Nếu đã đến đây thì chắc hẳn bạn đang tìm kiếm thông tin về số điện thoại tổng đài Việt Á Bank để yêu cầu hỗ trợ từ ngân hàng đúng không? Nếu vậy, bạn đã đến đúng nơi!
Trong bài viết này, MDB sẽ chia sẻ cho bạn thông tin chi tiết về tổng đài Việt Á Bank và số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng của ngân hàng này. Chúng ta hãy cùng đi vào tham khảo ngay bây giờ nhé!
Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng Việt Á Bank
Tổng đài Việt Á Bank hỗ trợ CSKH toàn quốc | 1900 555 590 – 02836 222 590 |
Địa chỉ hội sở chính | 105 Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội |
Số điện thoại liên hệ hội sở | (84-024)- 39 333 636 |
Fax | (84-024)- 39 336 426 |
Mã BIC/Swift code | VNACVNVX |
Gửi email | contactcenter@vietabank.com.vn |
Website chính thức | https://vietabank.com.vn/ |
Đặt lịch hẹn trực tuyến theo biểu mẫu có sẵn | https://vietabank.com.vn/trung-tam-cskh-24-7/lien-he.html |
Số điện thoại tổng đài ngân hàng Việt Á Bank
Bằng cách gọi đến số hotline chăm sóc khách hàng của Việt Á Bank, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình, chu đáo và nhanh chóng với mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Không chỉ trong giờ hành chính mà cả các ngày cuối tuần, lễ và ngày tết thì bạn vẫn có thể liên hệ với tổng đài Việt Á Bank để được giải đáp các thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ. Dưới đây là các đầu số hotline dùng để liên hệ đến tổng đài ngân hàng Việt Á:
- Hotline Việt Á Bank hỗ trợ CSKH 24/7: 1900 555 590 hoặc 02836 222 590
Số điện thoại hotline tổng đài Việt Á Bank tại các chi nhánh
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Việt Á Bank đã thiết lập những số điện thoại liênh hệ riêng cho các chi nhánh trên toàn quốc. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng liên hệ và được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời giảm bót lượng khách hàng gọi đến số tổng đài chính, tránh tình trạng quá tải.
Hotline Việt Á Bank chi nhánh Hà Nội
Dưới đây là bảng thống kê một số chi nhánh tại Hà Nội kèm theo đó là địa chỉ và số điện thoại liên hệ cụ thể:
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
---|---|---|
PGD Trung Tâm | 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội | 024 6281 4015 |
QTK Số 4 | 208 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội | 024 2215 9888 |
QTK Nguyễn Thượng Hiền | Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Phường Quang Trung, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội | 024 2240 1777 |
PGD Hà Đông | 600 đường Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội | 024 3311 7676 |
PGD Long Biên | 167 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội | 024 2210 7999 |
PGD Kim Ngưu | 493 Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng,Thành phố Hà Nội | 024 3636 8349 |
PGD Phan Đình Phùng | 41B Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội | 024 3734 3015 |
PGD Ba Đình | 42 Giang Văn Minh Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội | 024 3722 5245 |
PGD Đống Đa | 137 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội | 024 3773 0829 |
CN Hà Nội | 34 Hàn Thuyên, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội | 024 3933 3636 |
Hotline Việt Á Bank chi nhánh TPHCM
Dưới đây là bảng thống kê một số chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh kèm theo đó là địa chỉ và số điện thoại liên hệ cụ thể:
Chi nhánh | Số điện thoại |
Việt Á bank Quỹ Tiết Kiệm Tây Bắc Củ Chi | 028 3792 8768 |
Việt Á bank chi nhánh Tân Quy | 028 3735 5789 |
Việt Á bank chi nhánh Hóc Môn | 028 3718 5861 |
Việt Á bank chi nhánh Củ Chi | 028 3792 5162 |
Việt Á bank chi nhánh Thủ Thiêm | 028 3740 2764 |
Việt Á bank chi nhánh Quận 3 | 028 3526 4332 |
Việt Á bank chi nhánh Nam Sài Gòn | 028 3775 4436 |
Việt Á bank chi nhánh Quận 10 | 028 3834 8473 |
Việt Á bank chi nhánh Bình Thạnh | 028 3512 4990 |
Việt Á bank chi nhánh Lê Văn Sỹ | 028 6292 8707 |
Việt Á bank chi nhánh Bà Chiểu | 028 6258 8604 |
Việt Á bank chi nhánh Sài Gòn | 028 3929 1062 |
Việt Á bank chi nhánh Quang Trung | 028 3989 7617 |
Việt Á bank chi nhánh 3 Tháng 2 | 028 3868 5456 |
Việt Á bank chi nhánh Cộng Hoà | 028 3948 1591 |
Việt Á bank chi nhánh Trường Chinh | 028 6296 3472 |
Việt Á bank chi nhánh Tân Phú | 028 3842 5827 |
Việt Á bank chi nhánh Tân Bình | 028 3971 2307 |
Việt Á bank chi nhánh Bình Tân | 028 3762 0092 |
Hotline Việt Á Bank tại các tỉnh thành khác
Nếu là khách hàng đang ở các tỉnh thành khấc thì có thể tham khảo số điện thoại tổng đìa Nam Á Bank tại các chi nhánh sau:
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
CN Bắc Ninh | Lô CC 03- Lô đất số 7 thuộc khu nhà ở Cát Tường- đường Lý Thái Tổ- TP Bắc Ninh. | (0222) 38611 99 |
PGD Thanh Khê | 64 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng | (0236) 366 4222 |
PGD Sơn Trà | 307 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng | (0236) 224 1473 |
CN Đà Nẵng | 33 Hùng Vương, P. Hải Châu I, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng | (0236) 384 9393 (0236) 384 0299 |
CN Hải Phòng | Tầng 1, Tòa nhà số 2B Hoàng Diệu, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng. | (0225) 355 1080 |
CN Quảng Ninh | Lô 3,4,5, tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà Trung tâm Thương Mại Quảng Ninh, số 158 đường Lê Thánh Tông, phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. | (0203) 382 6628 |
PGD Thốt Nốt | 568 Quốc Lộ 91, khu vực Long Thạnh A, P. Thốt Nốt, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ. | (0292) 361 1661 |
PGD Ô Môn | 220 Đường 26/3, P. Châu Văn Liêm, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ | (0292) 368 7467 |
CN Cần Thơ | 04 Phan văn Trị, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ. | (0292) 381 1196 |
CN Quảng Ngãi | 27 Phan Đình Phùng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. | (0255) 371 2544 |
CN Quy Nhơn | 268 Lê Hồng Phong, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. | (0256) 381 5858 |
PGD Thạch Trụ | Thị tứ Thạch Trụ, xã Đức Lân, H. Mộ Đức, Tỉnh Quảng Ngãi. | (0255) 376 1555 (0255) 376 1777 |
CN Phan Thiết | Số 02 Lê Hồng Phong, Phường Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận | (0252) 383 1166 (0252) 383 1176 (0252) 383 1177 |
CN An Giang | 1296 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang. | (0296) 394 0345 |
CN Bình Dương | Tầng trệt toà nhà TTTM BECAMEX – 230 đại lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. | (0274) 387 2830 |
CN Buôn Ma Thuột | 35 Quang Trung, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk. | (0262) 3999 399 |
Hướng dẫn tìm số tổng đài Việt Á Bank tại chi nhánh/PGD gần nhất
Quá trình tra cứu số điện thoại Việt Á Bank tại các chi nhánh/PGD rất đơn giản và dễ dàng. Ngân hàng có cung cấp cho bạn một công cụ tra cứu trực tuyến để giúp bạn tìm kiếm thông tin về chi nhánh/PGD/ATM tại địa điểm của bạn.
Để tra cứu số điện thoại tổng đài của Việt Á Bank tại chi nhánh/PGD gần nhất, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Truy cập vào trang chủ của ngân hàng Việt Á theo đường link này.
- Bước 2: Nhấn vào icon Menu ở góc trên cùng bên phải giao diện website. Sau đó chọn mục “Mạng lưới / ATM“.
- Bước 3: Tiếp đến chọn “Danh sách chi nhánh/PGD“.
- Bước 4: Chọn “Tỉnh/Thành phố” và “Quận/Huyện” mà bạn cần tìm kiếm.
- Bước 5: Tất cẩ các chi nhánh hoặc PGD gần đó sẽ tự động hiển thị và bạn có thể tìm thấy thông tin bao gồm: Tên chi nhánh, Địa chỉ, Điện thoại và Số Fax của chi nhánh/PGD đó.
Chức năng của tổng đài ngân hàng Việt Á Bank
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, tổng đài ngân hàng Việt Á cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Các chức năng được sử dụng phổ biến nhất của khách hàng khi liên hệ đến tổng đài VietABank bao gồm như sau:
- Báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan đến thẻ ATM như thẻ bị nuốt, mất mã PIN, mất thẻ, báo khóa thẻ…
- Kiểm tra tài khoản, cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm, cung cấp thông tin về một số chi phí dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc về các thủ tục, phương pháp và điều kiện cần thiết để thực hiện các dịch vụ vay vốn, gửi tiền tiết kiệm.
- Yêu cầu tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Việt Á Bank có tốt không?
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Việt Á Bank được đánh giá là rất
tốt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Khách hàng sẽ được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Ngoài ra, các vấn đề phát sinh liên quan đến thẻ ATM, tài khoản, lãi suất gửi tiết kiệm hay các dịch vụ vay vốn cũng được giải quyết một cách nhanh chóng và chính xác. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Việt Á Bank.
Việt Á Bank luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm ưu tiên hàng đầu. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, ngân hàng đã và đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng.
Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng Việt Á Bank
Hãy tham khảo ngay các phím số hỗ trợ dưới đây để quá trình liên hệ với tổng đài Việt Á Bank được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất:
- Phím số 1: Nếu bạn cần được hỗ trợ về thông tin tài khoản thanh toán của mình, hãy bấm phím số 1.
- Phím số 2: Nếu quý khách hàng muốn kiểm tra số dư sổ tiết kiệm của mình, hãy bấm phím số 2.
- Phím số 3: Bạn có thể kiểm tra tình trạng thẻ của mình bằng cách bấm phím số 3.
- Phím số 4: Nếu bạn muốn được hỗ trợ về tỷ giá và lãi suất tiết kiệm, hãy bấm phím số 4.
- Phím số 5: Quý khách hàng có thể được cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng bằng cách bấm phím số 5.
- Phím số 6: Nếu bạn muốn tìm địa chỉ các chi nhánh hoặc trụ ATM của ngân hàng, hãy bấm phím số 6.
- Phím số 0: Nếu bạn muốn được tư vấn trực tiếp, hãy bấm phím số 0 để được kết nối trực tiếp với tổng đài viên của ngân hàng.
Gọi đến tổng đài Việt Á Bank có mất phí không?
Hiện nay, cước phí cho mỗi phút gọi tới tổng đài Việt Á Bank là 1500 đồng/phút. Tuy nhiên, đây là một khoản phí rất nhỏ so với lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Tổng đài của Việt Á Bank hoạt động 24/7, với đội ngũ chuyên viên trực tổng đài luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Khách hàng có thể yên tâm rằng mỗi cuộc gọi tới tổng đài Việt Á Bank đều được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ngân hàng Việt Á Bank
Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn nên lưu ý để có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Việt Á Bank:
- Lựa chọn phím số chính xác: Khi gọi đến tổng đài của Việt Á Bank, bạn nên lựa chọn phím số chính xác tương ứng với vấn đề mà bạn đang cần giải quyết. Điều này sẽ giúp bạn được kết nối nhanh chóng với chuyên viên hỗ trợ và tiết kiệm thời gian của bạn.
- Chuẩn bị thông tin cần thiết: Trước khi gọi đến tổng đài, bạn nên chuẩn bị sẵn các thông tin cần thiết liên quan đến tài khoản, thẻ ATM hoặc các dịch vụ khác mà bạn đang quan tâm. Điều này sẽ giúp chuyên viên hỗ trợ của ngân hàng có thể giải quyết vấn đề của bạn nhanh chóng và chính xác hơn.
- Nói rõ vấn đề của bạn: Khi liên hệ với tổng đài của Việt Á Bank, bạn nên nói rõ vấn đề của mình và mô tả chi tiết nhất có thể. Điều này sẽ giúp chuyên viên hỗ trợ hiểu rõ vấn đề của bạn và có thể giải quyết nhanh chóng và chính xác hơn.
- Lắng nghe hướng dẫn của chuyên viên hỗ trợ: Khi được chuyên viên hỗ trợ của ngân hàng hướng dẫn, bạn nên lắng nghe và thực hiện theo hướng dẫn của họ. Điều này sẽ giúp giải quyết vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Tổng kết
Với những chức năng hộ trợ bao quát hết tất cả các thắc mắc cũng như vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải về các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng Việt Á cung cấp, tổng đài Việt Á Bank sẽ hỗ trợ bạn một cách tường tận và giúp tiết kiệm được nhiều thời gian.
Hãy trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Việt Á Bank để cảm nhận sự khác biệt và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của MDB.