Tổng Đài Woori Bank – Số Điện Thoại Hotline CSKH 24/7

Woori Bank là một trong những ngân hàng nổi tiếng và uy tín tại Hàn Quốc. Với sứ mệnh tạo ra giá trị cho khách hàng và cộng đồng tại Việt Nam, Woori Bank luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, tổng đài Woori Bank hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7 đã được triển khai. Hãy cùng tham khảo cách liên hệ hotline Woori Bank trong bài viết sau của MDB nhé!

Kênh thông tin liên lạc của ngân hàng Woori Bank

Tổng đài Woori Bank 24/7 hỗ trợ CSKH toàn quốc 1800 6003
Địa chỉ trụ sở chính Tầng 34 tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 đường Phạm Hùng, Q. Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ trụ sở 024.7300.6802
Fax 043 831 5271
Email woori.retail@gmail.com
Website https://www.woori.com.vn
Facebook https://www.facebook.com/WooribankVietnam

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Woori Bank

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Woori Bank toàn quốc hiện nay là 1800 6003. Số này được cung cấp để hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả lễ tết và thứ 7, chủ nhật. Bạn có thể gọi đến hotline Woori Bank để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, nghe tư vấn, đánh giá và khiếu nại chất lượng dịch vụ của ngân hàng.

Khi liên hệ tổng đài Woori Bank, bạn sẽ được hỗ trợ một cách tận tâm và chuyên nghiệp. Các nhân viên tổng đài sẽ giải đáp các thắc mắc chi tiết liên quan đến giao dịch, tài khoản, thẻ của từng khách hàng cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu hỗ trợ về các sản phẩm và dịch vụ của Woori Bank để tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Số tổng đài Woori Bank - Hotline CSKH 24/7
Số tổng đài Woori Bank – Hotline CSKH 24/7

Số điện thoại hotline tổng đài Woori Bank tại các chi nhánh

Ngoài số điện thoại tổng đài chính, Woori Bank cũng cung cấp các số điện thoại hotline tại các chi nhánh trên toàn quốc. Điều này giúp khách hàng có thể liên hệ và được hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Dưới đây là bảng tổng hợp các số điện thoại hotline tại các chi nhánh của Woori Bank ở Việt Nam giúp bạn dễ dàng liên hệ và được hỗ trợ khi cần thiết:

Chi nhánh/ PGD Địa chỉ Số điện thoại
Hội sở chính Tầng 34 tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Q. Từ Liêm, Hà Nội 024.7300.6802
Hà Nội Tầng 1 & Tầng 24 tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Q. Từ Liêm, Hà Nội 024.3831.5281
Vĩnh Phúc Tầng 1&2, Bảo Quân Hotel, 396 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc 211.7300.010
Bắc Ninh Tầng 1 và tầng 2, Tòa nhà Halla, Lô CC2, Khu công nghiệp Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, Bắc Ninh 0222.369.9431
Hải Phòng Số 4, lô 22A, đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng 022.5730.0101
Thái Nguyên Tầng 2, cổng số 1 Samsung Thái Nguyên, Khu công nghiệp Yên Bình, Phường Đồng Tiến, Thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên 020.8730.0010
Hà Nam Tầng 1 và 2, tòa nhà Chung cư Tiến Lộc, khu thương mại dịch vụ 4, phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý, Hà Nam 0226.7300.015
Đà Nẵng Tầng 2, tòa nhà Phi Long Technology, 52 đường Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng 0236.7300.321
Biên Hòa Tầng 5, tòa nhà Sonadezi, số 1, đường 1, KCN Biên Hòa 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 0251.7300.270
Nhơn Trạch (chi nhánh Đồng Nai) Đường Tôn Đức Thắng, khu công nghiệp Nhơn Trạch 3, giai đoạn 1, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai 0251.7300.370
Bình Dương Tầng 10, tòa nhà Becamex, 230 đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương 027.4222.2631
Phú Mỹ Hưng 341, đường Hà Huy Tập, Khu Riverpark Residence Complex, phường Tân Phong, quận 7, Tp.HCM 028.7303.0510
Sài Gòn Phòng G1, tầng 1, tòa nhà Etown 1, 364 đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Tp.HCM 028.7300.2710
Hồ Chí Minh Phòng 5, 6, 7 Tầng 2, Tòa Kumho Asiana Plaza Saigon, 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM 08.3821.9839

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài ngân hàng Woori Bank tại các chi nhánh – PGD

Việc tra cứu số điện thoại của các chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng Woori Bank tại Việt Nam rất đơn giản. Bạn có thể truy cập trang cung cấp thông tin về mạng lưới giao dịch của ngân hàng tại địa chỉ website https://wooribank.info/dia-chi-ngan-hang-wooribank/. Trang web này sẽ cung cấp các thông tin liên hệ cụ thể của từng chi nhánh, bao gồm:

  • Địa chỉ
  • Số điện thoại
  • Fax
  • Vị trí cây ATM

Chức năng của tổng đài ngân hàng Woori Bank

Ngân hàng Woori Bank đã xây dựng hệ thống tổng đài, số điện thoại hotline với mục đích giải quyết nhiều vấn đề khách hàng gặp phải mà không tiện ra trực tiếp trụ sở ngân hàng để giải quyết. Tổng đài Woori Bank có các chức năng sau:

  • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ các rủi ro và sự cố như nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
  • Tư vấn và cung cấp thông tin về tỷ giá Woori Bank, lãi suất tiền gửi, địa điểm ATM, mạng lưới chi nhánh.
  • Tư vấn về các dịch vụ khách liên quan đến tài khoản của khách hàng và hướng dẫn thủ tục, quy trình đăng ký SMS Banking.
  • Hướng dẫn tra cứu hệ thống chi nhánh ngân hàng và hệ thống ATM.
  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký vay tiền, mở thẻ tín dụng.

Ngoài ra, số điện thoại tổng đài Woori Bank còn là nơi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của những cán bộ, nhân viên của ngân hàng.

Chức năng của tổng đài Woori Bank
Chức năng của tổng đài Woori Bank

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài Woori Bank có tốt không?

Tổng đài Woori Bank được đánh giá rất cao về về chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên của tổng đài được đào tạo chuyên nghiệp và am hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, đồng thời có khả năng giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, tổng đài Woori Bank còn hoạt động 24/7, bao gồm cả ngày Lễ và Tết, để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng một cách thuận tiện. Điều này cho thấy ngân hàng Woori Bank luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và quan tâm đến việc giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Hướng dẫn gọi đến tổng đài ngân hàng Woori Bank

Khi cần giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ của ngân hàng Woori Bank, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại tổng đài để nhận được hỗ trợ. Tuy nhiên, để được kết nối với chuyên viên tư vấn, bạn cần lưu ý về việc ấn đúng các phím và nhánh tương ứng với thắc mắc của mình. Các phím bấm để lựa chọn ngôn ngữ trao đổi giữa khách hàng với nhân viên như saU:

  • Ấn phím 1 để nghe tiếng Việt

  • Ấn phím 2 để nghe tiếng Hàn

Sau khi chọn được ngôn ngữ, bạn sẽ được hướng dẫn để chọn các nhánh và phím tương ứng với thắc mắc của mình. Việc ấn đúng các phím và nhánh sẽ giúp bạn được kết nối nhanh chóng với chuyên viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc của mình một cách hiệu quả.

Gọi đến tổng đài Woori Bank có mất phí không?

Bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí cước gọi và phí dịch vụ khi liên hệ với Tổng đài Woori Bank qua số điện thoại hotline hoặc fanpage, email. Đối với hình thức tra cứu thông tin qua tin nhắn SMS của ngân hàng, mức phí là 5.000 VNĐ/ tháng.

Qua đó có thể thấy được ngân hàng Woori Bank luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng và cung cấp các kênh liên lạc tiện lợi và miễn phí để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ của ngân hàng.

Gọi đến tổng đài Woori Bank có mất phí không?
Gọi đến tổng đài Woori Bank có mất phí không?

1 số lưu ý để được hỗ trợ tốt nhất khi gọi đến số tổng đài ngân hàng Woori Bank

Khi gọi đến số tổng đài Woori Bank,bnạ cần lưu ý những điều sau để được hỗ trợ tốt nhất cũng như tiết kiệm được thời gian của mình:

  • Ngân hàng sẽ ghi âm cuộc gọi điện để nâng cao chất lượng dịch vụ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến khiếu nại của khách hàng. Tất cả các thông tin của khách hàng được cung cấp sẽ được bảo mật tuyệt đối và chỉ được cung cấp cho bên thứ 3 khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng theo quy định của nhà nước.
  • Nhân viên tổng đài sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh. Bạn cần cung cấp thông tin chính xác và tránh cung cấp thông tin tài khoản cho người khác.
  • Ngân hàng sẽ không cung cấp các thông tin giao dịch tài chính của khách hàng qua tổng đài điện thoại (hotline), email và webchat. Bạn hãy thật chú ý điều này để tránh bị lừa đảo.
  • Bạn cần tránh sử dụng lời lẽ không lịch sự và thiếu tế nhị khi gọi đến số điện thoại Woori Bank hoặc webchat, vì ngân hàng có quyền từ chối hoặc ngắt kết nối.
  • Bạn tuyệt đối không được cung cấp thông mật khẩu và mã PIN thông qua tổng đài viên, email hay webchat.

Tổng kết

Qua bài viết, MDB đã cung cấp cho bạn số điện thoại được sử dụng để liên hệ đến tổng đài Woori Bank cũng như hướng dẫn cách gọi và một số vấn đề mà bạn cần lưu ý khi sử dụng phương tiện liên lạc này.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng khi gọi đến hotline Woori Bank.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *