Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank thì chắc chắn rằng việc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống tổng đài Vietcombank là cách nhanh chóng và tiện lợi nhất..
Để giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như đạt được hiểu qua tốt nhất khi gọi đến hotline Vietcombank, MDB sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về tổng đài của ngân hàng trong bài viết sau đây.
Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng Vietcombank
Tổng đài Vietcombank 24/7 | 1900 54 54 13 |
Email tố giác | homthutogiac@vietcombank.com.vn |
Gửi email theo mẫu có sẵn | https://portal.vietcombank.com.vn/EmailLienHe/Contact.aspx |
Đến trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng | 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội |
https://www.facebook.com/ilovevcb/ | |
Số fax | 84-24-39365402 |
Chat trực tuyến tại website chính thức của Vietcombank | https://portal.vietcombank.com.vn/Pages/Home.aspx?devicechannel=default |
Số điện thoại tổng đài ngân hàng Vietcombank
Để liên hệ với tổng đài ngân hàng Vietcombank khi bạn cần được hỗ trợ hoặc giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, bạn hãy gọi đến các đường dây nóng mà ngân hàng cung cấp. Khi gọi đến hotline Vietcombank, bạn sẽ được chuyển tiếp cuộc gọi đến tổng đài viên để trao đổi các vấn đề mình gặp phải. Dưới đây là các đầu số mà bạn có thể sử dụng:
- Số hotline tổng đài CSKH 24/7 toàn quốc: 1900.545.413 hoặc 024.382.43524 (miễn phí cước gọi)
Ngoài ra, Ngân hàng Vietcombank cũng cung cấp các số tổng đài hỗ trợ dịch vụ và báo lỗi khác như sau:
- Tổng đài đặt vé xe khách: 1900 5757 20
- Tổng đài đặt vé máy bay: 1900 5555 20
- Tổng đài Vietcombank báo mất thẻ: 0243 824 5716 (dành cho khách hàng ở Hà Nội), 083 914 3896 ( dành cho khách hàng ở TP Hồ Chí Minh)
- Tổng đài ngân hàng Vietcombank hỗ trợ dành cho thuê bao quốc tế và Viettel: 0243 824 3524 hoặc 0243 824 5716
- Tổng đài tin nhắn của Vietcombank: 6167
Số điện thoại tổng đài Vietcombank – Hotline Vietcombank tại các chi nhánh
Bên cạnh số hotline chính, Ngân hàng Vietcombank còn cung cấp các đầu số tổng đài theo từng khu vực để giúp bạn dễ dàng liên hệ và được hỗ trợ tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các số điện thoại tổng đài Vietcombank tại các chi nhánh ngay bên dưới đây.
Hotline Vietcombank chi nhánh Hà Nội
Dưới đây là danh sách số điện thoại tổng đài Vietcombank tại các chi nhánh ở khu vực Hà Nội:
Chi nhánh | Hotline |
---|---|
Ba Đình | 024.3766.5318 – máy lẻ 137 |
Chương Dương | 024.3652.6699 |
Đông Anh | 024.3883.5999 – máy lẻ 111 |
Hà Nội | 024.3267.3188 |
Hà Thành | 024.3936.1221 |
Hoàn Kiếm | 024.3933.5566 – máy lẻ 120 |
Hoàng Mai | 024.3838.3383 – máy lẻ 266 |
Nam Hà Nội | 024.3869.9696 |
Sở Giao dịch | 024.3266.9965 |
Sóc Sơn | 024.3968.2238 |
Tây Hồ | 024.3758.1111 – máy lẻ 222 |
Thăng Long | 024.3756.9003 |
Thanh Xuân | 024.3557.8589 – máy lẻ 306 |
Hotline Vietcombank chi nhánh TPHCM
Nếu là người dân đang sinh sống tại Tp.Hồ Chí Minh, bạn có thể sử dụng số tổng đài Vietcombank tại các nhánh sau:
Chi nhánh | hotline |
---|---|
Bắc Sài Gòn | 028.3765.4666 |
Bình Tây | 028.3960.0097 |
Đông Sài Gòn | 028.3510.0255 |
Gia Định | 028.3730.7799 – máy lẻ 199 |
Hùng Vương | 028.3862.4736 |
Kỳ Đồng | 028.3730.7799 |
Nam Sài Gòn | 028.3770.1634 – máy lẻ 142 |
Phú Nhuận | 028.3847.9966 |
Sài Gòn | 028.3835.9323 |
Sài Thành | 028.3853.1819 |
Tân Bình | 028.3815.7777 – máy lẻ 777 |
Tân Định | 028.3820.2432 – máy lẻ 555 |
Tân Sài Gòn | 028.3873.8686 – máy lẻ 666 |
Tân Sơn Nhất | 028.3985.6893 |
Tây Sài Gòn | 028.3758.9308 |
Thủ Đức | 028.3724.5156 |
Thủ Thiêm | 028.7307.9527 |
Hotline Vietcombank tại các tỉnh thành khác
Còn dưới đây là số điện thoại tổng đài Vietcombank tại các chi nhánh phân bố ở các khu vực, vùng miền khác:
Khu vực Tây Nam Bộ
Chi nhánh | Hotline |
---|---|
An Giang | 029.6384.1828 |
Bạc Liêu | 0939.5454.13 |
Bến Tre | 027.5625.3999 |
Cà Mau | 029.0368.6687 |
Cần Thơ | 029.2374.3838 |
Châu Đốc | 029.6355.0511 |
Đồng Tháp | 027.7387.2113 |
Kiên Giang | 029.7386.8149 |
Long An | 027.2363.3682 |
Phú Quốc | 029.7398.1037 |
Sóc Trăng | 029.9388.3999 |
Tây Cần Thơ | 029.2384.4272 – máy lẻ 110 |
Tiền Giang | 027.3397.8838 |
Trà Vinh | 029.4386.8790 |
Vĩnh Long | 029.4386.8790 |
Khu vực Đông Nam Bộ
Chi nhánh | Hotline |
---|---|
Bà Rịa | 025.4371.6275 |
Bắc Bình Dương | 027.4355.7915 |
Biên Hòa | 025.1399.1948 |
Bình Dương | 027.4383.1227 |
Bình Phước | 027.1355.8888 |
Bình Thuận | 025.2373.9064 – máy lẻ 104 |
Đông Bình Dương | 027.4389.0203 |
Đông Đồng Nai | 025.1364.6151 – máy lẻ 111 |
Đồng Nai | 025.13.888 222 |
Nam Bình Dương | 027.4730.7777 – máy lẻ 9999 |
Nhơn Trạch | 025.1352.1888 |
Tân Bình Dương | 027.4379.2158 – máy lẻ 109 |
Tây Ninh | 027.6381.9777 |
Vũng Tàu | 025.4385.6697 |
Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên
Chi nhánh | Hotline |
---|---|
Bắc Gia Lai | 026.9386.7926 |
Bảo Lộc | 026.3372.6886 |
Bình Định | 025.6352.6526 – máy lẻ 500 |
Đăk Lăk | 026.2360.6668 |
Gia Lai | 026.9389.3399 |
Khánh Hòa | 025.8356.8899 – máy lẻ 296 |
Kon Tum | 026.0370.3337 – máy lẻ 216 |
Lâm Đồng | 026.3351.1811 – máy lẻ 103 |
Nha Trang | 025.8382.9691 |
Ninh Thuận | 025.9392.2755 – máy lẻ 102 |
Phú Yên | 025.7381.8185 |
Quy Nhơn | 025.6354.1377 – máy lẻ 108 |
Khu vực Bắc Trung Bộ
Chi nhánh | Hotline |
---|---|
Bắc Hà Tĩnh | 023.9357.2727 |
Đà Nẵng | 023.6382.3503 |
Dung Quất | 025.5361.0806 |
Hà Tĩnh | 023.9369.0305 |
Huế | 023.4380.8808 |
Nam Đà Nẵng | 023.6393.2999 – máy lẻ 100 |
Nghệ An | 023.8359.5866 |
Nghi Sơn | 023.7361.3999 |
Quảng Bình | 023.2389.5999 |
Quảng Nam | 023.5381.1451 |
Quảng Ngãi | 025.5381.6353 |
Quảng Trị | 023.3352.0729 |
Thanh Hóa | 023.737.28286 |
Vinh | 0898 616161 |
Khu vực miền Bắc
Chi nhánh | Hotline |
---|---|
Bắc Giang | 020.4355.0789 |
Bắc Ninh | 022.2381.1282 |
Chí Linh | 022.2381.1282 |
Hạ Long | 020.3381.1911 – máy lẻ 101 |
Hà Nam | 022.6361.6666 – máy lẻ 113 |
Hải Dương | 022.0389.6880 |
Hải Phòng | 022.5384.2658 |
Hưng Yên | 022.1394.1886 – máy lẻ 222 |
Kinh Bắc | 022.2381.8828 – máy lẻ 0 |
Lạng Sơn | 020.5385.9859 |
Lào Cai | 021.4382.8396 – máy lẻ 116 |
Móng Cái | 020.33.757575 – máy lẻ 111 |
Nam Định | 022.8355.8889 |
Nam Hải Phòng | 022.5384.1080 |
Ninh Bình | 022.9363.2999 |
Phố Hiến | 022.1359.6666 – máy lẻ 102 |
Phú Thọ | 021.037.66666 – máy lẻ 888 |
Phúc Yên | 021.1363.6666 |
Quảng Ninh | 020.3382.3364 |
Thái Bình | 022.7383.1417 |
Thái Nguyên | 020.8365.8200 – máy lẻ 117 |
Tuyên Quang | 020.73.999.666 – máy lẻ 106 |
Vĩnh Phúc | 021.13.55.56.56 |
Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng Vietcombank tại các chi nhánh – PGD gần nơi bạn ở
Nếu đang cần tìm kiếm số điện thoại tổng đài của Ngân hàng Vietcombank tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần với nơi bạn ở nhất, bạn hãy thực hiện các bước hướng dẫn sau để tra cứu thông tin này:
- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website https://portal.vietcombank.com.vn/mang-luoi/
- Bước 2: Chọn khu vực mà bạn cần tra cứu tại các mục: Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện, Chi nhánh.
- Buoc 3: Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ nhận được kết quả trả về với danh sách các phòng giao dịch và chi nhánh của Ngân hàng Vietcombank tại khu vực bạn đã chọn kèm theo số điện thoại tổng đài tương ứng.
Chức năng của tổng đài ngân hàng Vietcombank
Tổng đài Vietcombank là một hệ thống trung tâm điều hành được thiết lập để cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng giúp họ tiếp cận các sản phẩm tài chính của ngân hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng.. Các chức năng chính của tổng đài này bao gồm:
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Tổng đài ngân hàng Vietcombank là nơi khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, bao gồm thông tin tài khoản, sản phẩm vay, thẻ tín dụng, chuyển khoản, gửi tiết kiệm và các dịch vụ khác.
- Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại: Đây là kênh thông tin liên lạc giải đáp các thắc mắc của khách hàng và giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản, thẻ và các giao dịch tài chính khác. Nếu khách hàng có khiếu nại, tổng đài cũng sẽ giúp đỡ họ giải quyết vấn đề này.
- Tra cứu thông tin thẻ và tài khoản: Số dư tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, dư nợ thẻ tín dụng, phí thường niên và thời hạn thanh toán…
- Đặt lịch hẹn và đăng ký dịch vụ: Bạn có thể liên hệ với tổng đài ngân hàng Vietcombank để đăng ký các dịch vụ mới hoặc đặt lịch hẹn với nhân viên của ngân hàng để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
- Hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp: cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong trường hợp khẩn cấp như: báo mất thẻ, khóa tài khoản, hỗ trợ các giao dịch cấp bách và các vấn đề khác.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Vietcombank có tốt không?
Trong thời gian vừa qua, Ngân hàng Vietcombank đã đầu tư nhiều vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đặc biệt là qua kênh tổng đài. Hotline Vietcombank hoạt động liên tục 24/7 và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.
Bạn có thể yên tâm liên hệ với tổng đài Vietcombank để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Ngoài ra, Vietcombank cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khách hàng khác như email, chat trực tuyến và mạng xã hội, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để liên hệ và nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Như với bất kỳ dịch vụ nào khác, việc đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Vietcombank còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như độ phức tạp của vấn đề cần giải quyết, khả năng giải quyết của tổng đài viên, độ trễ trong việc phản hồi yêu cầu khách hàng và cả sự hài lòng của từng khách hàng.
Tuy nhiên, nhìn chung thì tổng đài Vietcombank đã được đánh giá những khách hàng từng sử dụng đánh giá là có chất lượng phục vụ rất tốt và nhân viên hỗ trợ một cách nhiệt tình, chu đáo.
Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng Vietcombank chi tiết
Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của hệ thống tổng đài Vietcombank và còn gặp nhiều bỡ ngỡ thì hãy tiến hành theo các bước hướng dẫn sau:
- Bước 1: Lựa chọn số điện thoại của tổng đài ngân hàng Vietcombank hỗ trợ về vấn đề mà bạn đang gặp phải đã được cung cấp phía trên.
- Bước 2: Gọi đến số điện thoại đó. Thường thì bạn sẽ được yêu cầu chọn ngôn ngữ để tiếp tục.
- Bước 3: Hệ thống trả lời tự động sẽ hướng dẫn bạn các phìm bấm tương ứng với từng vấn đề cụ thể. Bạn sẽ được chuyển đến các phòng ban hoặc tùy chọn khác nhau để giải quyết các vấn đề khác nhau.
- Bước 4: Nếu bạn cần giải quyết các vấn đề khẩn cấp, hãy chờ đợi để được kết nối với nhân viên hỗ trợ khẩn cấp. Nếu bạn gặp vấn đề với tài khoản, thẻ hoặc các giao dịch tài chính khác, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của ngân hàng để được giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ.
Gọi đến tổng đài Vietcombank có mất phí không?
Theo thông tin chính thức từ Vietcombank, khi bạn gọi điện đến số điện thoại tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ chi phí dịch vụ nào. Tuy nhiên,bạn sẽ phải thanh toán cước viễn thông tương ứng với bảng cước viễn thông hiện hành của nhà mạng đang sử dụng.
Vì vậy, để tránh bị tính phí quá cao, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về bảng cước viễn thông của nhà mạng của mình trước khi thực hiện cuộc gọi đến tổng đài Vietcombank.
1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ngân hàng Vietcombank
Để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân và tài sản của bạn khi liên hệ đến số tổng đài ngân hàng Vietcombank và tránh được các thủ đoạn lừa đảo vô cùng tinh vinh của những kẻ gian, có một số lưu ý quan trọng sau đây mà bạn cần nắm dược:
-
Bảo mật thông tin nhạy cảm: Bạn không nên chia sẻ thông tin quan trọng như mật khẩu, mã OTP, số thẻ hoặc số tài khoản ngân hàng của bạn khi gọi điện thoại, gửi email hoặc nhắn tin trên các trang mạng xã hội vì ngân hàng sẽ không yêu cầu thông tin này từ phía khách hàng.
-
Cẩn thận với các hành vi lừa đảo tinh vi: Nếu nhận được yêu cầu chuyển tiền hoặc cung cấp thông tin cá nhân từ người tự xưng là nhân viên Vietcombank, hãy liên hệ ngay với ngan hàng bằng các thông tin đã được chúng tôi chia sẻ để xác thực lại rõ ràng xem có phải là chiêu trò lừa đảo của kẻ gian hay không.
-
Sử dụng các kênh liên hệ chính thức được cung cấp bởi ngân hàng: Để đảm bảo an toàn, bạn nên sử dụng các kênh liên hệ chính thức được công khai bởi Vietcombank như tổng đài, email, trang web hoặc mạng xã hội chính thức. Việc sử dụng các kênh không chính thức có thể đưa bạn vào tình huống rủi ro không đáng có.
-
Chủ động liên hệ khi gặp trường hợp cấp bách: Nếu gặp vấn đề với tài khoản, thẻ hoặc dịch vụ ngân hàng, hãy liên hệ với Vietcombank sớm nhất có thể để được hỗ trợ kịp thời. Bạn cần cung cấp thông tin chính xác và chi tiết về vấn đề của mình để nhân viên hỗ trợ có thể giúp bạn xử lý hiệu quả nhất. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho tài sản của mình.
Tổng kết
Như vậy, bạn đã được cung cấp toàn bộ các đầu số có thể sử dụng để liên hệ đến tổng đài Vietcombank khi có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hang đang cung cấp hoặc cần được hỗ trợ xử lý các vấn đề khẩn cấp.
Hy vọng bài viết này của MDB sẽ giúp quá trình liên hệ với ngân hàng Vietcombank trở nên dễ dàng và đảm bảo được sự an toàn.