Tổng Đài OCB 24/7 là một trong những kênh thông liên hệ đáng tin cậy nhất để bạn liên hệ khi cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc xử lý các sự cố xảy ra trong qua trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng tiếp đón, giúp đỡ khách hàng một cách chu đáo nhất. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về hotline CSKH 24/7 của Tổng Đài OCB trong bài viết dưới đây của MDB nhé!
Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng OCB
Tổng đài OCB hỗ trợ CSKH 24/7 | 1800 6678 (gọi trong nước) – (84) 28 7305 6678 (hotline quốc tế) |
Địa chỉ trụ sở chính | 45 Lê Duẩn, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Swift code | ORCOVNVX |
Fax | (84-8) 38 220 963 |
dvkh@ocb.com.vn | |
Website | https://ocb.com.vn/ |
https://www.facebook.com/phuongdongbank | |
https://www.linkedin.com/company/ocb-bank/ |
Số điện thoại tổng đài ngân hàng OCB
Số điện thoại tổng đài của ngân hàng OCB là một trong những kênh liên lạc tiện lợi, nhanh chóng để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ tài chính của ngân hàng. Để liên hệ với tổng đài OCB, bạn có thể gọi theo các số hotline sau đây:
- Hotline OCB dành cho khách hàng trong nước: 1800 6678
- Hotline OCB dành cho khách hàng liên hệ từ nuóc ngoài: (84) 28 7305 6678
Tổng đài OCB hoạt động xuyên suót 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Các thông tin bạn cung cấp trong lúc trao đổi thông tin với nhân viên sẽ được bảo mật an toàn tuyệt đối.
Số điện thoại hotline tổng đài OCB tại các chi nhánh
Ngoài số điện thoại hotline chính của tổng đài OCB, ngân hàng cũng cung cấp các số hotline tại các chi nhánh để giúp khách hàng có thể liên hệ và nhận được hỗ trợ một cách kịp thời và hiệu quả nhất. Dưới đây là thông tin về số điện thoại ngân hàng OCB tại một số chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc mà bạn có thể tham khảo:
Hotline OCB chi nhánh Hà Nội
Bảng danh sách số tổng đài ngân hàng OCB tại các chi nhánh ở Hà Nội:
Chi Nhánh / PGD | Số điện thoại | Địa Chỉ |
CN Thăng Long | (024) 39.413.121 – (024) 39.413.122 | 66A Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
PGD Nguyễn Trãi | Đang cập nhập | 240 Nguyễn Trãi, Quận Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. |
PGD Sao Việt | Đang cập nhập | HH4, Sông Đà Twin Tower, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. |
PGD Đông Đô | (024) 32247963 | 59 Ô Chợ Dừa, P. Ô chợ dừa, quận Đống Đa, Hà Nội |
PGD Tràng An | Đang cập nhập | 165 Thái Hà, P.Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội. |
CN Hà Nội | (024) 39.361.033 | 28 Cát Linh, P.Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Hotline OCB chi nhánh TPHCM
Bảng danh sách số tổng đài ngân hàng OCB tại các chi nhánh ở TP.HCM:
Chi Nhánh / PGD | Số điện thoại | Địa Chỉ |
Chi Nhánh Quận 4 | (028) 39.435.060 | 2-4-6 Đoàn Như Hài, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh |
Chi Nhánh Tân Bình | (028) 38.112.399 | 435G – 435H Hoàng Văn Thụ, Phường 4 , Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh |
Chi Nhánh Thủ Đức | (028) 37. 225.509 | 751A Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh |
Chi Nhánh Tân Thuận | (028) 37.711.234 | 252A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh |
PGD Bình Phú | (028) 37.559.467 | 127-129 Chợ Lớn, Quận 6, Hồ Chí Minh |
Chi Nhánh Thủ Đức | (028) 37.220.863 | 751A Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh |
PGD Bình Tân | (028) 37.562.816 | 81 Đường Số 1, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh |
Chi Nhánh Phú Lâm | (028) 37.516.680 | 551 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh |
PGD Phổ Quang | (028) 39.959.248 | GM-119D và GM-119E, Dự án Golden Mansion, số 229 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, HCM |
Chi Nhánh Gia Định | (028) 35.511.855 | 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh |
PGD Nguyễn Chí Thanh | (028) 38.399.926 | 43-45 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh |
Hotline OCB tại các tỉnh thành khác
Bảng danh sách số tổng đài ngân hàng OCB tại các chi nhánh ở tình thành khác:
Chi Nhánh / PGD | Số điện thoại | Địa Chỉ |
Chi Nhánh Quận 4 | (028) 39.435.060 | 2-4-6 Đoàn Như Hài, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh |
Chi Nhánh Tân Bình | (028) 38.112.399 | 435G – 435H Hoàng Văn Thụ, Phường 4 , Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh |
Chi Nhánh Thủ Đức | (028) 37. 225.509 | 751A Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh |
Chi Nhánh Tân Thuận | (028) 37.711.234 | 252A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh |
PGD Bình Phú | (028) 37.559.467 | 127-129 Chợ Lớn, Quận 6, Hồ Chí Minh |
Chi Nhánh Thủ Đức | (028) 37.220.863 | 751A Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh |
PGD Bình Tân | (028) 37.562.816 | 81 Đường Số 1, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh |
Chi Nhánh Phú Lâm | (028) 37.516.680 | 551 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh |
PGD Phổ Quang | (028) 39.959.248 | GM-119D và GM-119E, Dự án Golden Mansion, số 229 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, HCM |
Chi Nhánh Gia Định | (028) 35.511.855 | 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh |
PGD Nguyễn Chí Thanh | (028) 38.399.926 | 43-45 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh |
Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng OCB tại các chi nhánh – PGD
Nếu bạn đang cần liên hệ với tổng đài OCB tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch, bạn có thể tra cứu thông tin này tại trang web chính thức của ngân hàng bằng cách thực hiện các bước sau:
- Bước 1: Truy cập vào trang web của ngân hàng OCB tại địa chỉ https://ocb.com.vn/vi/cong-cu/mang-luoi
- Bước 2: Lựa chọn tỉnh/thành phố và quận/huyện gần nhất với bạn.
- Bước 3: Nhấn vào mục “Chi nhánh” ngay phía dưới.
Sau khi thực hiện các bước trên, kết quả tra cứu sẽ hiển thị các thông tin như tên chi nhánh/phòng giao dịch, số điện thoại, địa chỉ và giờ làm việc cụ thể của từng chi nhánh.
Chức năng của tổng đài ngân hàng OCB
Tổng đài OCB cung cấp đầy đủ các chức năng và dịch vụ để giúp khách hàng có thể liên hệ và được hỗ trợ nhanh chóng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Dưới đây là các chức năng chính:
Dịch vụ khẩn cấp
- Thông báo mất thẻ
- Khóa thẻ
- Khóa tài khoản đăng nhập Ngân Hàng Điện Tử (Ebanking)
- Khóa tính năng giao dịch trực tuyến – Thẻ Quốc Tế
Dịch vụ thẻ
- Mở khóa PIN
- Khóa/Mở khóa tính năng giao dịch trực tuyến – Thẻ Quốc Tế
- Cập nhật chế độ VIP – Thẻ Quốc Tế
- Đăng ký trả góp lãi suất 0% – Thẻ tín dụng Quốc tế
- Đăng ký mở thẻ Thẻ tín dụng Quốc tế
Dịch vụ Self Service – Khách hàng tự phục vụ
- Khóa thẻ
- Khóa tài khoản đăng nhập Ngân hàng điện tử (Ebanking)
- Tra cứu Hạn mức thẻ Tín dụng, Dư nợ sao kê Thẻ Tín dụng
- Tra cứu số dư tài khoản thanh toán
- Tra cứu số dư, kỳ hạn, lãi suất, ngày mở và ngày đáo hạn tiền gửi tiết kiệm
- Tra cứu dư nợ, tổng quá hạn gốc, tổng quá hạn lãi, ngày đáo hạn tiền vay
Dịch vụ khác
- Cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi, khuyến mại
- Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ
- Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, thắc mắc, khiếu nại về chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ OCB đang cung cấp
- Tiếp nhận, giải quyết các góp ý, phàn nàn về thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên
Tra cứu thông tin
- Số dư tài khoản
- Thông tin giao dịch: Tiền vay, Tiền gửi, Thẻ, Ngân hàng điện tử…
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài OCB có tốt không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài OCB được đánh giá rất cao và đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Ngân hàng OCB luôn đặt khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của mình, và cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Một số ưu điểm của dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài OCB bao gồm:
Tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp
Tổng đài OCB có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp và có kiến thức sâu rộng về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Khách hàng có thể yên tâm hỏi và được tư vấn nhiệt tình, giải đáp thắc mắc một cách chi tiết và cụ thể.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng
Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài OCB để được hỗ trợ trong nhiều vấn đề khác nhau, bao gồm thắc mắc về giao dịch, thông tin về tài khoản, hướng dẫn sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và giải quyết các vấn đề khác.
Tốc độ giải quyết khiếu nại và phản hồi phản hồi nhanh chóng
Tổng đài OCB cam kết giải quyết khiếu nại và phản hồi phản hồi của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Nếu khách hàng có bất kỳ khiếu nại hoặc thắc mắc nào, tổng đài OCB sẽ cố gắng giải quyết và phản hồi trong thời gian ngắn nhất.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Tổng đài OCB cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, giúp khách hàng có thể liên hệ và được hỗ trợ bất kỳ lúc nào trong ngày. Điều này giúp khách hàng có thể giải quyết các vấn đề khẩn cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng OCB
Khi gọi tới tổng đài ngân hàng OCB, bạn sẽ được hướng dẫn để chọn chức năng cần thiết thông qua các phím số trên điện thoại. Dưới đây là các chức năng mà tổng đài OCB cung cấp:
- Nhấn phím số 1 nếu bạn muốn thông báo về việc mất thẻ, khóa thẻ hay hóa dịch vụ ngân hàng điện tử khẩn cấp.
- Nhấn phím số 2 nếu bạn muốn nhận được sự hỗ trợ về thẻ.
- Nhấn phím số 3 nếu qbạn có nhu cầu được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ ngân hàng điện tử cũng như là tài khoản.
- Nhấn phím số 4 nếu bạn cần sự hỗ trợ về sản phẩm dịch vụ khác của ngân hàng.
Gọi đến tổng đài OCB có mất phí không?
Bạn có thể gọi đến tổng đài OCB theo số hotline miễn phí 1800 6678 trên toàn quốc. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở nước ngoài hoặc không thể sử dụng số hotline miễn phí, có thể gọi đến hotline OCB dành cho khách hàng quốc tế theo số (84) 28 7305 6678.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của OCB cho nên việc gọi đến tổng đài sẽ không mất phí cho khách hàng trên toàn quốc khi sử dụng số hotline miễn phí. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nếu gọi từ số điện thoại di động hoặc từ điện thoại có thuê bao trả sau, có thể sẽ phát sinh cước phí do nhà mạng áp dụng.
Với những thông tin trên, bạn có thể yên tâm gọi đến tổng đài OCB để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng và thuận tiện.
1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ngân hàng OCB
Để quá trình tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, MDB sẽ chia sẻ cho bạn vấn đề cần lưu ý khi gọi đến tổng đài OCB:
- Chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm số điện thoại, CCCD/CMND, ngày cấp, nơi cấp, họ và tên, số thẻ trước khi liên hệ tới tổng đài CSKH OCB để quá trình tư vấn được diễn ra nhanh nhất.
- Bạn tuyệt đối không được cung cấp cho bất kì ai những thông tin bảo mật như mã OTP, mật khẩu tài khoản,…
- Nhân viên tổng đài có quyền từ chối hoặc ngắt kết nối đối với những cuộc gọi có nội dung xúc phạm, không liên quan công việc. Vì vậy bạn khi được nhân viên tư vấn nên nói lịch sự, nhã nhặn.
- Trường hợp bạ không gọi được cho tổng đài do quá tải, hoặc máy bận, bạn nên tắt máy đi rồi chờ sau 5-10 phút gọi lại.
- Bạn nên gọi đến số hotline của chi nhánh ngân hàng gần nhất. Đối với những yêu cầu cần được hỗ trợ gấp hãy ra trực tiếp chi nhánh ngân hàng OCB để được hướng dẫn chi tiết.
- Cước phí cuộc gọi đến ngân hàng là hoàn toàn miễn phí. Vì vậy bất kể khi nào có thắc mắc bạn hãy liên hệ tới tổng đài ngân hàng OCB để được tư vấn nhé.
Tổng kết
Như vậ, bạn đã được chia sẻ các thông tin cần nắm rõ về tổng đài OCB cũng như cách liên hệ đến hotline CSKH 24/7 để việc gọ đến yêu cầu hỗ trợ diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.
Hy vọng những thông tin mà MDB tổng hợp thông qua bài viết trên sẽ giúp ích cho quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ cả bạn tại ngân hàng OCB.