Vietinbank là một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất tại Việt Nam với hàng loạt sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ phù hợp sẽ khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn.
Vì vậy, tổng đài Vietinbank đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu tư vấn và hỗ trợ của khách hàng. Hãy cùng tham khảo rõ hơn trọng bài viết sau của MDB nhé!
Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng Vietinbank
Tổng đài Vietinbank hỗ trợ CSKH toàn quốc 24/7 | 1900 558 868 |
Gửi thư điện tử đến email của ngân hàng | Contact@vietinbank.vn |
Địa chỉ trụ sở chính | Số 108 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội |
Số Fax | (84-24) 3942 1032 |
Website | www.vietinbank.vn |
https://www.linkedin.com/company/vietinbank/ | |
Fanpage Facebook | https://www.facebook.com/VietinBank |
Số điện thoại tổng đài ngân hàng Vietinbank
Để liên hệ với tổng đài Vietinbank và được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình nhất, bạn có thể gọi đến số điện thoại 1900 558 868. Đây là số hotline hoạt động 24/7, bao gồm cả ngày Lễ và Tết, và hỗ trợ trên 3 ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Nhật.
Ngoài ra, ngân hàng Vietinbank còn triển khai thêm các số tổng đài để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng VIP và khách hàng doanh nghiệp như sau:
- Hotline Khách hàng ưu tiên: 1800 558 866
- Hotline Khách hàng doanh nghiệp: 1900 558 886
Vietinbank cam kết đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, và đã đầu tư đầy đủ vào đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu tư vấn và hỗ trợ của khách hàng một cách tốt nhất.
Số điện thoại hotline tổng đài Vietinbank tại các chi nhánh
Vietinbank luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tiện lợi và tin cậy, giúp họ giải quyết các thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Do đó, tại mỗi chi nhánh và phòng giao dịch của ngan hàng đều có số hotline riêng để khách hàng có thể liên hệ. Bạn có thể tham khảo số điện thoại Vietinbank tại các chi nhánh ngay bên dưới.
Hotline Vietinbank chi nhánh Hà Nội
khi đang sinh sống ở Hà Nội, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại tổng đài Vietinbank tại một số chi nhánh sau:
Tên Chi Nhánh | Địa Chỉ | Số điện thoại |
CN Ba Đình | 34 Cửa Nam – quận Hoàn Kiếm | (024).3845.2826 |
CN Tây Hà Nội | 8 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch – Cầu Giấy | (024).3763.0492 |
CN Nam Thăng Long | 421 Hoàng Quốc Việt – quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội. | (024).3754.3480 |
CN Chương Dương | 32 ngõ 298 Ngọc Lâm – quận Long Biên | (024).3873.5055 |
CN Đông Anh | Tổ 4, Thị trấn Đông Anh – huyện Đông Anh | (024).3883.3915 |
CN Đống Đa | 183 Nguyễn Lương Bằng – P. Quang Trung – quận Đống Đa | (024).3552.8888 |
CN Hai Bà Trưng | 285 Trần Khát Chân – quận Hai Bà Trưng | (024).3971.8226 |
CN Hoàn Kiếm | Tầng 1,2,4 tòa nhà số 25 Lý Thường Kiệt – quận Hoàn Kiếm | (024).3826.7112 |
CN Hoàng Mai | Tầng 1, 2, 3 Số 25 phố Tân Mai – Quận Hoàng Mai | (024).3664.8358 |
CN Bắc Hà Nội | Số 441 Nguyễn Văn Linh – P. Phúc Đồng – quận Long Biên | (024).3875.3169 |
CN Thanh Xuân | Khu Nội chính – phường Nhân Chính – Thanh Xuân | (024).3557.8860 |
CN Đông Hà Nội | 284 Hà Huy Tập – Thị trấn Yên Viên – Gia Lâm | (024).3878.2040 |
CN thành phố Hà Nội | Số 6, Ngô Quyền – quận Hoàn Kiếm | (024).3934.9590 |
Hotline Vietinbank chi nhánh TPHCM
Dưới đây là bảng thông tin số điện thoại tổng đài các chi nhánh và phòng giao dịch của khu vự TPHCM:
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
CN thành phố Hồ Chí Minh | 79A Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. | (028).38297266 |
CN1 – thành phố Hồ Chí Minh | 93-95 đường Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. | (028).3821.0089 |
CN 2 – thành phố Hồ Chí Minh | 222 – 224 Phan Đình Phùng, phường 1, Quận Phú Nhuận. | (028).3995.1933 |
CN 3 – thành phố Hồ Chí Minh | 461–465 Nguyễn Đình Chiểu; 41, 39E, 39D Cao Thắng, phường 2, quận 3. | (028).3839.8371 |
CN 4 – thành phố Hồ Chí Minh | 57-59 Bến Vân Đồn, phường 12, Quận 4. | (028).3943.3907 |
CN 5 – thành phố Hồ Chí Minh | 279-287 Trần Phú, p. 8, Quận 5 | (028).3855.2613 |
CN 6 – thành phố Hồ Chí Minh | 635B Nguyễn Trãi, phường 11, Quận 5. | (028).3856.1755 |
CN 7 – thành phố Hồ Chí Minh | 346 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh. | (028).3551.1240 |
CN Tây Sài Gòn – thành phố Hồ Chí Minh | Lô 20, Đường Song Hành, KCN Tân Tạo, quận Bình Tân | (028).3750.7534 |
CN Nam Sài Gòn | 23 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7 | (028).5412.2974 |
Hotline Vietinbank tại các tỉnh thành khác
Nếu là người dân đang ở các tình thành khác ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh, bạn có thể sử dụng đầu số tổng đài Vietinbank của các chi nhánh dưới đây:
Tên chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
CN An Giang | 270 Lý Thái Tổ – phường Mỹ Long – TP. Long Xuyên – tỉnh An Giang. | (0296).383.2428 |
CN Bắc Kạn | 15, đường Trường Chinh – thị xã Bắc Kạn – tỉnh Bắc Kạn. | (0209).381.2289 |
CN Bắc Giang | Tòa nhà Việt Thắng, khu dân cư số 2 – Hoàng Văn Thụ – P. Xương Giang. | (0204).385.4111 |
CN Bạc Liêu | 1 Hai Bà Trưng – phường 3 – TP. Bạc Liêu – tỉnh Bạc Liêu. | (0291).399.9979 |
CN Bắc Ninh | 31 Nguyễn Đăng Đạo – P. Suối Hoa – TP.Bắc Ninh – tỉnh Bắc Ninh. | (0222).381.0939 |
CN Đà Nẵng | 218 Nguyễn Văn Linh – Phường Vĩnh Trung – Quận Thanh Khê – TP. Đà Nẵng. | (0236).369.1345 |
CN Điện Biên | 07, đường Trần Đăng Ninh – tổ dân phố số 4 – phường Mường Thanh – Điện Biên Phủ | (0215).373.7578 |
CN Hà Nam | 211 đường Lê Hoàn – P. Quang Trung – TP. Phủ Lý – tỉnh Hà Nam. | (0226).385.2832 |
CN Hải Dương | 1 đường Hồng Quang – P. Nguyễn Trãi – TP. Hải Dương – tỉnh Hải Dương. | (0220).385.2280 |
CN Hải Phòng | 36 Điện Biên Phủ – phường Máy Tơ – quận Ngô Quyền – TP. Hải Phòng. | (0225).385.9895 |
CN Thừa Thiên Huế | 02 Lê Quý Đôn – phường Phú Hội – Tp. Huế – tỉnh Thừa Thiên Huế. | (0234).382.2869 |
CN Bà Rịa – Vũng Tàu | 10 Trưng Trắc – phường 1 – TP. Vũng Tàu – tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. | (0254).385.6822 |
Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng Vietinbank tại các chi nhánh – PGD gần nơi bạn ở
Bạn đang muốn tra cứu số tổng đài Vietinbank tại các chi nhánh để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng? Việc tra cứu số tổng đài ngân hàng Vietinbank tại các chi nhánh rất đơn giản và tiện lợi, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Mở trình duyệt web và truy cập vào trang https://www.vietinbank.vn/vn/lien-he/mang-luoi-chi-nhanh/.
- Bước 2: Chọn “Tỉnh/Thành phố”, sau đó đến “Chi nhánh” mà bạn quan tâm.
- Bước 3: Hệ thống sẽ tự động hiển thị tất cả các chi nhánh có trong khu vực đó với những thông tin liên hệ cụ thể của từng chi nhánh, bao gồm: số điện thoại, địa chỉ, phòng giao dịch, số fax…
Chức năng của tổng đài ngân hàng Vietinbank
Dưới đây là các chức năng và tiện ích mà tổng đài VietinBank mang đến cho khách hàng:
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vướng mắc, khiếu nại và đem lại sự trải nghiệm hài lòng nhất.
- Tra cứu các thông tin về dịch vụ, chính sách ưu đãi mới nhất.
- Hỗ trợ khách hàng truy cập và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng một cách thuận tiện và dễ dàng như: ngân hàng điện tử, dịch vụ thẻ, chuyển nhận tiền, dịch vụ cho vay tiêu dùng cùng các sản phẩm dịch vụ khác.
- Tổng đài VietinBank luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
- Khách hàng được nhận diện thông tin và chuyển sang đường dây ưu tiên để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết nhất.
- Các chuyên viên tư vấn của VietinBank đều được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Các kênh liên lạc như email, chat trực tuyến hay mạng xã hội cũng được Vietinbank sử dụng để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Vietinbank có tốt không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Vietinbank được đánh giá là rất tốt và chuyên nghiệp. Mọi hoạt động của ngân hàng đều luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
Khi liên hệ đến hotline Vietinbank, bạn sẽ được tiếp nhận và hỗ trợ nhanh chóng, chi tiết và chuyên nghiệp. Các chuyên viên tư vấn của Vietinbank đều được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng. Họ sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc, đưa ra các giải pháp phù hợp và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
Ngoài ra, Vietinbank cũng đánh giá cao ý kiến phản hồi của khách hàng và liên tục cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Các kênh liên lạc như email, chat trực tuyến hay mạng xã hội cũng được Vietinbank sử dụng để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng Vietinbank
Các thao tác để sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài VietinBank rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại bàn hoặc điện thoại cầm tay và gọi đến số điện thoại 1900 55 88 68, sau đó làm theo hướng dẫn trên tổng đài để tìm kiếm thông tin theo nhu cầu của mình. Cụ thể như sau:
- Phím 1: Để nghe hướng dẫn bằng tiếng Việt.
- Phím 2: Hỗ trợ khóa thẻ.
- Phím 3: Gặp nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Phím 4: Tra cứu thông tin giá ngoại tệ.
- Phím 5: Tìm hiểu giá vàng, kim cương và quà tặng doanh nghiệp.
- Phím 6: Nghe thông tin sản phẩm, dịch vụ.
- Phím 7: Phản ánh vi phạm đạo đức, vi phạm pháp luật của cán bộ, người lao động làm việc tại VietinBank.
- Phím #: Để nghe lại thông tin.
Gọi đến tổng đài Vietinbank có mất phí không?
Khi tìm hiểu thông tin về tổng đài VietinBank, có rất nhiều khách hàng quan tâm đến chi phí cước gọi đến dịch vụ này. Theo đó, khi gọi đến tổng đài VietinBank theo số điện thoại 1900 55 88 68, bạn sẽ phải trả cước phí là 1.500 đồng cho mỗi phút gọi. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải trả cước phí tương ứng cho mỗi phút cho cuộc gọi đến tổng đài VietinBank.
Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng về việc bị tính phí quá cao khi liên hệ với tổng đài VietinBank vì các cuộc gọi đến để yêu cầu hỗ trợ thường không kéo dài quá lâu và bạn sẽ được các tổng đài viên giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.
1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ngân hàng Vietinbank
Để giúp quá trình gọi đến tổng đài Vietinbank để nhờ đến sự hỗ trợ của bộ phận chăm sóc khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cuộc gọi, bạn hãy tham khảo một số lưu ý sau đây:
- Chuẩn bị trước các thông tin cần thiết: trước khi gọi đến tổng đài, bạn nên chuẩn bị trước các thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng hoặc các dịch vụ mà bạn cần hỗ trợ. Điều này sẽ giúp cho quá trình giải quyết vấn đề của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Chọn phím chức năng đúng: khi nghe lựa chọn menu của tổng đài, bạn cần chọn phím chức năng đúng để được chuyển đến bộ phận hỗ trợ phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
- Nói rõ vấn đề cần giải quyết: khi được chuyển đến bộ phận hỗ trợ, bạn nên nói rõ vấn đề cần giải quyết cùng với các thông tin liên quan để nhân viên hỗ trợ có thể hiểu rõ hơn và giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Lịch sự và tôn trọng: bạn cần có thái độ tôn trọng khi giao tiếp với nhân viên hỗ trợ của ngân hàng. Việc này sẽ giúp tạo một môi trường giao tiếp tốt và giúp nhân viên hỗ trợ có thể giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Chỉ liên hệ đến các số điện thoại chính chủ được cung cấp bởi Vietinbank: Không nên liên hệ đến các số điện thoại khác ngoài các thông tin được ngân hàng VietinBank cung cấp để tránh rơi vào các trường hợp lừa đảo. Hiện nay, một số kẻ gian đã sử dụng các chiêu thức lừa đảo để chiếm đoạt tài khoản và thông tin cá nhân của khách hàng.
Tổng kết
Hy vọng với những thông tin mà MDB đã chia sẻ thông qua nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn có được sự hỗ trợ hiệu quả để giải quyết triệt để các vấn đề về sản phảm, dịch vụ khi liên hệ đến tổng đài Vietinbank.
Nếu trong trường hợp cần giải quyết các vấn đề khẩn cấp mà số hotline Vietinbank chính không liên lạc được do máy bận thì bạn có thể thay thế bằng số điện thoại của các chi nhánh để được hỗ trợ kịp thời.