Tổng Đài Đông Á – Số Điện Thoại Hotline CSKH 24/24

Đông Á Bank là một trong những ngân hàng có tiếng tại Việt Nam và đã cung cấp các dịch vụ ngân hàng chất lượng cao cho khách hàng trong nhiều năm qua.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tổng đài Đông Á đã được phá triển nhằm hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ở bài viết này, MDB sẽ cung cấp cho bạn số hotline Đông Á và cách liên hệ để được hỗ trợ hiệu quả nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng Đông Á

Tổng đài Đông Á 24/7 hỗ trợ toàn quốc 1900 545 464 / (028) 3995 9001 / (028) 3995 9031
Email 1900545464@dongabank.com.vn (email của bạn sẽ được phản hồi trong vòng 16h làm việc)
Địa chỉ trụ sở chính 130 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận
Số điện thọa trụ sở chính (84-28) 3 9951483
Fax (84-28) 3 9951614
Website www.dongabank.com.vn
Fanpage Facebook www.facebook.com/dongabank
Đến trực tiếp Trung tâm dịch vụ khách hàng 91 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP HCM
Gửi ý kiến trực tuyến theo mẫu có sẵn https://www.dongabank.com.vn/contact

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Đông Á

Tổng đài ngân hàng Đông Á
Tổng đài ngân hàng Đông Á

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Đông Á Bank để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Để liên hệ, bạn có thể sử dụng các số điện thoại tổng đài Đông Á sau đây:

  • Hotline Đông Á Bank hỗ trợ CSKH: 1900 545464(028) 3995 9001 – (028) 3995 9031

Các số điện thoại trên hoạt động 24/7 nên bạn có thể gọi đến để nhờ hỗ trợ bất kể thời điểm nào trong ngày kể cả ngày lễ và tết. Kho liên hệ đến bạn sẽ được tư vấn cũng như hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của Đông Á Bank.

Số điện thoại hotline tổng đài Đông Á tại các chi nhánh

Bằng cách liên hệ trực tiếp với tổng đài Đông Á tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Đông Á trong khu vực của bạn. Đây cũng là phương án thay thế khi các đầu số hotline chính xảy ra tình trạng máy bận do số lượng lớn khách hàng gọi đến cùng một lúc.

Hotline Đông Á chi nhánh Hà Nội

Dưới đây là bảng thống kê số điện thoại tổng đài Đông Á tại các chi nhánh ở Hà Nội:

Chi nhánh Địa chỉ Hotline
CN Hà Nội Số 181 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, (024) 37336113
PGD Kim Liên 131 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, (024) 35639120
PGD Cầu Giấy 31 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nộ (024) 37670745
PGD Tây Hồ 235 Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội (024) 37100306
PGD Ba Đình 03A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (024) 35145118 – 35145132
PGD Nguyễn Biểu 188/3 Quán Thánh, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (024) 37153511
PGD Bạch Mai 34 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 024 3622 5870
PGD Hà Đông 643-645 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội (024) 33550962/33550965
PGD Minh Khai 199 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội 024 3633 5278
PGD Hoàn Kiếm 54 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội 024 3939 3929
PGD Lý Nam Đế 36C Lý Nam Đế, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội 024 3941 1875
PGD Hồ Gươm 98 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội 024 3942 6208
PGD Long Biên 290 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội 024 3650 3125
PGD Thanh Xuân 473 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội 024 3552 4701
PGD Mỹ Đình Tầng 1,2 – Số 146 Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội 024 3513 2388

Hotline Đông Á chi nhánh TPHCM

Khi cần liên hệ đến các chi nhánh trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể sử dụng các số điện thoại tổng đài PG Bank của các chi nhánh được cung cấp trong bảng sau:

Chi nhánh Địa chỉ Hotline
CN Tân Bình 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam (028)38.102.161
CN Phú Nhuận 139 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh 028.3997 3638
CN TP HCM 130 Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh (028) 39951483
CN Gò Vấp 91 Nguyễn Thái Sơn, Phường 04, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (028) 35881001
CN Quận 9 218 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh (028)37360920
CN Quận 7 322 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh (84-028) 54336199
CN Quận 5 418 Trần Phú, Phường 07, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh (84-028) 54052350
CN Quận 4 154-156-158 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh 028 54 011 511
CN Quận 3 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 02, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (028) 38664168
CN Quận 10 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh (028) 38640254
CN Quận 1 56-58 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (028)39142583
CN Đinh Tiên Hoàng 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 028.54.046.333
CN Củ Chi 398 QL 22, Ấp Tân lập, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh (028) 5439 0696

Hotline Đông Á tại các tỉnh thành khác

Dưới đây là bảng liêt kê số điện thoại tổng đài Đông Á tại một số chi nhánh ở các tỉnh thành khác:

Chi nhánh Hotline
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Hà Nội – PGD Mỹ Đình 024 3513 2388
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Đà Nẵng – PGD Phan Đình Phùng 0236 3810065
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Hải Phòng 0225 365 5997.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Quảng Nam 0235 381 3700
Ngân hàng Đông Á chi nhánh ĐăkLăk 0262 385 8654
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Thái Bình 0227 364 2272.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Bắc Giang 0204 352 8234 (101).
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Quảng Ngãi 0255 371 4979.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Nam Định 0228 384 4015 – 384 4056.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Gia Lai 0269 372 0040.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Phú Yên 0257 382 1880 – 382 1881.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Đăk Nông 0261 374 1898.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Thái Nguyên 0208 365 4634.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Hưng Yên 0221 625 9999.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Vĩnh Phúc 0211 371 0113.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Thành phố Huế: 0234 393 5777.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Lâm Đồng 0263 356 1191.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Quảng Ninh 0203 381 8992.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Bình Định 0256 381 0040.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Bắc Ninh 0222 385 5710.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Hà Nam 0226 385 2919.
Ngân hàng Đông Á chi nhánh Kon Tum 0260 391 3649.

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng Đông Á tại các chi nhánh – PGD

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tra cứu số tổng đài Đông Á tại các chi nhánh, ngân hàng đã tích hợp một công cụ tra cứu thông tin trên website chính thức của mình. Hãy làm theo các bước sau để tra cứu thông tin:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link https://www.dongabank.com.vn/mang-luoi
  • Bước 2: Trong bảng loại hình giao dịch, bạn nhấn vào mục “Chi nhánh / Phòng giao dịch
  • Bước 3: Nhập vào “tỉnh/thành phố” và “quận/huyện” mà bạn muốn tra cứu.
  • Bước 4: Kết quả hiển thị sẽ bao gồm thông tin đầy đủ về tên chi nhánh, số điện thoại, giờ làm việc và địa chỉ của tổng đài tại chi nhánh đó.
Giao diện trang web tra cứu số điện thoại ngân hàng Đông Á tại các chi nhánh
Giao diện trang web tra cứu số điện thoại ngân hàng Đông Á tại các chi nhánh

Chức năng của tổng đài ngân hàng Đông Á

Để đảm bảo sự hỗ trợ tận tâm cho khách hàng, tổng đài – số hotline Đông Á Bank hoạt động liên tục 24/7, cả trong các ngày lễ Tết. Dưới đây là các chức năng chính của tổng đài:

  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Đông Á Bank.
  • Tiếp nhận và xử lý các dịch vụ liên quan đến thẻ như yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp, làm mất thẻ, nuốt thẻ,… Ngân hàng Đông Á sẽ xử lý khẩn cấp trước khi yêu cầu khách hàng đến ngân hàng để hoàn tất các thủ tục.
  • Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và thông tin sản phẩm dịch vụ của ngân hàng Đông Á.
  • Hỗ trợ và hướng dẫn các dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước, bao gồm chuyển tiền bằng SMS, chuyển tiền bằng Internet Banking và trụ ATM.
  • Khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của Đông Á Bank.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Đông Á có tốt không?

Đông Á Bank là một trong những ngân hàng được xếp vào top đầu tại Việt Nam về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tổng đài Đông Á Bank hoạt động liên tục xuyên suốt 24/24 và các nhân viên hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng một cách niềm nở và chu đáo nhất.

Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Đông Á Bank được đào tạo chuyên nghiệp và am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Họ sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ cũng như chính sách của ngân hàng.

Ngoài ra, tổng đài của Đông Á Bank cũng hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến thẻ, chuyển tiền, và các dịch vụ khác của ngân hàng. Các nhân viên tổng đài sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Đông Á Bank. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Đông Á có tốt không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Đông Á có tốt không?

Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng Đông Á

Để đảm bảo việc liên lạc được diễn ra thuận tiện và hiệu quả, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bấm phím số 9 nếu bạn muốn sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh khi liên lạc với tổng đài.
  • Bấm phím số 1 để thông báo với hệ thống về việc bạn bị mất thẻ hoặc có nhu cầu được hỗ trợ khẩn cấp về các dịch vụ liên quan đến thẻ.
  • Bấm phím số 0 nếu bạn có nhu cầu được hỗ trợ về các dịch vụ khác của ngân hàng.

Khi đã chọn được phím số phù hợp với thắc mắc của mình, bạn sẽ được chuyển đến chuyên viên tư vấn của tổng đài. Hãy giải thích chi tiết vấn đề của bạn để nhân viên tổng đài có thể giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Gọi đến tổng đài Đông Á có mất phí không?

Theo thông tin được cung cấp, cước phí khi bạn gọi đến tổng đài Đông Á là:

  • Cước phí khi gọi bằng điện thoại cố định: 500đ/phút
  • Cước phí khi gọi bằng điện thoại di động: 1.000đ/phút

Vì vậy, trước khi gọi đến tổng đài của Đông Á Bank, bạn cần lưu ý về cước phí này để tránh gây lãng phí chi phí. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp của các nhân viên tổng đài, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác.

Gọi đến tổng đài Đông Á có mất phí không?
Gọi đến tổng đài Đông Á có mất phí không?

1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ngân hàng Đông Á

Khi gọi đến tổng đài của Đông Á Bank để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của mình, bạn cần lưu ý những điều sau đây để tiết kiệm thời gian cho cả đôi bên cũng như giúp bạn được hỗ trợ một cách hiệu quả nhất:

  • Để nâng cao chất lượng dịch vụ và giải quyết những thắc mắc/ khiếu nại liên quan (nếu có), nội dung cuộc gọi đến tổng đài của bạn có thể được ghi âm lại bởi Đông Á Bank.
  • Các thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ được bảo mật tuyệt đối và chỉ được cung cấp cho bên thứ 3 khi nhận được yêu cầu từ các cơ quan chức năng theo qui định của Ngân Hàng Nhà Nước.
  • Để đảm bảo cung cấp thông tin cho đúng chủ tài khoản, Đông Á Bank có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh.
  • Để bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin tài khoản của mình, bạn không nên để lộ các thông tin này cho người khác biết khi sử dụng các thông tin này cung cấp cho Đông Á Bank.
  • Để đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin, Đông Á Bank không cung cấp các thông tin giao dịch tài chính của Khách hàng qua tổng đài điện thoại (hotline), email và webchat.
  • Để tránh gây mất trật tự và phiền phức, Đông Á Bank được phép từ chối trả lời hoặc ngắt kết nối đối với các cuộc gọi, email, nội dung chat mang tính chất không lịch sự, có mục đích quấy rối.
  • Để bảo vệ tài khoản của mình, bạn tuyệt đối không nên cung cấp mã PIN của thẻ, mật mã sử dụng các dịch vụ của Đông Á Bank qua tổng đài điện thoại (hotline), email, webchat.

Tổng kết

Như vậy, cách nhanh nhất để bạn nhận được sự hỗ trợ khi gặp phải các vấn đề khi sử dụng dịch vụ hoặc cần được tư vấn về các sản phẩm tài chính là gọi đến số điện thoại tổng đài Đông Á Bank.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi đến hotline Đông Á Bank để gửi khiếu nại hoặc đóng góp ý kiến với ngân hàng về chất lượng dịch vụ. Mong rằng những thông tin MDB sẽ hữu ích với bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *