Tổng đài Standard Chartered Bank là một trong những kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng tiện lợi và nhanh chóng nhất, có vai trò giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
Khi gặp phải các sự cố cấp bách như: mất thẻ ATM, bị lộ thông tin tài khoản… thì bạn cũng có thể gọi đến hotline Standard Chartered Bank để được hỗ trọ giải quyết kịp thời, bảo đảm an toàn cho số tiền của mình. Hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết sau của MDB nhé!
Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng Standard Chartered Bank
Tổng đài Standard Chartered Bank dành cho khách hàng cá nhân | +84 28 7300 0730 / +84 24 7300 0730 (Dịch vụ 24/7) |
Hotline Standard Chartered Bank dành cho khách hàng doanh nghiệp | +84 28 7300 0707 / +84 24 7300 0300 (8:30 – 17:30) |
|
|
Địa chỉ trụ sở chính tại Việt Nam | Phòng 1810 – 1815, 18F, Keangnam Hanoi Landmark, E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. |
Số điện thoại liên hệ trụ sở chính | 024 3696 0000 |
Mã BIC / Swift code | SCBLVNVX |
Số điện thoại tổng đài ngân hàng Standard Chartered Bank
Bạn có thể liên hệ với Tổng đài Standard Chartered Bank để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của mình một cách nhanh chóng và chính xác. Với việc cung cấp đa dạng các dịch vụ tài khác nhau, ngân hàng Standard Chartered đều sẽ triên khai các đầ số hotline riêng để hõ tợ cho từng nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt nhằm mục đích đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng.
Dưới đây là thông tin về số điện thoại tổng đài phân theo từng đối tượng khách hàng của Standard Chartered Bank:
- Khách hàng Cá nhân: +84 28 7300 0730 hoặc +84 24 7300 0730 (hoạt động xuyên suốt 24/7).
- Khách hàng Ưu tiên: 1900 6999 (Hỗ trợ xuyên suốt 24/7). Nếu bạn ở nước ngoài, vui lòng gọi +84 28 7300 0787.
- Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ: +84 28 7300 0707 hoặc +84 24 7300 0300 (8:30 – 17:30)
- Khách hàng Doanh nghiệp và Định chế tài chính: +84 24 3936 8222 | +84 24 3936 8190 (Hà Nội, phục vụ từ 8:30 – 17:30) và +84 28 3910 6116 | +84 28 3910 9499 (TpHCM, phục vụ từ 8:30 – 17:30)
Số điện thoại hotline tổng đài Standard Chartered Bank tại các chi nhánh
Hiện nay, ngân hàng Standard Chartered Bank chỉ có chi nhánh tại 2 thành phố lớn nhất nước ta là Hà Nội và Hồ Chi Mình. Dưới đây thông tin số điện thoại tổng đài Standard Chartered Bank và địa chỉ cụ thể của từng chi nhánh mà bạn có thể tham khảo:
Hotline Standard Chartered Bank chi nhánh Hà Nội
Nếu là người dân đang sinh sống tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ thông qua các số hotline dưới đây:
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Hotline |
Thăng Long | Phòng O18F, tầng 18, Keangnam Hanoi Landmark, E6, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam. | 024.3936.8000 |
Lê Đại Hành | Tầng trệt, Tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, Việt Nam. | 024.3696.0000 |
Hotline Standard Chartered Bank chi nhánh TPHCM
Còn nếu đang sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh thì dưới đây là số tổng đài Standard Chartered Bank tại các chi nhánh để bạn liên hệ đến:
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Hotline |
Quận 7 | Tầng 1, Tòa nhà Văn Phòng Nam Sài Gòn 1 – 1060 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam | 028.3911.0000 |
Hồ Chí Minh | 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam | 028.3911.0000 |
Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng Standard Chartered Bank tại các chi nhánh – PGD
Ngân hàng Standard Chartered cung cấp dịch vụ tra cứu địa điểm ATM/chi nhánh trên toàn quốc thông qua trang web của mình và bạn có thể lên đó để tìm số điện thoại chính xác của các chi nhánh. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để tra cứu số tổng đài của Standard Chartered Bank tại các chi nhánh – PGD:
- Bước 1: Truy cập vào trang tra cứu địa điểm ATM/chi nhánh Standard Chartered Bank tại đây
- Bước 2: Chọn biểu tượng kính lúp ở góc phải trên cùng màn hình để mở thanh tìm kiếm.
- Bước 3: Bạn hãy nhấn vào tắt phần hiển thị “ATM” ở bên góc trái để cho việc tra cứu trở nên dễ dàng hơn.
- Bước 4: Kéo thanh cuộn để tìm kiếm địa điểm PGD mà bạn quan tâm.
- Bước 5: Nhấn vào địa điểm PGD bạn muốn xem thông tin chi tiết.
- Bước 6: Trên trang thông tin chi tiết của PGD, bạn sẽ thấy số điện thoại tổng đài của PGD đó cộng với địa chỉ cụ thể. Bạn cũng có thể nhấn vào “GET DIRECTiON” để được hướng dẫn đường đi đến chi nhánh trên bản đồ.
Chức năng của tổng đài ngân hàng Standard Chartered Bank
Tổng đài chăm sóc khách hàng Standard Chartered Bank được thiết kế để hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi về tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Cụ thể như sau:
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan khi sử dụng dịch vụ của Standard Chartered Bank.
- Hướng dẫn nhiệt tình và kỹ càng về thủ tục, đăng ký, sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
- Cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về các dịch vụ, sản phẩm, chương trình ưu đãi vay vốn của ngân hàng.
- Tra cứu thông tin tự động về sản phẩm đang sử dụng khi gọi tới tổng đài Standard Chartered Bank.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Standard Chartered Bank có tốt không?
Ngân hàng Standard Chartered luôn tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Tổng đài chăm sóc khách hàng Standard Chartered Bank được trang bị công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và có kinh nghiệm.
Nhân viên tổng đài có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, hỗ trợ khách hàng khi gặp phải vấn đề về tài khoản, thẻ tín dụng, vay vốn và các vấn đề khác.
Ngoài ra, ngân hàng Standard Chartered còn cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác như email, chát trực tuyến, và các trang thông tin trực tuyến để khách hàng có thể tìm kiếm thông tin và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Vì vậy, nếu bạn cần hỗ trợ liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Standard Chartered Bank thì cách nhanh chóng và tiện lợi nhất là liên hệ đến số hotline Standard Chartered Bank để kết nối với Trung tâm dịch vụ khách hàng.
Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng Standard Chartered Bank
Các nhân viên trực tổng đài Standard Chartered Bank sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng bất kỳ khi nào bạn gọi đến các số hotline của ngân hàng. Để giúp bạn nhanh chóng có được sụ hỗ trợ để giải quyết kịp thời các công việc của mình, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách liên hệ đến hotline Standard Chartered Bank ngay dưới đây:
Bước 1: Gọi đến số hotline của Standard Chartered Bank: 028 3911 0000 hoặc 024 3696 0000.
Bước 2: Sau khi kết nối, bạn sẽ nghe thấy một thông báo giới thiệu về các dịch vụ của ngân hàng, tiếp đó sẽ được yêu cầu lựa chọn ngôn ngữ phù hợp:
- Phím 1: Tiếng Việt.
Phím 2: Tiếng Anh.
Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu lựa chọn đối tượng khách hàng của mình:
- Phím 1: Khách hàng cá nhân.
Phím 2: Khách hàng doanh nghiệp.
Bước 4: Sau khi chọn đối tượng khách hàng, bạn sẽ được yêu cầu lựa chọn dịch vụ hỗ trợ phù hợp:
Nếu bạn là khách hàng cá nhân, sau khi nhấn phím 1 rồi chọn phím bấm tương ứng với hạng mục mà mình cần được hỗ trợ:
- Phím 1: Hỗ trợ về thông tin thẻ tín dụng.
Phím 2: Hỗ trợ đổi mật khẩu ngân hàng trực tuyến, cập nhật thông tin cá nhân và đổi mã PIN thẻ.
Phím 3: Gặp nhân viên chăm sóc khách hàng.
Đối với khách hàng doanh nghiệp, sau khi nhấn phím 2, bạn sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên tổng đài.
Gọi đến tổng đài Standard Chartered Bank có mất phí không?
Theo thông tin được thông báo từ phía ngân hàng thì cước phí cho cuộc gọi đến tổng đài của Standard Chartered Bank là khoảng 1.500đ/phút. Đây là mức phí đưa ra bỏi các nhà mạng viễn thông nên tùy theo thuê bao bạn sử dụng mà sẽ có cước phi khác nhau. Do đó, bạn hãy chuẩn bị sẵn đầy đủ các câu hỏi cũng như giấy tờ cần thiết để quá trình trao đổi diễn ra nhánh chóng, giúp tiết kiệm được chi phí gọi điện.
Tuy nhiên, nếu bạn là khách hàng của Standard Chartered Bank và có thông tin tài khoản của mình, bạn có thể sử dụng các kênh hỗ trợ khác như internet banking, mobile banking, email hoặc chat trực tuyến để tiết kiệm chi phí cho các cuộc gọi đến tổng đài.
1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ngân hàng Standard Chartered Bank
Để có thể nhận được hỗ trợ tốt nhât từ nhân viên chăm sóc khách hàng khi gọi đến tổng đài Standard Chartered Bank, dưới đây là những điều mà bạn cần lưu ý:
- Chuẩn bị những thông tin cá nhân cần thiết để xác minh danh tính khi được yêu cầu bởi tổng đài viên, bao gồm họ tên, số tài khoản ngân hàng, giao dịch gần nhất.
- Xác định rõ những vấn đề cần được giải đáp để tránh mất thời gian cả 2 bên khi liên hệ. Nếu bạn có thể, hãy chuẩn bị các câu hỏi cụ thể để nhận được câu trả lời chính xác và nhanh chóng hơn.
- Cần nhớ rõ những thông tin cần thiết để cuộc hội thoại không bị gián đoạn. Hãy đảm bảo rằng bạn đang ở một nơi yên tĩnh và có mạng internet ổn định để có thể nghe và nói được rõ ràng.
- Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tổng đài Standard Chartered Bank sẽ ngay lập tức xử lý yêu cầu của bạn. Thông thường kết quả sẽ được gửi cho khách hàng trong vòng tối đa 48h đồng hồ tương đương 2 ngày làm việc.
Tổng kết
Thông qua bài viết trên, bạn đã nắm được các đầu số tương ứng dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau để liên hệ đến tổng đài Standard Chartered Bank khi cần được hỗ trợ từ Trung tâm dịch vụ khách hàng.
Hy vọng những chia sẻ của MDB đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp việc liên hệ đến hotline Standard Chartered Bank diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất.