Tổng Đài ACB – Số Điện Thoại Hotline CSKH 24/7 Miễn Phí

Tổng đài ACB là một trong những dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất của ngân hàng, cung cấp các thông tin liên quan đến tài khoản, thẻ ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ khác.

Bên cạnh đó, số điện thoại hotline ACB còn còn đóng vai trò là một kênh liên hệ quan trọng giúp khách hàng có thể giải đáp các thắc mắc và vấn đề liên quan đến dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về số điện thoại tổng đài ACB trong bài viết sau của MDB nhé!

Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng ACB

 Địa chỉ trụ sở chính 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM.
Số điện thoại liên hệ trụ sở chính 028 38 247 247
Số tổng đài ACB hỗ trợ CSKH toàn quốc 1900 54 54 86
Số hotline ACB dành cho khách hàng ưu tiên 1800 577 775
Số Fax 028 3834 4404
Website https://www.acb.com.vn
Email contact@acb.com.vn
Facebook https://www.facebook.com/NganHangACB/?locale=vi_VN

Tổng đài ACB – số điện thoại Hotline CSKH 24/24

Nếu bạn gặp sự cố hoặc cần giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ của ngân hàng ACB, bạn có thể liên hệ với tổng đài để nhờ hỗ trợ từ nhân viên thông qua các số điện thoại sau:

  • Số tổng đài ngân hàng ACB hỗ trợ toàn quốc 1900 54 54 86. Đây là số điện thoại hotline CSKH 24/7 của ACB, bạn chỉ cần gọi vào số này và làm theo hướng dẫn để được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên tổng đài.
  • Trong trường hợp số tổng đài bị quá tải, bạn có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại ACB: 028 38 247 247.
  • Nếu là khách hàng VIP cần được hỗ trợ bởi nhân viên chuyên nghiệp của ACB để giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ, bạn có thể liên hệ vào số hotline ACB: 1800 57 77 75. Khi sử dụng số hotline này, bạn sẽ được ưu tiên hỗ trợ với phạm vi rộng hơn.
Số điện thoại tổng đài CSKH ngân hàng ACB
Số điện thoại tổng đài CSKH ngân hàng ACB

Số điện thoại tổng đài ACB – Hotline ACB tại các chi nhánh

Mỗi chi nhánh của ngân hàng ACB đều có số điện thoại tổng đài riêng. Bằng cách liên hệ trực tiếp với tổng đài ACB tại các chi nhánh, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi nhất với những thông tin chính xác và đầy đủ về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Bạn có thể tham khảo số hotline ngân hàng ACB tại các chi nhánh ngay bên dưới đây.

Hotline ACB chi nhánh Hà Nội

Dưới đây là số điện thoại ngân hàng hàng ACB tại một số chi nhánh ở Hà Nội và địa chỉ cụ thể:

Tên chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
ACB Định Công Ô 107+201+202, tầng 1, tầng 2 Tòa nhà hỗn hợp An Bình 1 – Khu đô thị mới Định Công, P. Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội (024) 3204 7456 / (024) 3204 7900
ACB Long Biên 402-404 Nguyễn Văn Cừ – Phường Bồ Đề – Quận Long Biên – Tp Hà Nội (024) 3855 5577 / (024) 3872 8610
ACB Mỹ Đình Tầng 1. tòa nhà The Manor, đường Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội (024) 37940196 / (024) 37940206
ACB Ba Đình Kiot thương mại số TMDV 105, tầng 1, tòa nhà B6 – Phố Nam Cao – Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (024) 3767 4316
ACB Hà Thành Tầng 2 + 3 tòa nhà Báo sinh viên – khu đô thị mới Cầu Giấy – Đường Trần Thái Tông, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội (024) 3768 6639
ACB Hoàng Cầu 85 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – Thành phố Hà Nội (024) 3537 9739
ACB Hà Nội 184-186 Bà Triệu – P. Nguyễn Du – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội (024) 3943 9283
ACB Thăng Long 10 Phan Chu Trinh – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội (024) 3933 2828
ACB Đông Đô Tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà Golden Land, số 275 Nguyễn Trãi – phường Thanh Xuân Trung – quận Thanh Xuân – thành phố Hà Nội (024) 3568 3015
ACB Hà Đông Số 30 – 30A Quang Trung – phường Quang Trung – Quận Hà Đông – Thành phố Hà Nội (024) 3355 5333

Hotline ACB chi nhánh TPHCM

Nếu đang sinh sống và làm việc ở khu vực Tp.Hồ Chí Minh, bạn có thể sử dụng số tổng đài ACB của các chi nhánh dưới đây:

Tên chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
ACB Bình Thạnh 71 Điện Biên Phủ – Phường 15 – Quận Bình Thạnh – Hồ Chí Minh (028) 3518 0788
ACB Văn Lang 01 Quang Trung và 01-05 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM (028) 3989 4470
Phòng Giao Dịch Phú Nhuận Một phần tầng trệt và một phần lầu 1, Số 75 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh (028) 3995 0799
ACB Tân Bình 29 Lý Thường Kiệt – Phường 7 – Quận Tân Binh – Hồ Chí Minh (028) 6265 3500 / (028) 6265 3501
ACB Tây Sài Gòn Số E5/5B-E5/5C, Khu phố 5 – Thị trấn tân Túc – Huyện Bình Chánh – TP. Hồ Chí Minh (028)37603379 / (028)37 603378
ACB Hóc Môn Một phần căn nhà số 37/4 và 37/8, KP3,TT.Hóc Môn, H.Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh (028) 3710 2930 / (028) 3710 2931
ACB Tân Phú 541-543 Lũy Bán Bích, Phường phú nhuận, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh (028) 3973 5205
ACB Sài Gòn 41 Mạc Đỉnh Chi – Phường. Đakao – Quận 1 – Hồ Chi Minh (028) 3824 3770
ACB Đông Sài Gòn 204–206 Trần Não – Phường. Bình An – Quận 2, Hồ Chí Minh (028) 35199911
Hội sở ACB Hồ Chí Minh 1/16 Cao Thắng, Phường 05, Quận 3, Hồ Chí Minh 028) 3929 0999

Hotline ACB tại các tỉnh thành khác

Đối với những khách hàng ở tỉnh thành khác, có thể liên hệ thông qua số điện thoại ACB tại các chi nhánh sau:

Tên chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
Chi nhánh Đà Nẵng 218 Bạch Đằng – Phước Ninh – Hải Châu – TP. Đà Nẵng. 0236 3897 806
Chi nhánh Bình Dương 332 Đại lộ Bình Dương – Phú Hoà – Thủ Dầu Một – Bình Dương. 0274 3811 720
Chi nhánh Bắc Ninh 202 Ngô Gia Tự – Kinh Bắc, Bắc Ninh. 0222 3875 329
Chi nhánh Thanh Hóa Lô LK L2 TP, Võ Nguyên Giáp, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá. 0237 3637 888
Chi nhánh Khánh Hòa 80 Quang Trung, Lộc Thọ – Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. 0258 3525 999
Chi nhánh Cần Thơ 41C Đường 30 Tháng 4 – An Lạc – Ninh Kiều – Cần Thơ. 0292 3735 999

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ACB tại các chi nhánh – PGD gần nơi bạn ở

Để tra cứu số điện thoại tổng đài ACB tại các chi nhánh – PGD gần nhất, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của ACB tại đường dẫn https://www.acb.com.vn/.

Bước 2: Chọn mục “ATM & Chi nhánh” ở phía trên cùng bên phải trang web.

Bước 3: Kéo xuóng và nhấn vào mục “Tìm phòng giao dịch“. Sau đó nhập thông tin về địa điểm của bạn, bao gồm “Tỉnh/Thành phố” và “Quận/Huyện“. 

Bạn hãy nhấn vào mục tìm phòng giao dịch và lựa chọn khu vực muốn tra cứu
Bạn hãy nhấn vào mục tìm phòng giao dịch và lựa chọn khu vực muốn tra cứu

Bước 4: Danh sách các chi nhánh – PGD trong khu vực mà bạn đã chọn sẽ tự động hiển thị ra bên dưới với các thông tin đầy: địa chỉ, số điện thoại liên hệ, giờ làm việc.

Kết quả sẽ tự động hiển thị ra, bạn hãy kéo xuống để xem
Kết quả sẽ tự động hiển thị ra, bạn hãy kéo xuống để xem

Chức năng của tổng đài ngân hàng ACB

Với các chức năng đa dạng và tiện ích, tổng đài ACB là một kênh liên lạc quan trọng giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ của ngân ahngf một cách nhanh chóng và tiện lợi. Một số chức năng nổi bật có thể kể đến như:

  • Dịch vụ Ngân hàng điện tử ACB: Hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc liên quan đến các tính năng của dịch vụ, như tra cứu số dư, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua bán chứng khoán…
  • Dịch vụ thẻ: Cung cấp thông tin về thay đổi thông tin thẻ, khóa thẻ, tra cứu tài khoản, giải đáp thắc mắc về các dịch vụ liên quan đến thẻ, như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ATM…
  • Dịch vụ chuyển tiền: Hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc liên quan đến các hình thức chuyển tiền, bao gồm chuyển tiền trong và ngoài nước, chuyển qua thẻ CMND, chuyển tiền khác ngân hàng, chuyển qua cây ATM, chuyển dịch vụ online…
  • Dịch vụ tiện ích khác: Tư vấn tài chính, cung cấp thông tin về tỷ giá ngoại tệ ACB, biểu phí, lãi suất tiền gửi, địa điểm ATM, mạng lưới chi nhánh ACB, các chương trình khuyến mại của ACB, tiếp nhận và xử lý thông tin về sổ tiết kiệm, vay ngân hàng, lãi suất ngân hàng…
  • Giải quyết khiếu nại: Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giải quyết và đảm bảo tính minh bạch, công bằng trong việc giải quyết khiếu nại.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài ACB có tốt không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài ACB được đánh giá rất tốt bởi khách hàng trong thời gian gần đây. Ngân hàng rất chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Bạn có thể dễ dàng liên hệ với tổng đài ACB để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng bất cứ lúc nào vì hệ thống này hoạt động liên tục 24/7 để đảm bảo khách hàng có thể liên hệ và nhận được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài ACB có tốt không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài ACB có tốt không?

Ngoài ra, tổng đài ACB luôn hướng tới việc cải thiện chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhân viên tổng đài ACB được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Họ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tất cả các thông tin, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng gửi đến ngân hàng ACB đều được bảo mật ở mức cao nhất. Do đó có thể khẳng định rằng khi gọi đến hotline ACB, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất.

Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng ACB

Để liên hệ với tổng đài ngân hàng ACB, bạn chỉ cần gọi đến số hotline đã được cung cấp phía trên và bấm các phìm theo sự hướng dẫn của hệ thống trả lời tự động:

  • Bấm phím số 1 nếu bạn hàng muốn thông báo mất thẻ hoặc khóa thẻ.
  • Bấm phím số 2 nếu bạn hàng muốn nhận được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ thẻ của ACB.
  • Bấm phím số 3 nếu bạn muốn được hỗ trợ về dịch vụ ngân hàng điện tử của ACB.
  • Bấm phím số 4 nếu bạn hàng muốn được hỗ trợ về các dịch vụ khác của ACB.

Sau khi bấm phím theo sự hướng dẫn của hệ thống, bạn sẽ được chuyển đến bộ phận tương ứng để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Gọi đến tổng đài ACB có mất phí không?

Thông thường, khi bạn gọi đến tổng đài ACB để nhờ yêu cầu hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc, các cuộc gọi này sẽ được miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền hoặc các dịch vụ khác của ACB thông qua tổng đài thì có thể sẽ có các khoản phí áp dụng cho các dịch vụ này.

Bạn nên tham khảo thông tin về các khoản phí này trên trang web của ACB hoặc liên hệ với nhân viên hỗ trợ của ACB để biết thêm chi tiết về các khoản phí này.

1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ACB

Để nhận được hỗ trợ tốt nhất cũng như tiết kiệm thời gian của cả đôi bạn khi gọi đến hotline ACB, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Chuẩn bị trước thông tin cần thiết: Khi gọi đến tổng đài ACB, quý khách hàng nên chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết như số tài khoản, số thẻ, mã khách hàng, v.v. để có thể được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.
  • Sử dụng chức năng tự động: Tổng đài ACB cung cấp các chức năng tự động giúp quý khách hàng có thể thực hiện một số thao tác cơ bản mà không cần phải liên hệ với nhân viên hỗ trợ. Vì vậy, bạn nên sử dụng các chức năng này để tiết kiệm thời gian và giảm thiểu thời gian chờ đợi.
  • Chọn đúng phím chức năng: Khi gọi đến tổng đài ACB, bạn hãy chọn đúng phím chức năng tương ứng với nhu cầu của mình để được chuyển đến bộ phận hỗ trợ phù hợp. Điều này sẽ giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và giúp quý khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.
  • Ghi lại thông tin hỗ trợ: Bạn nên ghi lại các thông tin hỗ trợ mà nhân viên tổng đài cung cấp để sử dụng cho các lần liên hệ sau. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và tránh phải liên hệ lại để yêu cầu hỗ trợ về cùng một vấn đề.
  • Thảo luận thêm khi cần thiết: Nếu bạn cảm thấy không hiểu rõ hoặc cần thêm thông tin về các vấn đề liên quan, hãy yêu cầu nhân viên tổng đài giải thích thêm hoặc cung cấp thông tin chi tiết hơn. Việc thảo luận thêm sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm và dịch vụ của ACB cũng như cách thức sử dụng và giải quyết các vấn đề phát sinh.

Tổng kết

Qua những thông tin được cung cáp ở bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết được các số điện thoại để liên hệ đến tổng đài ACB cũng như những chức năng chính của hệ thống chăm sóc khách hàng này.

Hy vọng những chia sẻ này của MDB sẽ giúp bạn chủ động hơn khi gọi đến hotline ACB để nhanh chóng giải quyết các thắc mắc và vấn đề mà mình đang gặp phải.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *