Tổng Đài Sacombank – Số Điện Thoại Hotline CSKH 24/7

Khi cần hỗ trợ về các dịch vụ của ngân hàng Sacombank, tổng đài là một trong những kênh liên lạc tiện lợi nhất mà bạn có thể sử dụng. Với số tổng đài Sacombank hỗ trợ CSKH 24/7, việc tương tác và giải đáp thắc mắc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Hãy cùng MDB tham khảo những thông tin hữu ích liên quan đến chủ đề này giúp bạn hiểu rõ hơn về chức năng của số hotline Sacombank và cách liên hệ khi cần hỗ trợ trong bài viết sau nhé!

Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng Sacombank

Tổng đài Sacombank 1800 5858 88
Địa chỉ hội sở 266 – 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Số điện thoại (+84) 28 39 320 420
So fax (+84) 28 39 320 424
Qua live chat trên website Sacombank https://www.sacombank.com.vn/
Email ask@sacombank.com
Gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại trục tuyến https://www.sacombank.com.vn/company/Pages/lienhe.aspx
Swifft code SGTTVNVX
Faceboook https://www.facebook.com/SacombankHome
Linkedln https://www.linkedin.com/company/sacombank/

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Sacombank

Để liên hệ với tổng đài Sacombank và nhận được hỗ trợ tận tình từ tổng đài viên, bạn có thể gọi đến số điện thoại hotline 24/7 mới nhất của ngân hàng. Hệ thống tổng đài của ngân hàng sẽ hoạt động  suốt cả ngày lẫn đêm, bao gồm cả trong những dịp lễ và dịp Tết giúp mọi thắc mắc cũng như vấn đề của bạn sẽ được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Bên cạnh đó,  Sacombank còn triển khai một đầu số dành riêng cho những khách hàng VIP giúp họ được ưu tiên và được phục vụ một cách tốt nhất. Dưới đây là các đầu số hotline CSKH 24/7 của Sacombank:

  • Hotline Sacombank hỗ trợ CSKH 24/7 toàn quốc: 1900 5555 88.
  • Hotline Sacombank chuyên phục vụ nhu cầu của khách hàng VIP: 1800 585 823.
Số điện thoại hotline CSKH Sacombank 24/7
Số điện thoại hotline CSKH Sacombank 24/7

Số điện thoại hotline tổng đài Sacombank tại các chi nhánh

Nếu như lúc gọi đến tổng đài Sacombank chính phía trên gặp phải trường hợp không liên hệ được do máy bận, bạn có thể sử dụng số điện thoại tại các chi nhánh để được hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề của mình.

Thông tin về số điện thoại hotline tổng đài của Sacombank tại các chi nhánh cụ thể phụ thuộc vào từng chi nhánh và khu vực, bạn hãy tham khảo ngay dưới đây:

Hotline Sacombank chi nhánh Hà Nội

Bảng dưới đây là số điện thoại tổng đài ngân hàng Sacombank tại các chi nhánh ở khu vực Hà Nội:

Chi nhánh/PGD  Địa Chỉ Hotline
Phòng Giao Dịch Đội Cấn 149G Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội – Việt Nam (024) 3722 7361
Chi nhánh Bắc Từ Liêm 58 – 60 Đường Cầu Diễn, Tổ 7 – Phường Phúc Diễn – Quận Bắc Từ Liêm (024) 3557 1955
Chi nhánh Đông Đô 363 Hoàng Quốc Việt – phường Nghĩa Tân – quận Cầu Giấy – Tp.Hà Nội (024) 3791 5299
PGD Trung Hòa  Số 154-156 Phố Tây Sơn – Thị trấn Phùng – Huyện Đan Phượng – Tp. Hà Nội (024) 3939 3115
Chi Nhánh Đông Anh  Địa chỉ: Tổ 4 – Thị Trấn đông Anh – Huyện Đông Anh – Hà Nội (024) 3965 5922
Chi nhánh Đống Đa 360 Tây Sơn – quận Đống Đa – Hà Nội, Việt Nam (024) 3564 0455
PGD Hà Tây  Địa chỉ: 220 Quang Trung – phường Quang Trung – Quận Hà Đông – Tp.Hà Nội (024) 3 824 047
Chi nhánh Hà Nội 66 Hòa Mã – Phường Ngô Thì Nhậm – quận Hai Bà Trưng – Tp.Hà Nội (024) 3943 7372
Chi nhánh Long Biên 484 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam (024) 3652 2055
PGD Thụy Khuê 82 Thụy Khuê – phường Thụy Khuê – quận Tây Hồ – Tp.Hà Nội (024).3.7.281.466
Chi nhánh Thanh Trì 337 Ngọc Hồi – thị trấn Văn Điển – huyện Thanh Trì – Tp.Hà Nội (024) 3681 4855
PGD Khương Mai 112 Nguyễn Ngọc Nại – phường Khương Mai – quận Thanh Xuân – Tp.Hà Nội (024) 3566 6920

Hotline Sacomabnk chi nhánh TPHCM

Nếu là người dân đang sinh sống tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể sử dụng số điện thoại Sacombank tại các chi nhánh sau:

Chi nhánh/PGD Địa Chỉ Hottline
PGD Nguyễn Hữu Cầu 129 -131 và tầng 2 nhà 127 và lầu 1 nhà 133 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q.1, Tp.HCM (028) 3820.4778
Chi nhánh Trung tâm 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM (028) 3932.0420
Chi nhánh Quận 4 53- 55 – 57 Hoàng Diệu, Q. 4, Tp.HCM (028) 3943.3963
Chi nhánh Quận 5 1093 – 1095 – 1097 – 1099 Trần Hưng Đạo, Phường 05, quận 5, Tp.Hồ Chí Minh (028) 3924.0263
Chi Nhánh Quận 7 370 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Q 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam (028) 3776.0294
Chi nhánh Quận 8 324 Chánh Hưng – Q. 8 – Hồ Chí Minh (028) 3850.8340
Chi nhánh Quận 9 270 -272 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Q 9 – Tp. Hồ Chí Minh – Việt Nam (028) 3728.1973
Chi nhánh Quận 10  474-476-478-480/2 Ngô Gia Tự – phường 4 – Q.10 – Tp.HCM (028) 3938.1870
Chi nhánh Quận 11 970 Ba Tháng Hai, phường12, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam (028) 3965.0481
Chi nhánh Quận 12 38 Trường Chinh KP6 – P.Tân Hưng Thuận – Q.12 – Việt Nam (028) 3592.6001
Chi nhánh Bình Chánh E6/15A, Khu Phố 5 – Thị Trấn Tân Túc – Huyện Bình Chánh – TP.HCM (028) 3620.6479
Chi nhánh Bình Tân 175 -177 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, Q Bình Tân, Tp.HCM (028) 3923.2800
Chi nhánh Bình Thạnh 270B Bạch Đằng – P. 24 – Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (028) 3551.2700
Chi nhánh Gò Vấp 88-76(số cũ 90)-92-94-96-98 Nguyễn Oanh, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp.HCM (028) 3894.3648

Hotline Sacombank tại các tỉnh thành khác

Còn dưới đây là thông tin số điện thoại Sacombank tại các chinh nhánh thuộc tỉnh, thành khác:

Chi nhaánh/PGD Địa Chỉ Hotline
Chi nhánh Khánh Hòa 76 Quang Trung, Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam (0258) 381.7594
Chi nhánh Đà Nẵng 130, 130A, 132 – Bạch Đằng – quận Hải Châu – Tp.Đà Nẵng – Việt Nam (0236) 3582.612
Chi nhánh An Giang 129A Nguyễn Huệ, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang (0296) 3 924 924
Chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu 67a Lê Hồng Phong, phường 7 – tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu – Việt Nam (0254).3 553.333
Chi nhánh Bắc Ninh 122 Trần Phú – Đông Ngàn – tx. Từ Sơn – Bắc Ninh – Việt Nam (0222).3743.965
Chi nhánh Bình Định 98 Mai Xuân Thưởng – thành phố Qui Nhơn – Tỉnh Bình Định (0256).3 817.493
Chi nhánh Bình Dương 431 Đại lộ Bình Dương – tp. Thủ Dầu Một – Bình Dương – Việt Nam (0274).3.859.593
 Chi nhánh Cà Mau Địa chỉ: 164a Nguyễn Tất Thành – tp. Cà Mau – Cà Mau – Việt Nam (0290).3.812 001
Chi nhánh Hà Nam 189 Lê Công Thanh , Phường Minh Khai, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam (0226) 3 566 666
Chi nhánh Hà Tĩnh 37 – 39 Đặng Dung, Nam Hà, tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh, Việt Nam (0239) 368 5234
Chi nhánh Nghệ An 27 Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An, Việt Nam (0238) 8600 777
hi nhánh Thanh Hóa 126-128-130 Nguyễn Trãi, tp. Thanh Hoá, Thanh Hoá, Việt Nam (0237) 3888.898
Chi nhánh Thừa Thiên Huế 126 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, tp. Huế, Việt Nam (0234) 3834 979

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng Sacombank tại các chi nhánh – PGD gần nơi bạn ở

Để tra cứu số tổng đài Sacombank tại các chi nhánh – PGD gần nhất, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập trang web tra cứu chi nhánh của Sacombank tại địa chỉ https://www.sacombank.com.vn/company/Pages/ATM-diem-giao-dich.aspx
  • Bước 2: Tại phần “Chọn địa điểm“, bạn hãy nhấn vào mục “Chi nhánh
  • Bước 3: Nhập thông tin tìm về địa điểm của bạn vào các ô tìm kiếm trên trang web, bao gồm tên “Tỉnh/Thành phố” hoặc “Quận/Huyện”.
  • Bước 4: Nhấn nút “Tìm” để hiển thị danh sách các chi nhánh – PGD của Sacombank ở khu vực bạn cần tìm kiếm.
  • Bước 5: Toàn bộ các chi nhánh trong khu vực tương ứng với lựa chọn của bạn sẽ hiển thị ra ngay bên dưới bao gồm các thông tin chi tiết: địa chỉ, số điện thoại và số fax của chi nhánh đó.
Hướng dẫn tra cứu số điện thoại Sacombank tại các chi nhánh
Hướng dẫn tra cứu số điện thoại Sacombank tại các chi nhánh

Chức năng của tổng đài ngân hàng Sacombank

Tổng đài Sacombank là kênh liên lạc chính giữa khách hàng và ngân hàng. Đặc biệt, hotline Sacombank có nhiều chức năng hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Dưới đây là một số chức năng chính:

  • Hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của Sacombank: Luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, từ việc mở tài khoản, đăng ký thẻ tín dụng, vay vốn đến các dịch vụ tiện ích như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại.
  • Cung cấp thông tin về lãi suất, các gói vay và các chính sách ưu đãi liên quan: Cập nhật thông tin về lãi suất, các gói vay và các chính sách ưu đãi liên quan để khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến: Sacombank cung cấp các dịch vụ ngân hàng trực tuyến như Sacombank eBanking, Sacombank Pay và Sacombank Mobile Banking, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí. Tổng đài Sacombank sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký, đăng nhập, sử dụng các tính năng và giải quyết sự cố kỹ thuật liên quan.
  • Hỗ trợ về thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ ATM: Giúp khách hàng tìm hiểu về các loại thẻ do ngân hàng phát hành, điều kiện đăng ký, hạn mức chi tiêu và các ưu đãi đi kèm. Ngoài ra, tổng đài còn hỗ trợ giải đáp thắc mắc, báo mất thẻ, kích hoạt thẻ, đổi mã PIN,…
  • Giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách hàng: Sacombank luôn mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ để đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Nên nếu bạn có bất kỳ khiếu nại, phản ánh về dịch vụ của ngân hàng, tổng đài sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết theo quy trình nhanh chóng, kịp thời.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Sacombank có tốt không?

Ngân hàng Sacombank luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mội hoạt đoongj và nỗ lực cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng đang cung cấp.

Tổng đài Sacombank hoạt động 24/7 để giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Bạn có thể gọi điện thoại đến tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ về các sản phẩm và dịch vụ của Sacombank. Ngoài ra, Sacombank cũng cung cấp các kênh liên lạc khác như email, trang web và mạng xã hội để khách hàng có thể liên hệ và nhận được hỗ trợ nhanh chóng.

Những đánh giá tích cực của khách hàng cho hotline CSKH 24/7 của Sacombank cũng là minh chứng cho chất lượng phục vụ mà ngân hàng đem lại. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không hài lòng về dịch vụ hoặc gặp phải bất kỳ vấn đề nào, bạn có thể phản ánh và khiếu nại cho Sacombank để được giải quyết một cách nhanh chóng và thích đáng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Sacombank có tốt không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Sacombank có tốt không?

Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng Sacombank

Bạn có thể gọi điện liên lạc với tổng đài Sacombank một cách đơn giản, nhanh chóng và có được sự hiệu quả theo các bước hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Gọi đến số tổng đài Sacombank là 1900.55.55.88.
  • Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ sử dụng dịch vụ bằng cách nhấn phím 1 cho tiếng Việt hoặc phím 2 cho tiếng Anh.
  • Bước 3: Lựa chọn phím tương ứng với yêu cầu của bạn.
  • Bước 4: Máy sẽ kết nối với tổng đài viên chuyên hỗ trợ vấn đề mà bạn đã lựa chọn để trực tiếp phục vụ yêu cầu của bạn.

Gọi đến tổng đài Sacombank có mất phí không?

Nếu bạn gọi đến tổng đài Sacombank theo số hotline 1800 5858 88, bạn sẽ được ngân hàng hỗ trợ không phải trả phí cho cước gọi đó. Tuy nhiên, khi bạn gọi đến từng chi nhánh, cước phí sẽ tùy thuộc vào nhà mạng của bạn và được tính như cuộc gọi thông thường.

Để thuận tiện cho khách hàng, Sacombank cung cấp nhiều kênh liên hệ khác như ứng dụng mBanking hoặc trang Facebook chính thức của Sacombank, mà không mất bất kỳ chi phí nào. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn kênh liên hệ phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí và thuận tiện trong việc liên hệ với tổng đài CSKH Sacombank.

1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ngân hàng Sacombank

Để được hỗ trợ tốt nhất giúp các vấn đề được giải quyết kịp thời khi gọi đến số tổng đài ngân hàng Sacombank, bạn có thể lưu ý các điểm sau:

  • Kiểm tra lại số điện thoại gọi đến tổng đài Sacombank, đảm bảo rằng bạn đang gọi đúng số.
  • Chọn ngôn ngữ sử dụng dịch vụ phù hợp với bạn.
  • Lựa chọn phím tương ứng với yêu cầu của bạn, nếu không chắc chắn, bạn có thể chọn phím 0 để được kết nối với tổng đài viên để được tư vấn trực tiếp.
  • Nói rõ và đầy đủ thông tin khi yêu cầu hỗ trợ từ tổng đài viên, giúp người hỗ trợ có thể hiểu rõ tình huống của bạn và cung cấp giải pháp phù hợp nhất.
  • Lưu ý thời gian gọi, nếu gọi vào giờ cao điểm, thời gian chờ đợi để được phục vụ có thể tăng.
  • Nếu bạn gặp vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ của Sacombank, nên ghi lại thông tin liên quan để tránh quên hoặc nhầm lẫn.
  • Nếu bạn không hài lòng với giải pháp được cung cấp, bạn có thể yêu cầu được chuyển tới người quản lý để giải quyết vấn đề.

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên là tất cả thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về tổng đài Sacombank giúp bạn có thể liên hệ một cách hiệu quả và được hỗ trợ nhanh chóng nhất khi xảy ra các sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc có nhu cầu cần được tư vấn thêm thông tin. Hy vọng những chia sẻ của MDB đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *