Tổng đài JACCS – Số Hotline CSKH 24/7 Toàn Quốc

Với mong muốn đem đến sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, JACCS đã triển khai một hệ thống tổng đài CSKH hoạt động 24/7 trên toàn quốc.

Số Hotline của tổng đài JACCS là một trong những thông tin quan trọng giúp bạn nhận được hỗ trợ nhanh chóng từ nhân viên khi có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Hãy cùng tìm hiểu số hotline JACCS trong bài viết sau của MDB nhé!

Kênh thông tin liên lạc của JACCS

Gọi vào tổng đài Jaccs hỗ trợ chăm sóc khách hàng (028) 7108 6999
Nhắn tin qua Zalo JACCS VIỆT NAM
Nhắn tin qua Facebook Công ty Tài Chính JACCS Việt Nam
Gửi thư điện tử đến email cskh@jaccs.com.vn
Để lời nhắn trực tuyến tại website www.jaccs.com.vn
Gặp trưc tiếp nhân viên tư vấn Đến các điểm giới thiệu dịch vụ của JIVF trên toàn quốc
Gửi thư về Phòng chăm sóc khách hàng Lầu 15, tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại tổng đài – hotline CSKH JACSS

Để liên hệ với Tổng đài JACCS khi cần được hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ tài chính hoặc giải quyết các khó khăn gặp phải trong quá trình tham gia vay vốn, bạn có thể sử dụng các số điện thoại sau:

  • Số hotline JACCS hỗ trợ chăm sóc khách hàng toàn quốc: 028 7108 6999
  • Số hotline JACCS hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng: 028 7107 7799.

Với sự nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, JACCS cam kết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất và giải quyết mọi vấn đề, thắc mắc của bạn với tốc độ nhanh nhất.

Số điện thoại tổng đài JACCS
Số điện thoại tổng đài JACCS

Số điện thoại tổng đài JACCS tại các chi nhánh

JACCS hiện có nhiều chi nhánh trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu tài chính của khách hàng. Quý khách có thể liên hệ đến số điện thoại tổng đài JACCS tại các chi nhánh dưới đây để nhận được sự hỗ trợ kịp thời với những trường hợp số hotline chính bị quá tải khiến máy bận:

Chi nhánh

Địa chỉ

Số điện thoại

Trụ sở TP.HCM

Lầu 15, tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. 

028 7108 6999

Văn phòng Hà Nội

Phòng 507, Tầng 5, Tòa nhà Khâm Thiên, 195 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

02435135703

Văn phòng Đà Nẵng

Khu C1, Tầng 9, Toà nhà ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

(0236) 3565 848

Văn phòng Cần Thơ

Tầng 6, Số 11B Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

02923819006

Văn phòng Nha Trang

Phòng 7B, Tầng 7, Tòa nhà Nha Trang Tower, 38-40 Thống Nhất, Phường Vạn Thạnh, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.

(0258) 3812799

Hướng dẫn tra cứu thông tin số điện thoại JACCS tại các chi nhánh – PGD

Nếu đang cần tìm thông tin về số điện thoại JACCS tại các chi nhánh hoặc điểm giới thiệu sản phẩm, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của JACCS tại địa chỉ https://jaccs.com.vn/vi/.
  • Bước 2: Kéo xuống phía dưới phần “ĐIỂM GIỚI THIỆU DỊCH VỤ“.
  • Bước 3: Chọn “Tỉnh/Thành Phố” và “Quận/Huyện” mà bạn muốn tìm kiếm chi nhánh hoặc điểm giới thiệu sản phẩm JACCS gần nhất.
  • Bước 4: Thông tin về các chi nhánh JACCS trong khu vực đó sẽ hiện ra trên màn hình của bạn.
Tra cứu số điện thoại JACCS tại các chi nhánh
Tra cứu số điện thoại JACCS tại các chi nhánh

Chức năng của tổng đài JACCS

Tổng đài JACCS không chỉ là kênh liên lạc quan trọng giữa công ty với khách hàng mà còn có nhiều chức năng giúp đáp ứng nhu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau đây là một số chức năng chính:

  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và chính sách hiện tại của công ty.
  • Cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ tài chính của JACCS.
  • Hướng dẫn người dân về các thủ tục vay và trả nợ chi tiết.
  • Hỗ trợ tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến hợp đồng vay tiền.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của công ty
  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký và sử dụng các dịch vụ trực tuyến.
  • Cung cấp hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong trường hợp cần thiết.
  • Trao đổi với khách hàng để nắm bắt nhu cầu và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.

Hotline JACCS chính là kênh liên lạc quan trọng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ người vay hiệu quả. Với các chức năng trên, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty tài chính JACCS.

Gọi đến tổng đài JACCS không được thì phải làm sao?

Trong trường hợp tổng đài JACCS bị quá tải do gặp sự cố hoặc có quá nhiều khách hàng gọi tới và các bàn điện thoại viên đều bận, bạn có thể gọi lại sau nếu yêu bạn không gấp. Tuy nhiên, đối với những những nhu cầu cấp bách, bạn nên nhanh chóng tới trực tiếp các điểm giao dịch của JACCS gần nhất để được hỗ trợ.

Đây là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề của bạn. Hãy lưu ý thông tin về các điểm giao dịch của JACCS ở trên để có thể tìm đến nhanh chóng khi cần thiết.

Tổng đài JACCS chăm sóc khách hàng có tốt không?

Tổng đài JACCS chăm sóc khách hàng được đánh giá rất tốt bởi nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty tài chính này. Tổng đài này được xây dựng để đáp ứng nhu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của JACCS được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ tài chính của công ty. Bên cạnh đó, JACCS cũng luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng để có thể nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề phát sinh.

Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của JACCS, hãy yên tâm liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của công ty để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tổng đài Jaccs chăm sóc khách hàng có tốt không?
Tổng đài Jaccs chăm sóc khách hàng có tốt không?

1 số lưu ý khi gọi đến tổng đài JACCS để được hỗ trợ tốt nhất

Để có thể gọi đến tổng đài JACCS một cách hiệu quả và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn hãy tham khảo qua một số lưu ý sau đây:

  • Chuẩn bị trước các thông tin liên quan đến khoản vay của bạn để cung cấp cho nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần thiết.
  • Nói rõ và chi tiết vấn đề của bạn để nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hiểu và giải quyết vấn đề của bạn một cách chính xác.
  • Lắng nghe kỹ các thông tin và hướng dẫn từ nhân viên chăm sóc khách hàng để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của JACCS.
  • Nếu có bất kỳ khiếu nại hay phản hồi nào về sản phẩm hoặc dịch vụ của JACCS, hãy trình bày một cách lịch sự và cung cấp các chi tiết cần thiết để công ty có thể giải quyết vấn đề của bạn.
  • Nếu không gọi được tổng đài JACCS hoặc tổng đài đang quá tải, bạn có thể thử lại sau một thời gian ngắn hoặc tìm đến các điểm giao dịch của JACCS gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp.

Tổng kết

Như vậy, bạn đã được cung cấp nhũng thông tin liên qua đến tổng đài Jaccs giúp việc liên hệ đến nhờ hỗ trợ từ công ty diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả nhất.

Hy vọng những chia sẻ ở bài viết trên của MDB sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tài chính của JACCS. Chúc bạn sớm có được những thông tin cần thiết.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *