phút.Tuy nhiên, cước phí có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của các nhà mạng. Vì vậy, để biết chính xác hơn về cước phí liên hệ, bạn nên liên hệ với nhà mạng của mình để được tư vấn chi tiết hơn.
1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ngân hàng NCB
Để nhận được hỗ trợ kịp thời và tốt nhất từ tổng đài NCB, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:
- Như đã đề cập ở trên, cước phí liên hệ với tổng đài NCB là 1.000 đồng/phút. Bạn cần lưu ý đến điều này để tránh gây phát sinh chi phí không đáng có. Nếu bạn không rõ về cước phí, hãy liên hệ với nhà mạng để được tư vấn chi tiết hơn.
- Bạn cần chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết như tên, số tài khoản, số điện thoại liên hệ, vấn đề cần tư vấn hoặc khiếu nại của bạn. Việc này sẽ giúp quá trình giải quyết vấn đề của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Khi đã liên hệ thành công với tổng đài NCB, bạn cần lắng nghe và trả lời câu hỏi của nhân viên chăm sóc khách hàng một cách chính xác và trung thực. Điều này sẽ giúp nhân viên có thể giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Hãy ghi nhận thông tin và mã số yêu cầu hỗ trợ mà nhân viên chăm sóc khách hàng cung cấp. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình giải quyết vấn đề của mình sau này.
- Sau khi giải quyết vấn đề của bạn, hãy để lại đánh giá và phản hồi của mình về quá trình hỗ trợ từ tổng đài NCB. Điều này sẽ giúp Ngân hàng NCB có thể cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình.
Tổng kết
Trên đây là những thông tin liên quan đến số tổng đài NCB cũng như hướng dẫn cách liên hệ mà bạn nên nắm rõ để nhận được hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc xử lý các sự cố gặp phải về các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng đang triển khai.
Mong rằng những chia sẻ của MDB sẽ giúp bạn tiếp cận được dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng NCB được thuận tiện nhất.