Tổng Đài Techcombank – Số Điện Thoại Hotline CSKH 24/24

Khi có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề liên quan đến tài khoản ngân hàng, dịch vụ thanh toán hay các sản phẩm tài chính khác, việc tìm kiếm thông tin chính xác và nhanh chóng là điều cực kỳ quan trọng.

Đó cũng là lý do hệ thống tổng đài Techcombank được triển khai với mục đích giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về số hotline Sacombank để liên hệ đến tổng đài trong bài viết sau của MDB nhé!

Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng Techcombank

Tổng đài Techcombank 24/7 dành cho khách hàng cá nhân 1800 588 822 (trong nước) / +84 24 3944 6699 (quốc tế)
Hotline Techcombank dành cho khách hàng doanh nghiệp 1800 6556 (trong nước) / +84 24 7303 6556 (quốc tế)
Gửi thư điện tử đến email của ngân hàng call_center@techcombank.com.vn (cá nhân) – Hotrodoanhnghiep@techcombank.com.vn (doanh nghiệp)
Địa chỉ trụ sở chính Tòa nhà Lim Tower 9-11 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Facebook https://www.facebook.com/Techcombank
Gặp trực tiếp nhân viên tư vấn Đến các chi nhánh của ngân hàng trê toàn quốc
Website https://techcombank.com/

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Techcombank

Bạn có thể dễ dàng liên hệ với tổng đài Sacombank hoặc các trung tâm kinh doanh của ngân hàng để được hỗ trợ, tư vấn về các sản phẩm hoặc yêu cầu hỗ trợ các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ. Dưới đây là các số điện thoại liên hệ với tổng đài và các trung tâm kinh doanh của ngân hàng Sacombank:

  • Tổng đài Sacombank dành cho khách hàng cá nhân: 1800 588 822 (liên hệ trong nước) / +84 24 3944 6699 (liên hệ ngoài lãnh thổ Việt Nam)
  • Hotline Sacombank dành cho khách hàng doanh nghiệp: 1800 6556 (liên hệ trong nước) / +84 24 7303 6556 ((liên hệ ngoài lãnh thổ Việt Nam)
  • Số điện thoại liên hệ trung tâm kinh doanh thẻ: 024 3228 3588 (Miền Bắc) / 024 3269 3188 (Miên Nam)
  • Số điện thoại liên hệ trung tâm kinh doanh dịch vụ bảo hiểm: 024 7309 9636 (Miền Bắc) / 028 7309 8636 (Miền Nam)
Số điện thoại tổng đài CSKH Techcombank 24/7
Số điện thoại tổng đài CSKH Techcombank 24/7

Số điện thoại hotline tổng đài Techcombank tại các chi nhánh

Với số điện thoại tổng đài mà Tehcombank triển khai cho từng chi nhánh, bạn có thể dễ dàng liên lạc và được hỗ trợ nhanh chóng về các vấn đề riêng của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về số điện thoại của từng chi nhánh, bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

Hotline Techcombank chi nhánh Hà Nội

Dưới đây là danh sách các số điện thoại tổng đài Techcombank tại các chi nhánh ở Hà Nội:

Văn phòng dại diện ở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 (24) 3944 6368
  • Fax: +84 (24) 3944 6395
  • SWIFT code: VTCBVNVX

Số hotline của các chi nhánh khác:

Chi nhánh/ Phòng giao dịch Hotline Địa chỉ
Phòng giao dịch Cầu Giấy 0243 226 2765 và 0243 226 2766 1/196 Nguyễn Văn Huyên, tổ 20, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Chi nhánh Mê Linh (024) 3818 5778 và (024) 3818 5780 Thôn Yên Nhân, xã Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
Chi nhánh Đông anh (024) 3965 5346 và (024) 3965 5347 Số 143-145 Khối 1B, thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
Chi nhánh Thường tín (024) 3323 4163 và (024) 3323 4164 Số nhà 132 tiểu khu phố Ga, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, TP Hà Nội, Thường Tín, Hà Nội
Chi nhánh Sơn Tây (024) 3361 8968 và (024) 3361 8768 269 – 271 Chùa Thông, Sơn Tây, Hà Nội
Chi nhánh Từ Liêm (024) 378 05197 và (024) 3780 5200 40 Phố Nhổn, P. Tây Tựu, Từ Liêm, Hà Nội
Chi nhánh Thanh Xuân (024) 3554 2698 và (024) 3554 2706 467 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh Hoàn Kiếm (024) 3942 6868 và (024) 3942 8845 97 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Techcombank Đan Phượng (024) 3388 7889 và (024) 3388 7456 135 Tây Sơn, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Hotline Techcombank chi nhánh TPHCM

Dưới đây là danh sách các số điện thoại tổng đài Techcombank của một số chi nhánh và phòng giao dịch ở thành phố Hồ Chí Minh:

Chi nhánh/ Phòng giao dịch Hotline Địa chỉ
Chi nhánh Sài Gòn (028) 3911 6868 và (028) 3528 7986 9 – 11 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Chi nhánh An Phú (028) 3636 6688 và (028) 3636 6689 Số 159 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, Hồ Chí Minh
Chi nhánh Cao Thắng (028) 3832 9881 và (028) 3832 9880 65C Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh
Chi nhánh Nam Sài Gòn (028) 5401 2317 và (028) 5401 2315 146-148 đường Khánh Hội, phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh
Chi nhánh Quận 6 (028) 3817 0812 và (028) 3817 0816 439 Nguyễn Văn Luông, P12, Quận 6, Hồ Chí Minh
Chi nhánh Huỳnh Tấn Phát (028) 3773 3050 và (028) 3773 3052 694 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
Chi nhánh Tân Hưng Thuận (028) 3592 1826 và (028) 3592 1829 492 đường Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
Chi nhánh Bình Thạnh (028) 3512 6664 và (028) 3512 4996 177 Đường Nguyễn Gia Trí ( D2 cũ), P25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Chi nhánh Lê Đức Thọ (028) 5446 7555 và (028) 5446 7666 579 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Chi nhánh Phú Nhuận (028) 5449 9505 và (028) 5449 9506 Tầng triệt, tầng lửng tòa nhà INTAN, số 97 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Chi nhánh Tân Bình (028) 3811 7533 và (028) 3811 7531 99A 1-2-3 Cộng Hoà, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Chi nhánh Thủ Đức (028) 3722 5086 và (028) 3722 5085 117 Dân Chủ, phường Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline Tehcombank tại các chi nhánh ở Đà Nẵng

Dưới đây là các số điện thoại Techcombank dùng để liên hệ với các chi nhánh ở Đà Nẵng:

Chi nhánh/ Phòng giao dịch Hotline Địa chỉ
Chi nhánh 29-3 0511 383 8858 và 0511 383 8848 24 – 26 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
Chi nhánh Chợ Hàn (0236) 384 0886 và (0236) 384 0887 136 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
Chi nhánh Chợ Mới (0236) 355 3554 và (0236) 355 3222 298 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
Chi nhánh Đà Nẵng (0236) 365 5118 và (0236) 365 5455 Tòa nhà Thành Lợi 2, số 01 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
Chi nhánh Hòa Khánh (0236) 373 1998 và (0236) 373 1997 661 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Chi nhánh Ngũ Hành Sơn (0236) 386 6608 và (0236) 386 6609 161 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng
Chi nhánh Nguyễn Hữu Thọ (0236) 387 3999 và (0236) 387 3997 363 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Chi nhánh Phan Chu Trinh (0236) 356 2998 và (0236) 356 2997 97 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Chi nhánh Thanh Bình (0236) 381 9898 và (0236) 381 9897 54 Ông Ích Khiêm, P.Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
Chi nhánh Thanh Khê (0236) 357 2999 và (0236) 357 2998 Tòa nhà Đà Nẵng Plaza, số 16 Trần Phú, phường Thạch Quang, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline Techcombank tại các tỉnh thành khác

Còn với những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành khác có thể liên hệ đến số tổng đài ngân hàng Techcombank dưới đây:

Chi nhánh / Phòng giao dịch Địa chỉ Hotline
CN Thanh Hóa TTTM Vincom Plaza số 27 Trần Phú , Thanh Hóa, Thanh Hóa. (0237) 385 8999 và (0237) 372 7086
CN Cần Thơ Số 45A- 47 đường 30/4 phường An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ. (0292)) 376 6669 và (0292) 376 6668
CN Hải Phòng Số 270 Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang, Bắc Giang. (0225) 381 0868 và (0225) 381 0866
CN Bắc Giang Số 439 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6, TPHCM. (0204) 626 0068 và (028) 3817 0816
CN Nghệ An Tầng 1 tòa nhà CT1A Handico 30, Quang Trung, Nghệ An (0238) 358 8328
CN Bình Dương Số 347-349 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương (0274) 384 2422
CN Quy Nhơn Số 276 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định (0256) 382 1444
CN Hải Dương Số 82 – 84 Phạm Ngũ Lão, Hải Dương (0220) 389 7183
CN Hà Tĩnh Tầng 1 và 2, Vincom Plaza Hà Tĩnh, Ngã tư đường Hàm Nghi và đường Hà Huy Tập, Hà Tĩnh (0239) 369 8886

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng Techcombank tại các chi nhánh – PGD gần nơi bạn ở

Bạn có thể dễ dàng tra cứu số tổng đài ngân hàng Techcombank tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nơi bạn sống và tiếp cận với dịch vụ khách hàng của ngân hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện theo các bước thực hiện được hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website tra cứu của Techcombank theo địa chỉ https://techcombank.com/lien-he
  • Bước 2: Di chuyển chuột xuống cuối trang web, bạn sẽ thấy phần “Bạn cần tìm Chi nhánh, vui lòng lựa chọn nhóm dịch vụ bạn muốn sử dụng“.
  • Bước 3: Nhấn vào nhóm dịch vụ mà bạn cần được hỗ trợ trong 2 tuỳ chọn “Khách Hàng Cá Nhân” và “Khách Hàng Doanh Nghiệp“.
  • Bước 4: Tiếp đến là phần “Hãy chọn chi nhánh ở gần bạn nhất và Đặt lịch hẹn”, bạn có thể bật định vị của thiết bị đang tra cứu lên và chọn “Gần tôi nhất” hoặc chọn tên “Tỉnh/Thành phố“, “Quận/hHuyện” nơi bạn đang ở.
Bạn hãy lựa chọn các mục thông tin phù hợp với nhu cầu tra cứu của mình
Bạn hãy lựa chọn các mục thông tin phù hợp với nhu cầu tra cứu của mình
  • Bước 5: Sau đó, bạn hãy chọn vào mục “Chi nhánh” ngay bên dưới. Toàn bộ chi nhánh có trong khu vực mà bạn tìm kiếm sẽ hiện ra
Toàn bộ kết quả sẽ tự động hiển thị ra sau khi bạn đã lựa chọn xong các thông tin
Toàn bộ kết quả sẽ tự động hiển thị ra sau khi bạn đã lựa chọn xong các thông tin
  • Bước 6: Cuối cùng, bạn bấm vào chi nhánh gần nhất để xem địa chỉ và số điện thoại liên hệ của chi nhánh đó.
Bấm vào chi nhánh gần nơi bạn ở nhất để xem số điện thoại
Bấm vào chi nhánh gần nơi bạn ở nhất để xem số điện thoại

Chức năng của tổng đài ngân hàng Techcombank

Tổng đài Techcombank là một trong những kênh hỗ trợ khách hàng quan trọng và tiện lợi nhất của ngân hàng này. Bạn có thể liên hệ đến khi có các nhu cầu: tra cứu thông tin tài khoản, sản phẩm và dịch vụ, cũng như yêu cầu hỗ trợ về các vấn đề khác liên quan đến ngân hàng. Sau đây là những chức năng chính của tổng đài ngân hàng Techcombank:

  • Tra cứu thông tin tài khoản: Tra cứu số dư tài khoản, các giao dịch gần đây, thông tin tiết kiệm và nợ vay.
  • Hỗ trợ khách hàng: Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như khóa thẻ, thay đổi mật khẩu và giải đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
  • Tư vấn sản phẩm và dịch vụ: Bạn có thể sử dụng tổng đài để tìm hiểu thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, bao gồm: điều kiện sử dụng, lãi suất, biểu phí dịch vụ, và các chương trình khuyến mãi.
  • Giải quyết khiếu nại: Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về sản phẩm hoặc dịch vụ của ngân hàng, hãy liên hệ ngay tới tổng đài để được giải quyết.
  • Tra cứu và giải đáp các câu hỏi liên quan đến tỷ giá: Cung cấp thông tin về tỷ giá và giải đáp các câu hỏi liên quan đến ngoại tệ.
  • Ngoài ra, tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank còn rất nhiều chức năng tiện ích khác.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Techcombank có tốt không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Techcombank được đánh giá rất cao bởi nó mang lại rất nhiều tiện ích. Đầu tiên, luôn phục vụ khách hàng liên tục 24/7 không ngừng nghỉ suốt các ngày trong tuần giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng mọi lúc, mọi nơi.

Đội ngũ tổng đài viên của Techcombank rất giỏi chuyên môn và chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ chính xác và nhanh chóng trong mọi trường hợp. Đặc biệt, Techcombank cũng hỗ trợ khách hàng khóa thẻ nhanh chóng khi bị mất cắp hoặc lừa đảo, giúp khách hàng tránh khỏi những rủi ro an ninh tài chính.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài Sacombank có tốt không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài Sacombank có tốt không?

Ngoài ra, tổng đài Techcombank cung cấp đa dạng các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ tài chính giúp khách hàng có thể tìm hiểu, từ đó đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đồng thời, Techcombank cũng cung cấp các thông tin thiết yếu cho khách hàng giúp họ có thể cập nhật thông tin về tài chính và thị trường một cách nhanh chóng và chính xác.

Với những lợi ích trên, dịch vụ của tổng đài Techcombank được đánh giá rất tốt và đáng tin cậy bởi những khách hàng đã từng sử dụng. Bất kỳ khi nào gặp phải khó khăn, hãy liên hệ với hotline CSKH Techcombank để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng Techcombank

Nếu bạn cần liên hệ với tổng đài Techcombank, bạn có thể gọi đến số điện thoại miễn phí đã được chúng tôi giới thiệu ở phía trên và làm theo các bước sau để nhận được hỗ trợ phù hợp với trường hợp mà bạn đang gặp phải:

  • Đầu tiên bấm phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng Việt hoặc phím 2 để chọn ngôn ngữ tiếng Anh.
  • Bấm phím 1 nếu bạn là khách hàng cá nhân, phím 2 nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp, hoặc phím 3 nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp lớn.
  • Sau khi đã lựa chọn đối tượng khách hàng cần hỗ trợ, hệ thống tự động sẽ hướng dẫn cho bạn phím bấm theo từng mục hỗ trợ cụ thể, bạn hãy làm theo là sẽ được chuyển hướng đến bộ phận tương ứng.
  • Bấm phím * để nghe lại hoặc phím # để quay lại lựa chọn ngôn ngữ.

Khi gọi đến tổng đài Techcombank, bạn nên chuẩn bị trước CMND, số tài khoản và thông tin giao dịch khi cần kiểm tra. Để tránh trường hợp hotline quá tải, bạn có thể liên hệ với số tổng đài của chi nhánh Techcombank gần nơi bạn ở nhất.

Gọi đến tổng đài Techcombank có mất phí không?

Thông thường, gọi đến tổng đài của Techcombank từ số điện thoại trong nước không mất phí. Tuy nhiên, nếu bạn gọi từ số điện thoại nước ngoài hoặc từ số điện thoại di động thì có thể sẽ phải chịu một khoản phí nhất định.

Nếu bạn cần biết rõ hơn về chính sách phí của Techcombank, bạn có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ của ngân hàng thông qua các kênh liên lạc khác như email, chat trực tuyến hoặc thậm chí là trang web của ngân hàng để được tư vấn cụ thể hơn.

1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ngân hàng Techcombank

Khi bạn gọi đến số tổng đài của Ngân hàng Techcombank để được hỗ trợ, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên nhớ để được hỗ trợ tốt nhất. Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ thông tin, giấy tờ cần thiết để giúp nhân viên tổng đài có thể hỗ trợ bạn hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nếu bạn cần hỗ trợ về tài khoản ngân hàng, hãy cung cấp số tài khoản và các thông tin liên quan.

Ngoài ra, hãy sử dụng giọng điệu thân thiện và lịch sự khi nói chuyện với nhân viên tổng đài. Họ là những chuyên gia có kinh nghiệm và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Bạn nên trình bày câu hỏi hoặc vấn đề của mình một cách rõ ràng và chi tiết để nhân viên tổng đài có thể hiểu và giải quyết nhanh chóng.

Nếu bạn cần giải quyết vấn đề cụ thể hãy trình bày vấn đề của mình một cách rõ ràng. Điều này sẽ giúp nhân viên tổng đài hiểu rõ hơn về vấn đề của bạn và cung cấp giải pháp tốt nhất. Nếu bạn không hiểu hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại hỏi nhân viên tổng đài để được giải đáp.

Với những lưu ý trên, bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài của Ngân hàng Techcombank. Hãy luôn giữ tinh thần lịch sự, thân thiện và trung thực khi nói chuyện với nhân viên tổng đài để đạt được kết quả tốt nhất.

Tổng kết

Có thể thấy được rằng tổng đài Techcombank là một kênh thông tin liên hệ đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp ngân hàng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của mình một cách tiện lợi và kịp thời.

Hy vọng những thông tin được chia sẻ qua bài viết trên của MDB sẽ giúp bạn liên hệ đến số hotline CSKH Techcombank dễ dạng và hiệu quả hơn. Chúc quá trình yêu cầu hỗ trợ của bạn diễn ra thuận lợi.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *