Tổng Đài PVComBank – Số Điện Thoại Hotline CSKH 24/7

Tổng đài là kênh liên lạc thiết yếu kết nối giữa khách hàng và ngân hàng PVCombank. Với chất lượng phục vụ được chăm chút rất kỹ và nhanh chóng, tổng đài PVComBank đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy để khách hàng tra cứu thông tin, giải đáp thắc mắc và nhận hỗ trợ khi cần thiết.

Hãy cùng MDB tìm hiểu số điện thoại hotline PVCombnak để liên hệ đến tổng đài cũng như cách gọi và những dịch vụ hỗ trợ mà bạn có thể nhận được trong bài viết sau nhé!

Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng PVComBank

Tổng đài PVComBank 24/7 hỗ trợ CSKH toàn quốc 1900 55 55 92 (gọi trong nước) hoặc +8424 3 558 1998 (gọi từ nước ngoài)
Địa chỉ trụ sở chính 22 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ trụ sở (84) 024 3942 6800
Fax (84) 024 3942 6796 / 97
Email pvb@pvcombank.com.vn
Swift code WBVNVNVX
Website www.pvcombank.com.vn
Gửi yêu cầu trực tuyến theo mẫu có sẵn https://www.pvcombank.com.vn/lien-he

Số điện thoại tổng đài ngân hàng PVComBank

Tổng đài PVcomBank là kênh chăm sóc khách hàng được thiết lập để hỗ trợ tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc cho những khách hàng không có đủ thời gian để đến trực tiếp chi nhánh hay văn phòng giao dịch.

Tổng đài tư vấn PVcomBank 24/7 được lập ra với mục tiêu đáp ứng nhanh nhất và hiệu quả nhất các yêu cầu đến từ phía khách hàng. Hotline này hoạt động liên tục 24/24, với các tổng đài viên chăm chỉ túc trực, giải đáp nhanh chóng các thắc mắc cũng như các khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Số tổng đài PVComBank - Hotline CSKH 24/7
Số tổng đài PVComBank – Hotline CSKH 24/7

Bạn có thể liên hệ với Tổng đài CSKH PVcomBank theo số điện thoại:

  • Hotline PVComBank dành cho khách hàng trong nước: 1900 555 592
  • Hotline PVCombank bổ sung dành cho khách hàng gọi từ nước ngoài: +8424 3 558 1998
  • Hotline PVCombank dành cho khách hàng ưu tiên: 1800 555 592:

Tổng đài sẽ hỗ trợ khách hàng trong nhiều trường hợp, bao gồm cả các trường hợp khẩn cấp như khóa thẻ, mất thẻ, đăng ký vay tín chấp. Việc liên hệ với Tổng đài PVcomBank giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian chờ đợi tại quầy giao dịch và đảm bảo được sự hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả từ ngân hàng PVcomBank.

Số điện thoại hotline tổng đài PVComBank tại các chi nhánh

goài việc liên hệ trực tiếp với Tổng đài PVComBank, khách hàng cũng có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ các chi nhánh của PVComBank thông qua số điện thoại hotline tại từng chi nhánh.

Điều này giúp khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ hỗ trợ một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, đặc biệt là trong trường hợp cần hỗ trợ tại địa phương.

Dưới đây là danh sách các số điện thoại ngân hàng PVComBank tại một số chi nhánh trên cả nước mà bạn có thể tham khảo để liên hệ đến khi cần thiết:

Hotline PVComBank chi nhánh Hà Nội

Tên chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
Hội sở 22 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (84-24) 39426800 – Ext: 8686
PVcomBank Hai Bà Trưng 149 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (84-24) 3942 6800 – EXT: 1595
PVcomBank Lạc Trung Số 627 Kim Ngưu, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (84-24) 3942 6800 – Ext: 2122
PVcomBank Mỹ Đình 128 Nguyễn Chánh, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội (84-24) 39426800 – Ext: 2232
PVcomBank Đông Đô 82 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội (84-24) 3942 6800 – Ext: 1780
PVcomBank Thăng Long Tầng 1 và 9, Tòa Nhà CTM, số 139 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (84-24) 39426800 – Ext: 2337
PVcomBank Bùi Thị Xuân 109 Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (84-24) 39426800 – Ext: 2082
PVcomBank Đống Đa Số nhà 219 DE Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội (84-24) 3942.6800 – Ext: 8383
PVcomBank Hà Nội Số 63-65-67-69-71 phố Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội (84-24) 39426800- Ext: 1867
PVcomBank Nam Đồng 478 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội (84-24) 3942 6800- Ext: 1842
PVcomBank Hoàng Quốc Việt 359 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội (84-24) 3942 6800 – Ext: 2300
PVcomBank Hàng Bạc Số 138 Hàng Bạc, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (84-24) 3942 6800 – Ext: 2119
PVcomBank Trung Yên Căn 9, lô 14 A Khu đô thị mới Trung Yên, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội (84-24)3942 6800 – Ext: 2309
PVcomBank Long Biên 385-387 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội (84-24)3942 6800 – Ext: 2384
PVcomBank Đồng Tâm 65 Nguyễn An Ninh, tổ 4, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội (84-24) 3942 6800- Ext: 2273
PVcomBank Tây Hồ 279D và E Đội Cấn, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (84-24) 39426800 – Ext: 2915

Hotline PVComBank chi nhánh TPHCM

Tên chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
PVcomBank Hồ Chí Minh 19 Phạm Ngọc Thạch, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM (84) 28 35207168 – Ext: 1153
PVcomBank Châu Văn Liêm 100 Châu Văn Liêm , quận 5, Tp. HCM (84) 28 35207168 – Ext: 1623
PVcomBank Nguyễn Thị Thập 15 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM (84) 28 3520716 – Ext: 3181
PVcomBank Sài Gòn Tầng trệt và tầng lửng tòa nhà International Plaza số 343 đường Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. (84) 28 3520 7168 – Ext: 1512
PVcomBank Phó Đức Chính Tầng trệt và Tầng 1 Tòa nhà 6-8 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố HCM (84) 28 3520 7168 – Ext: 1521
PVcomBank Bình Thạnh 82 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh (84) 28 3511 8308 / 3511 8301 – Ext: 3196
PVcomBank Võ Văn Tần 61-63A Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (84) 28 3520 7168 – Ext: 3424
PVcomBank Tân Sơn Nhì Số 24 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM (84) 28 3520 7168 – Ext: 3275
PVcomBank Thành Thái Số 4 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh (84-28) 38628577- Ext: 3175
PVcomBank Khánh Hội Số 157 đường Khánh Hội, phường 3, Quận 4, TP.HCM (84) 28 39415336 – Ext: 3225
PVcomBank Bình Tây 175-177 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh (84) 28 35207168
PVcomBank Phú Mỹ Hưng D2-19 Mỹ Toàn 3 Phú Mỹ Hưng, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM (84) 28 54103759 – Ext: 3262
PVcomBank Tô Hiến Thành 319 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh (84) 28 3868 3224 – Ext: 3413
PVcomBank Tân Phú 502-504 Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM (84) 28 35207168 – Ext: 3234
PVcomBank Gia Định 495-497 An Dương Vương, phường 8, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh (84) 28 3830 9933 – Ext: 3101
PVcomBank Lê Đại Hành 361 A Lê Đại Hành, phường 11, quận 11, TP. Hồ Chí Minh (84) 28 3520 7168 – Ext: 3411

Hotline PVComBank tại các tỉnh thành khác

Tên chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
PVcomBank Bắc Ninh 33 Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh (84-222) 3893 206 – Ext: 4000
PVcomBank Nam Định Lô 13+21 đường Đông A, Khu đô thị mới Hòa Vượng, xã Lộc Hòa, Tp. Nam Định (84) 0228 367 7989
PVcomBank Thái Bình Số 458 Lý Bôn, phường Đề Thám, Tp. Thái Bình (84) 0227 3837789
PVcomBank Quảng Ninh Tổ 36, khu 2, đường 25/4, phường Bạch Đằng, Tp. Hạ Long (84) 02033 621 828
PVcomBank Thanh Hóa Số 19 Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, Tp. Thanh Hóa (84-237) 372 7374
PVcomBank Nghệ An Tầng 1 – 7, tòa nhà Dầu khí, số 7, đường Quang Trung, Tp. Vinh (84-238) 3 835678
PVcomBank Huế 48 Hùng Vương, phường Phú Nhuận, Tp Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế (84) 02343883144
PVcomBank Bình Dương 478 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (84-274) 389 7637 – Ext: 4220
PVcomBank Cần Thơ 131, Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ (84) 0292 373 3777 – Ext: 2312

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng PVComBank tại các chi nhánh – PGD

Để tra cứu số điện thoại PVcomBank tại các chi nhánh – PGD, bạn hãy thao tác theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web mạng lưới giao dịch của PVComBank theo địa chỉ https://www.pvcombank.com.vn/mang-luoi.
  • Bước 2: Bạn hãy lựa chọn tỉnh hoặc thành phố mà mình muốn tra cứu ở dưới phần “Ban muốn tìm?”
  • Bước 3: Toàn bộ các chi nhánh và cây ATM có trong khu vực đó sẽ được hệ thống tự động hiện thị
  • Bước 4: Bạn hãy kéo xuống tìm kiếm chi nhánh gần mình nhất để xem số điện thoại, địa chỉ và số fax của chi nhánh đó.
Giao diện trang web tra cứu số hotline PVComBank tại các chi nhánh
Giao diện trang web tra cứu số hotline PVComBank tại các chi nhánh

Chức năng của tổng đài ngân hàng PVComBank

Dưới đây là các chức năng mà tổng đài của PVcomBank sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng:

  • Tư vấn về điều kiện, thủ tục mở tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, vay tiêu dùng tín chấp…
  • Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các yêu cầu khẩn, liên quan đến tài khoản như báo mất thẻ, yêu cầu khóa thẻ, bị nuốt thẻ tại cây ATM…
  • Giải đáp những thắc mắc liên quan đến lãi suất gửi tiết kiệm, lãi suất huy động vốn của ngân hàng…
  • Tư vấn về các dịch vụ như vay thế chấp ngân hàng, vay tiền mua nhà…
  • Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin về tài khoản như số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, hướng dẫn khách cập nhật thông tin với tài khoản.
  • Giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Hỗ trợ khách hàng với các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của PVcomBank thông qua điện thoại.

Tổng đài của PVcomBank sẽ trực tiếp tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các vấn đề trên khi khách hàng liên hệ qua số điện thoại chăm sóc khách hàng của ngân hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài PVComBank có tốt không?

Tổng đài PVcomBank có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.

Với phương châm “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank luôn mong muốn mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Tổng đài của ngân hàng là một kênh thông tin quan trọng để khách hàng có thể liên hệ và được hỗ trợ ngay khi có nhu cầu.

Khách hàng có thể liên hệ hotline PVcomBank để được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và phản ánh trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Với cam kết trở thành Ngân hàng chuẩn mực và thân thiện, PVcomBank sẽ luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài và các kênh liên lạc khác. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ của ngân hàng và có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ của PVcomBank trong thời gian dài.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài PVComBank có tốt không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài PVComBank có tốt không?

Hướng dẫn liên hệ đến tổng đài ngân hàng PVComBank

Để liên hệ hotline PVcomBank, bạn hãy tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 1: Gọi đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của PVcomBank: 1900 54 54 81.
  • Bước 2: Chọn phím 1 nếu bạn cần hỗ trợ về dịch vụ thẻ của ngân hàng.
  • Bước 3: Chọn phím 2 nếu bạn là khách hàng cá nhân và cần tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
  • Bước 4: Nhấn phím # để nghe lại thông tin nếu cần thiết.
  • Bước 5: Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, hãy nhấn phím 0 để được chuyển tới dịch vụ khách hàng doanh nghiệp.

Sau khi nhấn phím tương ứng, bạn sẽ được chuyển tới tổng đài viên của PVcomBank để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của mình. Bạn cũng có thể trực tiếp liên hệ với chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.

Gọi đến tổng đài PVComBank có mất phí không?

Khi gọi đến tổng đài PVCombank theo số hotline 1900555592, bạn sẽ phải tra cước phí cuộc gọi là 1.500 đồng/phút đối với tất cả các thuê bao thuộc các mạng viễn thông. Điều này có nghĩa là, nếu bạn sử dụng dịch vụ tư vấn qua tổng đài của PVcomBank bằng điện thoại di động, họ sẽ phải trả cước cho nhà mạng.

Tuy nhiên, Ngân hàng PVcomBank sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào liên quan đến dịch vụ tư vấn qua tổng đài của mình. Việc này giúp khách hàng có thể sử dụng dịch vụ của ngân hàng một cách tiện lợi và dễ dàng hơn mà không phải lo lắng về việc phải trả phí.

Gọi đến tổng đài PVComBank có mất phí không?
Gọi đến tổng đài PVComBank có mất phí không?

1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số Hotline PVComBank

Để được quá trình liên hệ đến số tổng đài PVcomBank diễn ra thuận lợi và giúp nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ nhân viên trực tổng đài, bạn hãy lưu ý một số điều sau:

  • Chuẩn bị trước các thông tin liên quan đến tài khoản, giao dịch hoặc sản phẩm của mình để có thể cung cấp cho nhân viên tư vấn ngân hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
  • Chọn thời điểm gọi đến tổng đài PVcomBank khi không bận rộn để có thể tập trung và giải đáp các thắc mắc một cách tốt nhất.
  • Lưu ý để nói rõ và chi tiết về vấn đề mà bạn đang gặp phải để nhân viên tư vấn của ngân hàng có thể hiểu và giải quyết nhanh chóng.
  • Nếu có thể, bạn nên sử dụng số điện thoại được liên kết với tài khoản của mình để làm cho việc xác minh thông tin dễ dàng hơn.
  • Nếu bạn không hài lòng với dịch vụ hoặc phản hồi từ nhân viên tư vấn của ngân hàng, bạn có thể yêu cầu được chuyển đến các cấp quản lý cao hơn để giải quyết vấn đề của mình.
  • Cuối cùng, hãy lưu lại số điện thoại tổng đài của PVcomBank để có thể liên hệ và được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tiện lợi trong trường hợp cần thiết.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về số tổng đài PVComBank để liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng mà MDB muốn gửi đến bạn để tham khảo.

Bạn có thể gọi đến hotline PVcomBank để được tư vấn về các sản phẩm cũng như yêu cầu hỗ trợ các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn công sức và thời gian đến trực tiếp các chi nhánh.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *