Tổng Đài Eximbank – Số Điện Thoại Hotline CSKH 24/7

Tuy nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ngày càng trở nên phổ biến hơn nhưng vẫn còn nhiều khách hàng còn bõ ngỡ chưa biết được cách đăng ký cũng như cần được tư vấn kỹ càng hơn từ nhân viên.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu đó, tổng đài Eximbank đã ra đời với số điện thoại hotline CSKH 24/7. Bài viết này của MDB sẽ giới thiệu đến bạn đọc về hotline Eximbank và cách liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của ngân hàng này.

Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng Eximbank

Tổng đài hỗ trợ CSKH toàn quốc  1800 1199
Địa chỉ trụ sở chính
Tầng 8 – Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ trụ sở (84-28) 38210056
Fax (84-28) 38216913
Email contact@eximbank.com.vn
Website https://www.eximbank.com.vn/
Facebook https://www.facebook.com/Eximbankvietnam/

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Eximbank

Tổng đài Eximbank được thành lập với mục đích thiết lập trung tâm chăm sóc khách hàng. Số hotline Eximbank để liên hệ đến tổng đài là 1800.1199. Với hotline này, bạn có thể trao đổi về các thắc mắc và được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thông tin liên quan đến các dịch vụ của ngân hàng.

Đặc biệt, đường dây nóng này hoạt động 24/7, giúp bạn nhận được hỗ trợ tốt nhất trong mọi trường hợp, đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng. Hãy lưu số điện thoại này để sử dụng khi cần thiết.

Số tổng đìa Eximbank - hotline CSKH 24/7
Số tổng đìa Eximbank – hotline CSKH 24/7

Số điện thoại hotline tổng đài Eximbank tại các chi nhánh

Ngoài số điện thoại tổng đài Eximbank, bạn cũng có thể liên hệ với ngân hàng thông qua các chi nhánh trên toàn quốc. Mỗi chi nhánh đều có số điện thoại hotline riêng để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Dưới đây là danh sách các chi nhánh và số điện thoại hotline tương ứng.

Hotline Eximbank chi nhánh Hà Nội

Chi nhánh / PGD Địa chỉ Hotline
Chi nhánh Ba Đình Tòa nhà Harec, số 4A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội. (0243) 7763998

(0243) 7763989

Chi nhánh Cầu Giấy Số 444 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khê, Quận Tây Hồ, Hà Nội. (0243) 7557841

(0243) 7557535

Chi nhánh Đống Đa 19 Trần Hưng Ðạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. (0243) 5737732

(0243) 5737738

Chi nhánh Hà Nội 558 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội. (0243) 8242306

(0243) 8267798

Chi nhánh Long Biên (Tầng 1 + Tầng 5) Tòa nhà số 257 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội. (0243) 8779109

(0243) 8779111

Chi nhánh Thủ Đô 113 – 115 Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. (0243) 6274490

(0243) 6274495

Phòng giao dịch Trung Hòa 89 Phố Nguyễn Thị Định, Tổ 9, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. (024) 62511795

(024) 62511749

Phòng giao dịch Trung Yên 143 Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. (0243) 7868516

(0243) 7868517

Phòng giao dịch Việt Hưng (Tầng 1) Số 567 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội

(0243) 6527188

(0243) 6527187

Hotline Eximbank chi nhánh TPHCM

Chi nhánh / PGD Địa chỉ Hotline
Chi nhánh Bình Phú 110 – 112 – 114 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Tp. HCM. (028) 37554314

(028) 37554318

Chi nhánh Bình Tân 10 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP. HCM. (028) 37527073

(028) 37527076

Chi nhánh Chợ Lớn 141 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM. (028) 39575287

(028) 39575290

Chi nhánh Cộng Hòa (Tầng trệt + lửng) 19 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM. (028) 38121617

(028) 38122161

Chi nhánh Hòa Bình 78 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM. (028) 39245802

(028) 39245812

Chi nhánh Phú Mỹ Hưng (Tầng trệt + tầng lửng) Tòa nhà số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM. (028) 54135588

(028) 54135589

Chi nhánh Quận 10 65 – 65A và 63/6 Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP. HCM. (028) 39295959

(028) 39295858

Chi nhánh Quận 11 31 – 33 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. HCM. (028) 39744300

(028) 38652892

Chi nhánh Quận 3 (Tầng 1 – Tầng 3) Tòa nhà số 21 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp. HCM.

(028) 39300653

(028) 39300516

Hotline Eximbank tại các tỉnh thành khác

Chi Nhánh / PGD Địa chỉ Hotline
Chi Nhánh Bình Dương  244 Đại lộ Bình Dương – P. Phú Hòa – Thị Xã Thủ Dầu Một – Bình Dương 065.0387.2468
Chi Nhánh Bình Phước Trung tâm Thương mại ITC – Đồng Xoài Số 1029 Phú Riềng Đỏ – Thị Xã Đồng Xoài – Bình Phước 065.1388.7878
Chi Nhánh Nha Trang  63 Yersin – P. Phương Sài – Thành Phố Nha Trang – Khánh Hòa 058.381.1888
Chi Nhánh Kiên Giang  02-04 Phạm Hồng Thái – P. Vĩnh Thanh Vân – Thành Phố Rạch Giá – Kiên Giang 077.377.7716
Chi Nhánh Long An  42 Trà Quý Bình – Phường 2 – Thành Phố Tân An – Long An 072.352.6526
Chi Nhánh Đà Nẵng  482 Hoàng Diệu – P. Bình Thuận – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng 051.1355.72710
Chi Nhánh Hải Phòng Phố mới, Xã Thuỷ Sơn – Thuỷ Nguyên – Thành phố Hải Phòng 031.365.3596
Chi Nhánh Cần Thơ 171 Quốc Lộ 1A – Phường Lê Bình – Quận Cái Răng – Thành phố Cần Thơ 071.0391.4779

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng Eximbank tại các chi nhánh – PGD

Bạn có thể tra cứu số điện thoại của chi nhánh Eximbank gần nhất với khu vực mình sinh sống thông qua các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web tra cứu tại địa chỉ https://www.eximbank.com.vn/vi/tracuu
  • Bước 2: Tại phần Đối tượng tìm kiếm chọn “Phòng giao dịch”, sau đó chọn “Tỉnh/Thành phố” và “Quận/Huyện” cần tìm kiếm.
Lựa chọn các thông tin tìm kiếm phù hợp với nhu cầu của bạn
Lựa chọn các thông tin tìm kiếm phù hợp với nhu cầu của bạn
  • Bước 3: Nhấn vào nút “TÌM KIẾM“, bạn sẽ nhận được kết quả tra cứu thông tin về chi nhánh Eximbank cùng với số điện thoại của chi nhánh đó.
Toàn bộ chi nhánh có trong khu vực đó sẽ hiển thị ra với thông tin liên hệ cụ thể
Toàn bộ chi nhánh có trong khu vực đó sẽ hiển thị ra với thông tin liên hệ cụ thể

Chức năng của tổng đài ngân hàng Eximbank

Bằng cách liên hệ qua đường dây nóng Eximbank, bạn có thể được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các dịch vụ của ngân hàng. Dưới đây là một số chức năng chính mà tổng đài Eximbank có thể cung cấp:

  • Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng Eximbank.
  • Cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất của ngân hàng.
  • Giúp bạn thực hiện các yêu cầu khẩn cấp như nuốt thẻ khi rút tiền, khóa thẻ ATM, khóa thẻ tín dụng,…
  • Giải quyết các khiếu nại về chất lượng và dịch vụ của ngân hàng Eximbank.
  • Hướng dẫn khách hàng cách mở thẻ ATM, mở sổ tiết kiệm trên Internet Banking.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của ngân hàng như vay tiền trả góp, vay thế chấp, mở thẻ tín dụng,…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Eximbank có tốt không?

Ngân hàng Eximbank luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu với tôn chi trong mọi hoạt động  “Khách hàng là trung tâm”. Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ngân hàng đã đầu tư không ít vào đào tạo tác phong làm việc của nhân viên và xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Eximbank luôn được đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên. Khi liên hệ với hotline Eximbank, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với cam kết mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Eximbank đóng góp rất tích cực vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Dô đó, bạn có thể yên tâm liên hệ với tổng đài Eximbank bất kỳ lúc nào khi có thắc mắc và cần giải đáp.

Dịch vụ chăm socs khách  hàng của tổng đài Eximbank có tốt không?
Dịch vụ chăm socs khách hàng của tổng đài Eximbank có tốt không?

Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng Eximbank

Để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất từ tổng đài ngân hàng Eximbank, bạn có thể thực hiện theo các bước sau khi gọi đến số hotline được đề cập ở trên:

Bước 1: Nhập số điện thoại tổng đài Eximbank và chọn ngôn ngữ bằng cách nhấn phím 1 để nghe Tiếng Việt hoặc phím 2 để nghe Tiếng Anh.

Bước 2: Chọn nhóm khách hàng cần được hỗ trợ dịch vụ bằng cách nhấn phím 1 cho Khách hàng cá nhân hoặc phím 2 cho Khách hàng doanh nghiệp. Nếu bạn chọn phím 2, bạn sẽ trực tiếp được kết nối với tổng đài viên.

Bước 3: Với khách hàng cá nhân, sau khi chọn nhóm khách hàng, bạn có thể tiếp tục chọn các phím tương ứng với các vấn đề mà mình cận hỗ trợ, cụ thể như sau:

  • Phím 1: Hỗ trợ thẻ
  • Phím 2: Ngân hàng điện tử
  • Phím 3: Sản phẩm
  • Phím 4: Dịch vụ vay vốn
  • Phím 5: Truy vấn thông tin tự động
  • Phim *: Nghe lại

Qua đó, bạn sẽ được kết nối với tổng đài viên của Eximbank và được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.

Gọi đến tổng đài Eximbank có mất phí không?

Số điện thoại tổng đài Eximbank sẽ không thu phí dịch vụ tư vấn, hỗ trợ của khách hàng hay phí cước cuộc gọi. Tức là, khi bạn gọi đến số này, bạn sẽ không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào.

Điều này cho thấy sự quan tâm và chăm sóc của ngân hàng đối với khách hàng, khi cung cấp một kênh liên lạc tiện lợi và hoàn toàn miễn phí để giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.

Do đó, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu hỗ trợ nào liên quan đến dịch vụ của ngân hàng Eximbank, bạn có thể hoàn toàn yên tâm gọi đến tổng đài Eximbank theo số miễn phí 1800 11 99 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Gọi tổng đài Eximbank có mất phí không?
Gọi tổng đài Eximbank có mất phí không?

1 số lưu ý khi gọi đến số tổng đài ngân hàng Eximbank

Khi gọi đến số điện thoại tổng đài Eximbank, để giúp quá trình hỗ trợ tiwf nhân viên trở nên nhanh chóng và đạt hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên lưu ý các điểm sau:

  • Chọn ngôn ngữ: Khi gọi đến tổng đài Eximbank, bạn nên chọn ngôn ngữ mà mình hiểu và nói được để có thể trao đổi và giải quyết vấn đề một cách dễ dàng và chính xác.
  • Chuẩn bị thông tin cần thiết: Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ về một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của Eximbank, hãy chuẩn bị sẵn các thông tin liên quan như số tài khoản, số thẻ, số hợp đồng, để nhân viên có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Thời gian gọi: Nếu có thể, bạn nên gọi đến tổng đài Eximbank trong giờ hành chính, đặc biệt là trong thời gian ít bận rộn để nhân viên có thể tập trung và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
  • Lịch sự trong giao tiếp: Khi nói chuyện với nhân viên tổng đài Eximbank, bạn nên luôn giữ lịch sự và tôn trọng để tạo ra một môi trường trao đổi thông tin thoải mái và hiệu quả.
  • Ghi lại thông tin: Nếu cần thiết, bạn nên ghi lại các thông tin quan trọng mà nhân viên cung cấp để có thể tham khảo lại sau này và giải quyết các vấn đề một cách chính xác.

Tổng kết

Như vậy, bạn đã được cung cấp tất cả những thông tin liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài Eximbank.

Với việc hoạt động xuyên suốt 24/7, mọi thắc mắc cũng như đóng góp ý kiến của bạn sẽ được nhân viên tiếp nhận bất cứ khi nào bạn gọi đến dù là sáng sớm hay đêm muộn và sẽ hỗ trợ giải quyết và phản hồi lại nhanh nhất có thể. Hy vọng những chia sẻ hữu ích này của MDB sẽ giúp bạn thành công liên hệ đến hotline Eximbank.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *