Tổng Đài Nam Á Bank – Số Điện Thoại Hotline CSKH 24/24

Nam Á Bank là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng. Để đáp ứng nhu cầu của số lượng khách hàng rất lớn, ngân hàng đã cung cấp một số kênh liên lạc như tổng đài Nam Á Bank, email, chat trực tuyến… để hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Trong bài viết này, MDB sẽ giới thiệu về tổng đài Nam Á Bank và số điện thoại hotline hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24 của ngân hàng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng Nam Á Bank

Tổng đài Nam Á Bank hỗ trợ CSKH 24/7 1900 6679 và 08.7306 6679
Địa chỉ trụ sở chính 201 – 203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Tp. HCM
Số điện thoại liên hệ trụ sở chính (84-28) 3929 6699
Fax (84-28) 3929 6688
Email dichvukhachhang@namabank.com.vn
Sử dụng khung chat trực tuyến trên trang chủ https://www.namabank.com.vn/
Gửi yêu cầu trên website theo mẫu có sẵn https://www.namabank.com.vn/lien-he-1

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Nam Á Bank

NAM A BANK đã triển khai dịch vụ Phone Banking giúp khách hàng có thể truy vấn thông tin và được tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hệ thống tổng đài tự động 24/7 thông qua số 1900 667908.7306 6679 sẽ giúp bạn truy vấn tức thì các thông tin về lãi suất, tỷ giá ngoại tệ, hướng dẫn đăng ký dịch vụ Ebanking, thẻ Nam A Card và các thông tin khác.

Bạn cũng có thể được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên viên của Nam A Bank về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Ngoài ra, hệ thống tổng đài Nam Á Bank còn giúp  khách hàng giải quyết nhanh chóng các trường hợp cấp bách như: mất thẻ ATM, mất password và giải đáp chính xác các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về tính năng, đặc điểm của mỗi sản phẩm, dịch vụ.

Nếu có bất kỳ thắc mắc, bạn có thể liên hệ với số điện thoại tổng đài Nam Á Bank để được giải đáp nhanh nhất. Số hotline Nam Á Bank hoạt động xuyên suốt 24 tiếng một ngày và không nghỉ bất cứ ngày nào trong tuần kể cả các ngày lễ tết trong năm, giúp khách hàng có thể liên hệ và được hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Số tổng đài Nam Á Bank - Hotline CSKH 24/7
Số tổng đài Nam Á Bank – Hotline CSKH 24/7

Số điện thoại hotline tổng đài Nam Á Bank tại các chi nhánh

Để hỗ trợ khách hàng trong việc liên lạc với ngân hàng, Nam Á Bank đã triển khai số hotline và tổng đài tại các chi nhánh trên toàn quốc. Với sự tiện lợi này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên của Nam Á Bank để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Dưới đây là danh sách số điện thoại hotline và tổng đài của Nam Á Bank tại các chi nhánh trên toàn quốc:

Hotline Nam Á Bank chi nhánh Hà Nội

Chi nhánh

Địa chỉ

Số điện thoại

CN Hà Nội

Số 413 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

024 3771 2909

024 37771 0046

024 37771 2882

024 3747 8431

PGD Đông Đô

68 Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

024 3747 8368

PGD Đồng Xuân

52 Hàng Gà, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

024 3828 0643

024 3923 3318

PGD Thăng Long

12/2 B1, Phố Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

024 3754 5855

PGD Cầu Giấy

140 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

024 3311 7799

PGD Ba Đình

14 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

024 3843 3261

024 3843 8761

PGD Đồng Tâm

Tầng 1+2 số 52-54 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

024 3628 3955

Hotline Nam Á Bank chi nhánh TPHCM

Chi nhánh

Địa chỉ

Số điện thoại

Hội Sở

201- 203 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

083 9290 000

CN Nam Định

190 Bis Trần Quang Khải, Tân Định,Quận 1, HCM

083 8484 257

083 7473 694

CN Hàm Nghi

97 Bis Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM

083 8299 408

CN An Đông

11-11A-13 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM

028 3830 7177

028 3835 0090

028 3820 2636

CN Lý Thường Kiệt

253 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, HCM

028 3868 7842

028 3868 7843

CN Thị Nghè

36A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, HCM

028 3840 8758

028 3840 8758

CN Quang Trung

340 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM

028 3989 5031

028 3989 4339

028 3989 7295

CN Trường Chinh

191-191A Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM

028 3592 3427

028 3592 3426

Hotline Nam Á Bank tại các tỉnh thành khác

Dưới đây là danh sách số điện thoại ngân hàng Nam Á Bank tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc:

Chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
Tiền Giang Số 117 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang 0273 3868177 – 3878117
Quảng Ninh 7B-8B-9B-10B CC Lideco Hạ Long, Đường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh 0203 3936 688
Phú Thọ 1498 Đại Lộ Hùng Vương, phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ 0210 3898 996
Nghệ An Số 72, đường Lê Lợi, Khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An 0238 3777 799
Long An Số 334 Hùng Vương, P.3, TP Tân An, Long An 0272 3815858
Lâm Đồng Số 04 Trần Phú, P3, Đà Lạt, Lâm Đồng 02633 681 868
Đồng Nai Số 298 Khu dân cư đường Võ Thị Sáu, khu 7, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai 0251 394 6363 – 0251 381 81895
Đắk Lắk 166-168-170 Lê Hồng Phong, P. Thành Công. TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk Chưa cập nhật
Đà Nẵng 181-183 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng 02363 818 444 – 02363 584 570 – 02363 584 571

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng Nam Á Bank tại các chi nhánh – PGD gần nhất

Nếu bạn đang cần hỗ trợ từ Ngân hàng Nam Á, tốt nhất nên liên hệ với chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ một cách kỹ càng hơn vì tổng đài chính phải tiếp nhận hỗ trợ rất đông vì đây là số hotline toàn quốc. Bạn có thể sử dụng hướng dẫn tra cứu số tổng đài Nam Á Bank tại các chi nhánh/PGD gần bạn như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link https://www.namabank.com.vn/chi-nhanh-1/
  • Bước 2: Chọn mục tương ứng với “Chi nhánh“, “OneBank“, “ATM/POS” hoặc “Ngân hàng đại lý” mà bạn muốn tra cứu.
  • Bước 3: Sau đó, chọn “Tỉnh/thành phố” và “Quận/huyện” mà bạn đang ở trong bảng bên trái.
  • Bước 4: Các thông tin liên quan đến địa điểm bạn đang tra cứu sẽ hiển thị trên màn hình, bao gồm: tên, địa chỉ và số điện thoại liên hệ của chi nhánh/PGD đó.
Trang web tra cúu số điện thoại ngân hàng Nam Á Bank tại các chi nhánh/PGD
Trang web tra cúu số điện thoại ngân hàng Nam Á Bank tại các chi nhánh/PGD

Chức năng của hỗ trợ của tổng đài ngân hàng Nam Á Bank

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nam Á Bank có vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số chức năng của hỗ trợ từ tổng đài Nam Á Bank mà bạn cần biết:

  • Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng Nam Á Bank. Bạn có thể yêu cầu tư vấn về các sản phẩm tiết kiệm, vay tiền trả góp, chuyển tiền, rút tiền, dịch vụ thẻ và nhiều sản phẩm khác.
  • Xử lý các trường hợp khách hàng gặp phải như khóa thẻ, mất thẻ, quên tài khoản, quên mật khẩu, mật khẩu internet Banking hoặc mobile Banking. Hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Tra cứu và cung cấp mọi thông tin liên quan đến tài khoản thanh toán, tỷ giá hoặc tín dụng để khách hàng có thể quản lý tài chính cá nhân của mình một cách dễ dàng, thuận tiện hơn.
  • Tư vấn và giải đáp mọi thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ ngân hàng Nam Á Bank. Tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng và đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Nam Á Bank có tốt không?

Ngân hàng Nam Á Bank luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Nam Á Bank hoạt động 24/7, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ và hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện. Khách hàng có thể yêu cầu tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, cũng như giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản, thẻ và các dịch vụ khác.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Nam Á Bank luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng và cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn. Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn có thể tự đánh giá được chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Nam Á Bank.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài Nam Á Bank có tốt không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài Nam Á Bank có tốt không?

Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng Nam Á Bank

Khi có nhu cầu liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nam Á Bank, dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn có thể gọi đến tổng đài một cách dễ dàng và nhanh chóng:

  • Bước 1: Nhập số điện thoại của tổng đài Nam Á Bank là 19006699 trên bàn phím điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Bấm gọi chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt với phím bấm tương ứng từ 1 – 9 theo thông báo.
  • Bước 3: Chọn các tùy chọn theo hướng dẫn để được kết nối với nhân viên hỗ trợ phụ trách xử lý vấn đề phù hợp với yêu cầu đưa ra của khách hàng từ tổng đài Nam Á Bank.

Gọi đến tổng đài Nam Á Bank có mất phí không?

Khách hàng liên hệ số hotline chăm sóc khách hàng của Nam Á Bank sẽ tính phí là 1000 đồng/phút. Tuy nhiên, đây chỉ là mức phí cơ bản và có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà mạng mà bạn đang sử dụng.

Để tránh mất phí khi liên hệ với tổng đài Nam Á Bank, bạn có thể lựa chọn các phương pháp liên hệ khác như chat trực tuyến hoặc email, hoặc tìm hiểu các gói dịch vụ của nhà mạng để được miễn phí khi gọi điện.

Ngoài ra, Nam Á Bank cũng cung cấp các kênh liên hệ khác như hỗ trợ trực tuyến trên website, hoặc tới trực tiếp các chi nhánh của ngân hàng để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Gọi đến tổng đài Nam Á Bank có phải trả phí không?
Gọi đến tổng đài Nam Á Bank có phải trả phí không?

1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ngân hàng Nam Á Bank

Để giúp bạn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cuộc gọi, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây khi liên hệ đến hotline Nam Á Bank:

  • Chuẩn bị thông tin cần thiết: Trước khi gọi đến tổng đài, bạn nên chuẩn bị sẵn thông tin liên quan đến tài khoản của mình, như số tài khoản, số thẻ và các thông tin khác liên quan.
  • Chọn thời điểm thích hợp: Nên chọn thời điểm gọi khi tổng đài không quá tải để không phải chờ đợi lâu. Thời gian tốt nhất để gọi là vào buổi sáng hoặc trưa.
  • Nêu rõ vấn đề: Khi liên hệ, bạn nên nêu rõ vấn đề mà mình đang gặp phải để nhân viên hỗ trợ có thể giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Lắng nghe và tuân theo hướng dẫn: Khi nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên tổng đài, bạn nên lắng nghe kỹ và tuân theo hướng dẫn để giải quyết vấn đề một cách chính xác và hiệu quả.
  • Ghi lại thông tin: Sau khi kết thúc cuộc gọi, nên ghi lại thông tin hỗ trợ và số điện thoại của nhân viên để có thể liên hệ lại nếu cần thiết.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin giúp bạn biết được số điện thoại tổng đài Nam Á Bank và cách thức liên hệ đẻ nhận được sự hỗ trọ tốt nhất từ tổng đài viên. hy vọng những những chia sẻ mà MDB đã gửi đến thông qua bài viết trên sẽ giúp các vấn đề cũng như thắc mắc của bạn được giải quyết sớm nhất co thể. Chúc bạn liên hệ đến hotline Nam Á Bank thành công.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *