Tổng Đài PG Bank – Số Điện Thoại Hotline CSKH 24/24

Trong cuộc sống hiện đại, việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trở nên cần thiết và phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến tài khoản, thẻ, hoặc các dịch vụ khác mà bạn cần hỗ trợ từ ngân hàng.

Gọi dến số tổng dài PG Bank là cách nhanh chóng nhất và tiện lợi nhất giúp bạn liên hệ đến ngân hàng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về số hotline PG Bank hỗ trợ CSKH 24/7 trong bài viết sau của MDB nhé!

Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng PG Bank

Tổng đài PG Bank 24/7 hỗ trợ CSKH toàn quốc 1900 555 574
Địa chỉ trụ sở chính Tầng 16, 23, 24, tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Fax +84-04-62811298
Email vphdqt.pgbank@petrolimex.com.vn
Website https://www.pgbank.com.vn

Số điện thoại tổng đài ngân hàng PG Bank

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng qua số hotline: 1900 555 574 hoặc 02462 555 999 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, xử lý khiếu nại hoặc yêu cầu hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Tổng đài PG Bank cam kết sẽ nhanh chóng và tận tình hỗ trợ quý khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ với hotline PG Bank tại các khu vực cụ thể trong trường hợp tổng đài chính xảy ra hiện tượng quá tải:

  • Khu vực miền Bắc: 024 6281 1298
  • Khu vực miền Trung: 023 6368 9777
  • Khu vực miền Nam: 028 3517 8171
Số tổng đài PG bank - Hotline CSKH 24/7
Số tổng đài PG bank – Hotline CSKH 24/7

Số điện thoại hotline tổng đài PG Bank tại các chi nhánh

Ngoài tổng đài chính của PG Bank thì bạn cũng có thể liên hệ đến số hotline riêng của từng chi nhánh nếu như có nhu cầu tìm kiếm sự hỗ trợ khi gặp các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Dưới đây là các số điện thoại hotline tổng đài PG Bank tại một số chi nhánh trên toàn quốc

Hotline PG Bank chi nhánh Hà Nội

Hà Nội là một trong những tỉnh thành có số lượng chi nhánh nhiều nhất, bạn có thể tìm thấy số điện thoại tổng đài PG bank tại các chi nhánh này ngay dưới đây:

Chi nhánh Địa chỉ Hotline
PGD Đan Phượng Số 205 Phan Xích – Tân Hội – Đan Phượng – Hà Nội 0243.7634612
PGD Hàng Buồm Số 27 Hàng Buồm, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội  
PGD Khương Đình Số 230A, Khương Đình, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội 024 3551 0445
PGD Trần Đại Nghĩa Số 180 Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội 0243 9744 866
PGD Lĩnh Nam Số 237 Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội 0243 5334 360
PGD Văn Quán Số 84 đường Nguyễn Khuyến, Khu đô thị Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP. Hà Nội 0243 3540 360
PGD Thạch Bàn Số 185 Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội 0243.7154.284 / 0243.7154.283
PGD Đông Anh Số 153-155, Thị trấn Đông Anh, TP. Hà Nội 0243 965 6291
Trụ sở chính PG Bank Tòa nhà MIPEC, Số 229 Tây Sơn – Đống Đa – TP. Hà Nội 02462.811.298
Trung tâm Thẻ Tầng 16, Tòa nhà MIPEC số 229 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội 0462.811.298
PGD Võ Thị Sáu Tầng 1, 2 nhà số 185 Thanh Nhàn, Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội 024.36.255.075
PGD Vũ Phạm Hàm Số 30 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội 02437.834.032
PGD Bát Tràng Số 14 dốc đê Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội 02436.230.737
PGD Xuân Đỉnh Số 320 đường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội 02439.728.810
PGD Trần Đăng Ninh 215-217 Trần Đăng Ninh, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội 02437.916.356
PGD Khâm Thiên Số 242 Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội 02435.134.602
PGD Lạc Long Quân Số 37 Lạc Long Quân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 02437.591.819
PGD Hà Đông Số 22 LK 3B, Phố Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội 02466.75.88.22/55
PGD Tây Đô Số 729 Quang Trung – Phú La – Hà Đông 02433.119.335
PGD Từ Liêm BT 205, Khu liên cơ Viglacera Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội 02437.894.191
Chi nhánh Hà Nội 11 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội 02439.448.899
PGD Trương Định Số 402-404 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội 0243 6629 236
PGD Lê Hồng Phong Số 71 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội 02437.347.818
PGD Tây Sơn Tầng 1, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội 02462.770.297
PGD Hoàng Mai Số 7, Lô 7, Đền Lừ 2, quận Hoàng Mai, Hà Nội 02436.343.591
PGD Thái Thịnh Số 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội 02435.149.141
PGD Nguyễn Ngọc Nại Số 227 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 02435.666.544
PGD Kim Liên 101A, nhà C5, tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội 02435.765.536
PGD Hoàng Cầu Số 1 Võ Văn Dũng, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội 02435.379.561
PGD Đường Thành Số 12 Đường Thành, P Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội 02439 .233.760
PGD An Dương Số 6 An Dương, quận Tây Hồ, Hà Nội 02437.172.890
PGD Tông Đản 18B Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội 02439.393.343
PGD Đức Giang Số 26 Đức Giang – Quận Long Biên, Hà Nội 02436.557.524
Chi nhánh Thăng Long Số 552, Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội 02438.727.158
PGD Nguyễn Công Hoan Số 84/9 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội 02437.711.342
PGD Phú Thụy Ngã ba chợ Sủi, Ỷ Lan, Phú Thị, Gia Lâm 02438.717.803
PGD Mỹ Đình 108 Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 024 3787 6945 / 024 3787 6946
PGD Lai Xá Ô 1, Lô 7, KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức 02433.660.833
PGD Trung Hòa 18T1-18T2, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 024.66526233
PGD Trâu Quỳ Số 23 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm 02438.760.046

Hotline PG Bank chi nhánh TPHCM

Nếu muôn liên hệ đến số điện thoại tổng đài PG Bank tại các chi nhánh trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể tham khảo trong bảng dưới đây:

Chi nhánh Địa chỉ Hotline
PGD Lê Văn Sỹ Số 380 Lê Văn Sỹ, P.2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 02839.915.485
PGD Bình Tân Số 60 Đường số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM 028.39603318 – 028.39603319
Chi Nhánh Sài Gòn Số 2.5 – 2.8 Phan Xích Long, p 3, Q Bình Thạnh, TP.HCM 02835.178.171
Chi Nhánh Chợ Lớn số 322B đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, tp Hồ Chí Minh 028 3868 8861
PGD Quận 2 185 Lương Định Của, KP3, phường Bình An, Quận 2 028.3972.1054 / 028.3972.1055
PGD Hòa Bình Số 141-141A Hòa Bình, Phường Hiệp tân , Quận tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh 02838.301.764
PGD Gò Vấp 333 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 02839.212.560
PGD Nguyễn Thị Minh Khai Số 04 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1 TP.HCM 02838203031 – 02838204048 – 02838204024
PGD Bạch Đằng 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM 028.38.504.886 -0283.504.889
PGD Phạm Viết Chánh Số 12, Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP.HCM 028 3940 6987
PGD Nhà Bè 2019 Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 6, Thị trấn Nhà bè, Huyện Nhà Bè, TP.HCM 02838.738.972
PGD Nguyễn Thị Thập 308 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM 02836362847 / 02836362647
PGD Tân Bình Số 374 – 374A đường Trường Chinh, P.13, quận Tân Bình, TP.HCM 02838.124.107
PGD Nơ Trang Long Tầng trệt tòa nhà 170N Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM 028 35160314 / 028 35160372
PGD Lạc Long Quân Số 482 Lạc Long Quân, p 5, quận 11, TP.HCM 02839.752.115

Hotline PG Bank tại các tỉnh thành khác

Nếu bạn không sinh sống tại 2 trung tâm kinh tế của nước ta thì có thể gọi đến số hotline chung của mỗi khu vực vùng miền được cung cấp dưới đây:

Chi nhánh Địa chỉ Hotline
PGD Sa Đéc 122 Hùng Vương, Phường 2, TX Sa Đéc 02773.774.615
PGD Long An Số 10 đường Trà Quý Bình, phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An 02723.525.454
CN Hải Dương Số 01, Đại lộ Hồ Chí Minh, TP Hải Dương 0220.3848.600
CN Đà Nẵng Tầng 1, 5 Tòa nhà Petrolimex Đà Nẵng, số 122 đường 2/9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng 0236.3689.777
PGD Cẩm Phả 398B Trần Phú, phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh 02033.968.879
CN Bắc Ninh Số 10 đường Nguyễn Đăng Đạo, Phường Tiền An, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh 02413.893.500
CN Hải Phòng Số 2 Đà Nẵng, phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng 0225.3822.238
CN Cần Thơ Số 110 đường Cách mạng tháng 8, TP.Cần Thơ 07103.768.900

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng PG Bank tại các chi nhánh – PGD gần nơi bạn ở

Trên website chính thức của PG Bank đó, bạn có thể tìm kiếm thông tin về số điện thoại tổng đài tại các chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Để tra cứu số tổng đài PG Bank tại các chi nhánh, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website tra cứu địa điểm ATM/chi nhánh của PG Bank theo đường dẫn này.
  • Bước 2: Nhập vào ô tìm kiếm tên tỉnh/thành hoặc quận/huyện nơi bạn đang sinh sống.|
  • Bước 3: Chọn điểm giao dịch mà bạn quan tâm và nhấp vào “Chi nhánh” dưới tên điểm giao dịch đó. Thông tin liên hệ của chi nhánh đó sẽ được hiển thị ra.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tra cứu thông tin về số điện thoại của các phòng giao dịch (PGD) gần nơi bạn ở bằng cách liên hệ với tổng đài hotline của PG Bank.

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại PG Bank tại các chi nhánh/PGD
Hướng dẫn tra cứu số điện thoại PG Bank tại các chi nhánh/PGD

Chức năng của tổng đài ngân hàng PG Bank

Bằng cách gọi vào số hotline PG Bank, bạn sẽ được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của mình về ngân hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp từ tổng đài viên. Dưới đây là một số chức năng chính của tổng đài PG Bank:

  • Giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, từ tài khoản cá nhân, thẻ tín dụng, khoản vay, đến các dịch vụ thanh toán trực tuyến và chuyển tiền.
  • Cung cấp thông tin về giá cả, lãi suất, chính sách ưu đãi, và các chương trình khuyến mãi của ngân hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng, từ tạo tài khoản, đăng ký thẻ, đăng ký sử dụng Internet Banking, đến các thủ tục vay vốn và chuyển khoản.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản và giao dịch của khách hàng, như mất thẻ, quên mật khẩu, và các vấn đề khác liên quan đến an toàn và bảo mật.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài PG Bank có tốt không?

PG Bank luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu trong việc phục vụ khách hàng. Với tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, PG Bank đã nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tổng đài hotline của ngân hàng cũng không ngoại lệ, với sự tận tâm và chuyên nghiệp của các nhân viên.

PG Bank cam kết sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ tốt nhất và giải quyết mọi thắc mắc của mình một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Các nhân viên của tổng đài hotline luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng với tinh thần tận tâm và chu đáo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài PG Bank có tốt không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài PG Bank có tốt không?

Bên cạnh đó, PG Bank cũng luôn cập nhật thông tin mới nhất về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng để cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác và đầy đủ nhất. Ngoài ra, ngân hàng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của mình.

Với những điều đã nêu trên, dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài PG Bank được đánh giá rất cao bởi những khách hàng đã từng liên hệ đến và được hỗ trợ thành công các vấn đề mà họ gặp phải liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng PG Bank

Để liên hệ với tổng đài PG Bank, bạn có thể gọi vào hotline tổng hỗ trợ toàn quôc hoặc số điện thoại tương ứng với khu vực của mình. Sau khi kết nối thành công với tổng đài, hệ thống sẽ yêu cầu bạn lựa chọn những phím chức năng theo từng dịch vụ hỗ trợ. Dưới đây là các phím chức năng và dịch vụ tương ứng:

  • Phím 1: Yêu cầu khóa thẻ
  • Phím 2: Dịch vụ thẻ của PG Bank
  • Phím 3: Tra cứu thông tin dịch vụ
  • Phím 4: Sản phẩm dịch vụ của PG Bank
  • Phím 5: Các thông tin khuyến mại của ngân hàng
  • Phím 6: Tỷ giá ngoại tệ
  • Phím 0: Hỗ trợ những thông tin khác hoặc gặp trực tiếp tổng đài viên

Gọi đến tổng đài PG Bank có mất phí không?

Bạn cần lưu ý rằng khi gọi đến tổng đài PG Bank, bạn sẽ phải trả cước phí 1.500đ/phút. Điều này có nghĩa là mỗi phút bạn sử dụng dịch vụ của tổng đài hotline của PG Bank sẽ bị tính một khoản phí tương ứng.

Nếu bạn cần liên hệ với tổng đài hotline của PG Bank để được hỗ trợ và tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, đừng ngần ngại gọi đến số điện thoại tương ứng với khu vực của mình. Tuy mất phí nhưng đó là khoản phí nhỏ để bạn có thể nhận được sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của mình một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Gọi đến tổng đài PG Bank có mất phí không?
Gọi đến tổng đài PG Bank có mất phí không?

1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ngân hàng PG Bank

Bạn cần lưu ý một số điểm sau đây để được hỗ trợ tốt nhất cũng như tiết kiệm chi phí khi gọi đến tổng đài PG Bank:

  • Kiểm tra kết nối mạng viễn thông mà bạn đang sử dụng trước khi gọi đến tổng đài để đảm bảo không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Nếu bạn cần hỗ trợ về các sản phẩm và dịch vụ của PG Bank, hãy chuẩn bị sẵn các thông tin liên quan đến tài khoản hoặc giao dịch của mình để giúp nhân viên tổng đài xử lý nhanh chóng và chính xác hơn.
  • Lựa chọn các phím chức năng theo từng dịch vụ hỗ trợ để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ của PG Bank, hãy cung cấp thông tin cụ thể và chi tiết về vấn đề của mình để nhân viên tổng đài có thể giúp đỡ bạn một cách hiệu quả hơn.
  • Nếu bạn không hài lòng về dịch vụ hoặc có ý kiến đóng góp, hãy gọi đến tổng đài để phản ánh và được hỗ trợ giải quyết.

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật thông tin liên quan đến tổng đài PG Bank đã được MDB tổng hợp lại để bạn có thể tham khảo dễ dàng hơn.

Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn thành công liên hệ đến số hotline PG Bank khi cần được hỗ trợ xử lý các vấn đề khẩn cấp hoặc cần được tư vấn kỹ hơn về cấc sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Chúc bạn có một trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của PG Bank!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *